Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Stella McCartney Shared

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Stella McCartney Shared

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Stella McCartney Shared
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Stella McCartney Shared” เพื่อนำเสนอไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยตัดเย็บขึ้นจากวัสดุที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งผสมผสานขึ้นจากลักษณะเด่นของคนในยุคใหม่ โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะนำเสนอไอเทมที่เปี่ยมไปด้วยความเยาว์วัยและก้าวข้ามข้อจำกัดทางด้านเพศ นำเสนอวัฒนธรรมร่วมที่เชื่อมโยงกันผ่านสไตล์ที่คล้ายคลึง พร้อมทั้งส่งต่อความมุ่งมั่นในการเป็นนักขับเคลื่อนเพื่อสังคมของ Stella McCartney ในขณะเดียวกันคอลเลคชั่นพิเศษนี้ก็จะสื่อให้เห็นถึงตัวตน ความหลากหลาย และความเป็นไปท่ามกลางภาวะโลกร้อน ซึ่งการเปิดตัวคอลเลคชั่น Stella McCartney Shared จะถูกนับเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง ที่มาพร้อมกับการพัฒนาการแสดงออกซึ่งตัวตน ที่จะช่วยส่งเสริมให้สังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ไอเทมจากคอลเลคชั่น Stella McCartney Shared ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้ง่ายได้ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง หากแต่จะยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นซึ่งปรับมาจากสไตล์ความเป็นเมืองอันหรูหรา รังสรรค์ขึ้นเพื่อเหล่าผู้พิทักษ์โลก พร้อมทั้งตอกย้ำถึงความงดงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดย Stella จะนำเสนอไอคอนิกไอเทม เช่น สูท ดับเบิ้ลโค้ทเนื้อนุ่ม เทรนช์โค้ท และพัฟเฟอร์แจ๊คเก็ตที่แฝงไว้ซึ่งพลังและจิตวิญญาณของความเป็นเมือง และด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสูทสไตล์ Savile Row ของ Stella McCartney ดีไซน์ในแบบยูนิเซ็กส์ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกจึงได้กลายเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ และทำให้สไตล์ Masculine ถูกนำมาใช้ในการออกแบบรูปทรง โครงร่าง รวมถึงการตัดเย็บในคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง

สไตล์หลักของ Stella McCartney Shared ครอบคลุมไปยังเสื้อผ้าแบบเซ็ตที่มาพร้อมกับลวดลายแพทเทิร์น นิตแวร์สีโมโนโครม เสื้อฮูดดี้และแทร็คแพนท์ประดับลายเส้นตรงที่เกิดจากลวดลายโลโก้ นอกจากนี้ Stella McCartney ยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับคอลเลคชั่นด้วยการร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบและภาพการ์ตูนจากประเทศอังกฤษอย่าง Will Sweeney เพื่อรังสรรค์ลวดลายกราฟฟิคที่จะปรากฎทั้งบนเสื้อต่างๆ รวมถึงเสื้อยืด ซึ่งการออกแบบจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์แบบ psychedelic ของยุค 70s ภาพเครื่องยนต์รถยนต์ รูปทรงของสายฟ้า และตัวละครต่างๆ อีกมากมาย

Stella McCartney Shared ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรุ่งเรืองของ private members’ clubs ในลอนดอนในช่วง 1920s ซึ่งถูกจัดตั้งขึ้นจากการขับเคลื่อนทางความคิดในแบบประชาธิปไตย โดยชื่อคอลเลคชั่นในครั้งนี้ถูกตั้งขึ้นตามชื่อห้องในร้าน Stella McCartney ที่ 23 Old Bond Street ที่ซึ่งคนจะสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าชิ้นพิเศษสุดลิมิเต็ดได้

โลโก้ของ Stella McCartney ถูกนำมาใช้เพื่อปรับเป็นลวดลายด้วยการเพิ่มคำอย่าง ‘Stella McCartney Est.2001’ และ ‘23 Old Bond Street – London’ เข้าไป โดยจะปรากฏให้เห็นบนสเวตเชิ้ต เสื้อยืด และ Tote Bag ดีไซน์ใหม่ ซึ่งจะมาคอมพลีตลุคให้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในขณะที่รองเท้าประจำคอลเลคชั่นจะนำเสนอความแตกต่างระหว่างรองเท้าส้นสูงและส้นแบน โดยรองเท้าบู๊ทปีนเขาจะถูกประดับด้วยสีและรายละเอียดที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของ Stella McCartney สเวตเชิ้ตและเสื้อยืดผ้าเจอร์ซี่จาก Stella McCartney Shared จะถูกผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายออแกนิก 100% ซึ่งปราศจากการใช้สารเคมีและใช้น้ำในการปลูกน้อยกว่าฝ้ายธรรมดาถึง 70% ในขณะที่เส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลจะถูกนำมาใช้ในการตัดเย็บเสื้อ parkas เพื่อช่วยลดปริมาณการใช้ปิโตรเลียมบริสุทธิ์ในการผลิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook