G-SHOCK เปิดตัว METAL FACE ซีรีส์ใหม่ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ ตอกย้ำความเท่

G-SHOCK เปิดตัว METAL FACE ซีรีส์ใหม่ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ ตอกย้ำความเท่

G-SHOCK เปิดตัว METAL FACE ซีรีส์ใหม่ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ ตอกย้ำความเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขย่าวงการ Street Fashion อีกครั้ง เมื่อ CASIO G-SHOCK (จี-ช็อค) เปิดตัวนาฬิกา METAL FACE ซีรีย์ใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับรุ่น GM6900 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ได้จัดเต็มทั้งงานดีไซน์ สีสัน และการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมเพื่อให้คุณอัพลุคสมาร์ทได้ทุกวัน พร้อมดึงตัวศิลปินหนุ่มสายแฟ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมนำเสนอ DNA ความเท่แบบมีสไตล์ ผ่านรุ่นไฮไลท์อย่าง G-SHOCK Metal Face GM-110

โอ๊ต ปราโมทย์ กล่าวถึงการร่วมงานต่อเนื่องกับทาง G-SHOCK ว่า “ในฐานะ G-SHOCK Lover รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง พูดตามตรงว่ารู้สึกผูกพันธ์กับแบรนด์มากเพราะในระยะเวลาที่ผ่านมา G-SHOCK เป็น Accessories ที่ผมใส่ติดตัวในทุกวันจริงๆ ยิ่งพอได้มาเห็นนาฬิกาในซีรีย์ใหม่ สีสันมันโดนใจสายแฟอย่างเรามากๆ ทั้งดีไซน์ ‘ไอ้หน้าเหล็ก’ ที่ดูทันสมัยสไตล์ High-Street Fashion ช่วยอัพลุคของเราให้ดูดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเข้ากับแต่งตัวหลากหลายแนว จะใส่กับยีนส์ก็เข้า จะใส่กับสูทออกงานก็ลงตัว เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item ที่ต้องเก็บให้ครบทั้งซีรีย์จริงๆ”

“G-SHOCK Metal Face GM -110” หยิบเอานาฬิการุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง GA-110 พร้อม DNA ความเป็น ART มาออกแบบใหม่ เลือกใช้กรอบตัวเรือนโลหะที่ผ่านการขัดผิวแต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบของดีไซน์รูปร่างอย่างปราณีต แต่ยังคงความแข็งแกร่ง ทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK ไว้อย่างครบถ้วน

GM-110 มาพร้อมกับไฟส่องสว่างแบบซูเปอร์อิลลูมิเนเตอร์ ทั้งยังเคลือบสารเรืองแสงไว้บนเข็มชั่วโมงกับเข็มนาที และเน้นความคมชัดของตาแหน่งการแสดงค่าด้วยการใช้สีที่แตกต่างกัน มีให้เลือกถึง 4 สี แมทช์กับลุคไหนก็ลงตัว

GM-110 (ราคา 8,500 ) ใช้กรอบตัวเรือนสีเงิน ขณะที่รุ่น GM-110G (ราคา 95,00 ) ใช้กรอบตัวเรือนสีทอง โดย 2 รุ่นนี้เป็นการนำเสนอรูปลักษณ์ที่เผยให้เห็นความบริสุทธิ์ของเนื้อโลหะ

GM-110B (ราคา 9,500 ) ใช้โทนสีดาเคลือบตลอดทั้งกรอบตัวเรือน เพื่อขับเน้นสีสันอันหลากหลายขององค์ประกอบต่าง ๆ บนหน้าปัดโดยมีสีฟ้า สีม่วง และสีเขียว (Multi-Color) เป็นเฉดสีหลักอย่างโดดเด่น

GM-110RB  (ราคา 11,000 ) กรอบตัวเรือนเคลือบด้วยไอออนสีรุ้ง และใช้สีแดงกับสีฟ้าสดใสกับองค์ประกอบบนหน้าปัด สาย และชิ้นส่วนต่าง ๆ รูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยสีสันนี้ สร้างความโดดเด่นให้กับนาฬิกาเป็นอย่างยิ่ง สายวัสดุเรซินถูกออกแบบให้เป็นลายตารางซึ่งเป็นดีไซน์ที่สะท้อนถึงภาพของแผ่นโลหะเพื่อให้สอดคล้องกับกรอบตัวเรือนโลหะ

 “G-SHOCK Metal Face GM -5600” นาฬิการุ่นใหม่ที่ได้เพิ่มส่วนประกอบโลหะเข้ากับดีไซน์รุ่นคลาสสิคอย่าง G-SHOCK 5600 ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ได้ปฏิวัติรูปแบบของเครื่องมือบอกเวลาตั้งแต่ปี 1983

นาฬิการุ่นใหม่นี้ใช้เรซินเป็นวัสดุกรอบด้านใน และใช้สแตนเลสสตีลเป็นกรอบด้านนอก ทำให้ตัวนาฬิกามีความหรูหราและยังคงมีน้ำหนักเบา ตัวเรือนขนาดพอดีกับข้อมือ หน้าจอ LCD ที่ติดสว่างในที่มืดเพิ่มลุคที่ดูทันสมัยให้กับนาฬิกาเรือนนี้ยิ่งกว่าเดิม มี 3 สีให้เลือก หน้าปัดสีเงิน สายเรซินสีดำ (7,900 ) / หน้าปัดสีดำ สายเรซินสีดำ (ราคา 8,500) / หน้าปัดสีเขียวลาย Camouflage สายเรซินสีเขียว (8,500)

“G-SHOCK Metal Face Camouflage Series” อีกหนึ่งซีรีย์ไฮไลท์ประจำซีซั่นนี้ กับการหยิบเอา Model ยอดนิยมตลอดกาล มาเพิ่มความสนุกและความคูลด้วยกรอบโลหะขัดเงาและสายรัดกึ่งใสสุดล้ำ (Transparent) พิเศษสุดกับตกแต่งด้วยลวดลายพรางโดยใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ที่บริเวณหน้าปัดและสาย อีกทั้งสีของตัวสายนาฬิกายังเข้าคู่กับสีเงินของกรอบโลหะดูล้ำสมัยและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร G-SHOCK Metal Face Camouflage Series มี 3 รุ่นให้สะสม GM-110SCM ราคา 9,500, GM-5600SCM ราคา 8,500 และ GM-6900SCM ราคา 8,900

G-SHOCK Metal Face New Series พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้าน G-SHOCK CASIO, WATCH STATION และเคาน์เตอร์ CASIO ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/Casio Watches Thailand Line@ : @CasioWatchCMG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook