ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้าแตะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้าแตะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้าแตะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเปิดตัวคอลเลคชั่นไหนหรือสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใด ISSUE ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ของเมืองไทยได้เฉลิมฉลองวาระครอบรอบ 21 ปี ในเดือนกันยายน 2020 ด้วยการจับมือกับแบรนด์ Kito แบรนด์รองเท้ายอดฮิตอันดับหนึ่งของไทย ที่มีชื่อเสียงมานานมากกว่า 30 ปี และด้วยการร่วมมือกันภายใต้โปรเจกต์ KitoLAB ซึ่งก่อตั้งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ จากการร่วมมือกับแบรนด์ดังต่างๆ มากมายที่พร้อมจะร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 ISSUE x KitoLAB ISSUE x KitoLAB

การร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ดังทำให้เกิดโปรเจกต์ ISSUE x KitoLAB โดย ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์แบรนด์ ISSUE และ พิศาล กิจกำจาย ผู้บริหารแบรนด์ Kito ได้สร้างสรรค์ผลงานรองเท้าแตะดีไซน์สวย ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายทุกการสวมใส่ กลายเป็นไอเทมหลัก ในชีวิตประจำวัน ที่วัยรุ่นสายแฟชั่นต้องมีไว้ในครอบครอง ด้วยการออกแบบพื้นบนที่ซัพพอร์ตเท้า สามารถรองรับแรงกระแทก และน้ำหนักของผู้สวมใส่ ขณะที่พื้นล่างได้รับการออกแบบ เพื่อยึดเกาะ ทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ผ้าซับด้านใน ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับรองเท้ากีโต้ แถมยังช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและเชื้อราที่เท้า  นอกจากรองเท้าจะมีน้ำหนักเบาและไม่อุ้มน้ำแล้วนั้น ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและแห้งเร็ว ทำให้คอลเลกชันพิเศษนี้เป็นรองเท้าแตะที่มีฟังก์ชันครบครัน โดยที่ไม่ต้องการการดูแลรักษาเป็นพิเศษ เหมาะกับไลฟ์สไตล์วุ่นๆ ของวัยรุ่นหนุ่มสาวยุคดิจิตัล

 ISSUE x KitoLAB ISSUE x KitoLAB

ด้านดีไซน์ เก๋ขั้นสุด ด้วยการออกแบบพิเศษ 2 แบบ 4 ลาย เริ่มจากรุ่น Tree of Life ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความสมบูรณ์แบบของโลกในอุดมคติในยุคพระศรีอริยเมตไตรย ผ่านต้นกัลปพฤกษ์จากมุมมองของ อองรี รุสโซ ศิลปินชาวฝรั่งเศส โดยพิมพ์ลายลงบนผ้าแคนวาส มี 2 ลายให้เลือก และรุ่น BLACK AND WHITE ดีไซน์สีขาวดำมีให้เลือก 2 ลายเช่นกัน โดยดีไซน์เนอร์ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงดุลยภาพของการดำรงชีวิตของโลกที่มีทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านมืดและด้านสว่าง ความสุขและความทุกข์ ผ่านสัญลักษณ์สีขาว และดำ เพื่อสื่อให้เห็นขั้วตรงข้ามที่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เมื่อชีวิตต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของความสมดุล

 ISSUE x KitoLAB ISSUE x KitoLAB

คอลเลคชั่นพิเศษ ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้ามาเพียง 2,000 คู่เท่านั้น สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่  4 ตุลาคม เป็นต้นไป รุ่น TREE OF LIFE ในราคา 890 บาท และรุ่น BLACK AND WHITE ราคา 690 บาท ได้ที่  www.kito.co.th,  lazada.co.th และ Issue Line My Shop ตลอด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้าแตะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook