Coach เปิดตัวแคมเปญ “Holiday Is Where You Find It,” ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2020

Coach เปิดตัวแคมเปญ “Holiday Is Where You Find It,” ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2020

Coach เปิดตัวแคมเปญ “Holiday Is Where You Find It,” ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เปิดตัวแคมเปญ “Holiday Is Where You Find It,”  ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2020 นำทีมโดย Face of Coachvอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) และ ไมเคิลบี จอร์แดน (Michael B. Jordan) พร้อมทั้งแอมบาสเดอร์ของโค้ช (Coach) กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) และเจเรมี ลิน (Jeremy Lin) รวมถึงบุคคลสำคัญใน Coach Family อีกมากมาย

ไมเคิลบี จอร์แดน (Michael B. Jordan)ไมเคิลบี จอร์แดน (Michael B. Jordan)

แคมเปญเกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลประจำปีที่ทุกคนรอคอย ของปี 2020 โดยเน้นย้ำถึงความเชื่อของโค้ชในแง่บวกค้นหาความสุขในสิ่งเล็กน้อยและแสวงหาความสะดวกสบายในการอยู่ร่วมกันและประเพณีที่คุ้นเคย “ วันหยุดอยู่ในที่ที่คุณพบ” จะเปิดตัวเป็นชุดสะเปะสะปะสั้น ๆ และภาพที่นักแสดงจะได้เห็นการเฉลิมฉลองประเพณีทั้งเก่าและใหม่ โดยเน้นย้ำข้อความว่าวันหยุดเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงไม่ว่าคุณจะฉลองปีนี้อย่างไร

แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยใหม่ “Coach Families” ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), Guadelupe Lopez และลูก ๆ Emme และ Max Muñiz หรือจะไมเคิลบี จอร์แดน ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนสนิทและครอบครัว ได้แก่ Chad Easterling, Leo Volcy, Jove Edmond, Sterling Brim, René Spellman, Vince Bryant, Bryce Sheldon และ Corey Calliet ส่วน กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) ปรากฏตัวพร้อมกับน้องสาวของเธอ ยูกะ มิซูฮาระ(Yuka Mizuhara) และแมวของเธอที่ชื่อว่า Chiccho และ Bambi

เจเรมี ลิน (Jeremy Lin)เจเรมี ลิน (Jeremy Lin)

แคมเปญครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของ“ Coach Families” ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), Guadelupe Lopez และลูก ๆ Emme และ Max Muñiz จอร์แดน ร่วมฉลองเทศกาล Kwanzaa กับพ่อแม่ของเขา Michael B. Jordan Sr. และ Donna Jordan พี่ชาย Khalid Jordan และน้องสาว Jamila Jordan-Theus ส่วน กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) ปรากฏตัวพร้อมกับน้องสาวของเธอ ยูกะ มิซูฮาระ(Yuka Mizuhara) ในขณะที่ Jeremy Lin ปรากฏตัวพร้อมกับ เพื่อนและ Josh Fan เทรนเนอร์ของเขา และยังมีสมาชิกใน Coach Family อีกมากมายเช่น Camila Morrone, Megan Thee Stallion, Quincy, Yuna และ Ramla Ali

กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) และ ยูกะ มิซูฮาระ(Yuka Mizuhara)กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) และ ยูกะ มิซูฮาระ(Yuka Mizuhara)

แคมเปญ Coach นี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ ด้วยการร่วมกันของกลุ่มครีเอทีฟระดับโลกรวมถึงช่างภาพและผู้กำกับ Ryan McGinley, Renell Medrano, Hao Zeng, Brad Ogbonna, Takako Noel, Gen Yoshida, Fan Xin, DJ Furth, Zhangmeng, Jian LV และ Christelle de Castro.

“ Holiday Is Where You Find It” จะเน้นไปที่กระเป๋าสะพาย Beat  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนคติของคนในเมืองนิวยอร์ค รวมถึงกระเป๋าเป้ Hitch และ Belt Bagสำหรับผู้ชาย วีดีโอพิเศษจะเน้นไปที่ Swinger Bag ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าดั้งเดิมของCoach ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกยุค 80 กลับมาทำใหม่อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Coach เปิดตัวแคมเปญ “Holiday Is Where You Find It,” ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook