3 ไอเทมเด็ด สำหรับผู้ชาย สร้างความมั่นใจ เสริมเสน่ห์สุด ๆ

3 ไอเทมเด็ด สำหรับผู้ชาย สร้างความมั่นใจ เสริมเสน่ห์สุด ๆ

3 ไอเทมเด็ด  สำหรับผู้ชาย สร้างความมั่นใจ เสริมเสน่ห์สุด ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความมั่นใจ และเสน่ห์ คือใบเบิกทางสู่โอกาสดี ๆ ในชีวิตแทบจะทุกเรื่อง ซึ่งการสร้างความมั่นใจ และเสริมเสน่ห์ก็มีอีกหลากหลายวิธีเช่นเดียวกัน แต่วิธีง่าย ๆ ที่คุณผู้ชายสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยากอะไร นั่นก็คือการหาไอเทมเด็ด ๆ  มาสร้างมั่นใจและเสริมเสน่ห์ และครั้งนี้ Sanook มี 3 ไอเทมสุดปัง ที่บอกเลยว่า ตอบโจทย์คุณผู้ชายที่ต้องการความมั่นใจได้ในทุก ๆ สถานการณ์

สำหรับ 3 ไอเทม ที่ว่าก็คือ ครีมอาบน้ำ โรลออน และโคโลญ สำหรับคุณผู้ชาย พออ่านมาถึงตรงนี้ แน่นอนว่า คุณผู้ชายมักจะมีคำถามตามมา นั่นก็คือการเลือกครีมอาบน้ำ โรลออน และโคโลญผู้ชาย สามอย่างนี้คุณผู้ชายมักจะมีคำถามว่า ยี่ห้อไหนดีสุด ซึ่ง Sanook ขอแนะนำตัวช่วยที่เอาอยู่สุด ๆ  สำหรับเรื่องการปกป้องกลิ่นกาย และพระเอกขี่ม้าขาวสามผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ TROS COUPE DEO SHOWER CREAM ZINC & LAGOON WATER ต่อด้วย TROS DEO ROLL ON OCEAN SERIES และที่ขาดไม่ได้ก็คือ TROS ODOR FIGHTER COLOGNE ว่าแต่ คุณสมบัติเด่น ๆ ของแต่ละไอเทมจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย!

1. ทรอส คูเป้ ดีโอ ชาว เวอร์ครีม ซิงค์ & ลากูน วอเตอร์ (TROS COUPE DEO SHOWER CREAM ZINC & LAGOON WATER)

TROS COUPE DEO SHOWER CREAM ZINC & LAGOON WATER ชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

บอกเลยว่า ทรอส คูเป้ ดีโอ ชาว เวอร์ครีม ซิงค์ & ลากูน วอเตอร์  (TROS COUPE DEO SHOWER CREAM ZINC & LAGOON WATER) เป็นครีมอาบน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99%  ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นกาย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยแนวกลิ่นที่ไม่เหมือนใคร มาช่วยเสริมเสน่ห์สร้างความมั่นใจ

นอกจากช่วยระงับเรื่องกลิ่นกายแล้ว ยังมี LAGOON WATER ACTIVE  ต้นกำเนิดน้ำลากูนบริสุทธิ์ จากประเทศฝรั่งเศสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด ปรับสมดุลเมื่อผิวเจอมลภาวะ ให้ความสดชื่นแก่ผิวบอกเลยว่าเป็นครีมอาบน้ำที่สดชื่นที่สุดที่เคยมีมา ควรค่าแก่การใช้ สร้างความมั่นใจได้ในทุกๆ สถานการณ์

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ ZINC ACTIVE ที่เป็นธาตุสังกะสี จะช่วยลดความมันส่วนเกินของผิว อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการระคายเคืองทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีน่าสัมผัส และที่สำคัญผู้ใช้ปลอดภัยคลายกังวล เพราะไม่มีสารอันตรายเช่นพาราเบน ไตรโคลซาน ไตรโคลคาร์บาน และ SLS  

2.ทรอส ดีโอ โรลออน โอเชี่ยน ซีรีส์ (TROS DEO ROLL ON OCEAN SERIES)

หมดกังวลเรื่องกลิ่นกายเพราะ TROS DEO ROLL ON OCEAN SERIES มาพร้อมความหอมที่ยาวนาน

ตอบโจทย์เรื่องของการระงับกลิ่นใต้วงแขน ช่วยปกป้องกลิ่นกาย พร้อมความหอมยาวนาน ต้อง ทรอส ดีโอ โรลออน โอเชี่ยน ซีรีส์  (TROS DEO ROLL ON OCEAN SERIES) บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะอุดมด้วยสารสกัดระดับพรีเมียมทั้งนั้น แค่คุณหมุนฝา โรลออน ออก คุณก็จะได้กลิ่นน้ำหอมที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ซึ่งความสดชื่นนี้ 2X COOLING AGENT เป็นความพิเศษที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นไปตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องจากกลิ่นเหงื่อใต้วงแขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แค่นี้คุณก็มั่นใจได้ตลอด และไม่เพียงเท่านี้  Deep Ocean ยังมี Marine Active เกลือบริสุทธิ์จากทะเลสาบเดดซี ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ 21 ชนิด จะช่วยคืนสมดุล ฟื้นฟูผิวใต้วงแขนของคุณได้อีกด้วย หรือจะเป็น Blue Ocean ที่มี Marine Active จาก สารสสกัดจากสาหร่าย 4 ชนิด จากเกาะเจจู มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน คุณสมบัติทั้ง 2 สูตรแน่นแบบนี้แล้วไม่ต้องกังวลว่าเรื่องกลิ่นอีกต่อไป  นอกจากนั้นแล้วยังแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ลดเหงื่อจนคุณต้องยกให้เป็นโรลออนในดวงใจเชียวล่ะ

3.ทรอส โอดอร์ ไฟท์เตอร์ (TROS ODOR FIGHTER COLOGNE)

TROS ODOR FIGHTER COLOGNE เพิ่มเสน่ห์ความหอม สร้างความมั่นใจ ฉีดได้ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มความมั่นใจไปอีกระดับ พร้อมกับการสร้างเสน่ห์ ด้วยความหอมแบบเท่ ๆ ด้วย ไอเทมลับสุดยอด ทรอส โอ เดอร์ เพอร์ฟูม (TROS ODOR FIGHTER COLOGNE) มาพร้อมเทคโนโลยีการระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ Odor fighter active โดยเฉพาะ สามารถดับกลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอาหาร กลิ่นควันรถ กลิ่นเหงื่อ หรือกลิ่นไหน ๆ ก็เอาอยู่ แค่ฉีดทิ้งไว้กลิ่นเหม็นต่างๆก็หายหมด ที่สำคัญยังเป็นโคโลญที่ให้ความหอมทันสมัยถูกใจมากๆ สามารถฉีดซ้ำได้ทุกเมื่อ เรียกได้ว่า เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คุณหอมมั่นใจได้ในทุก ๆ สถานการณ์เลยล่ะ

สดชื่น สดใส ความมั่นใจที่คุณผู้ชายสร้างได้ ด้วยความหอมปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์

มาเป็นผู้ชายใจเย็นและตัวเย็นสดชื่นด้วย ทรอส คูเป้ ดีโอ ชาว เวอร์ครีม ซิงค์ & ลากูน วอเตอร์  (TROS COUPE DEO SHOWER CREAM ZINC & LAGOON WATER) มีจำหน่ายที่ Tops, Watsons, The Mall ส่วน ทรอส ดีโอ โรลออน โอเชี่ยน ซีรีส์  (TROSS DEO ROLL ON OCEAN SERIES) มีจำหน่ายที่ Tesco, Big C, Tops, The Mall และ ทรอส โอ เดอร์ เพอร์ฟูม (TROS ODOR FIGHTER DEO COLOGNE) มีจำหน่ายที่ (7 Eleven, Tesco, Big C, Tops, The Mall)

[Advertorial]

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook