The British Army x G-SHOCK มาพร้อมโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard

The British Army x G-SHOCK มาพร้อมโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard

The British Army x G-SHOCK มาพร้อมโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกาเรือนแรกที่เป็นส่วนหนึ่งของ G-SHOCK กับพันธมิตรใหม่อย่างกระทรวงกลาโหมของรัฐบาลอังกฤษ โดยความร่วมมือดังกล่าวทำให้แบรนด์นาฬิกาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการต่อ HM Armed Forces

G-SHOCK เป็นนาฬิกาที่ไม่รู้จักพัง โดยสร้างขึ้นจากปรัชญาที่ว่า Never Give Up ทำให้มีความสมบูรณ์แบบสามารถจะสนับสนุน UK Servicemen ทั้งในและนอกเวลาทั่วโลก โดย G-SHOCK เป็นนาฬิกาที่ได้รับคัดสรรมาแล้วสำหรับหลาย ๆ คนในกองทัพ และในการเปิดตัวในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ทำให้ G-SHOCK เป็นพันธมิตรในฐานะที่เป็นซัพพลายเออร์ที่เป็นทางการของกระทรวงกลาโหม

G-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited Model 16,500 บาท G-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited Model 16,500 บาท

โดย The British Army x G-SHOCK ในซีรี่ย์ MUDMASTER นี้ ได้รับการออกแบบร่วมกับกองทัพอังกฤษ ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อทนต่อพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดและมีโครงสร้างเป็น Carbon Core Guard ที่ล้ำสมัยและกรอบฝาครอบแบบคาร์บอนสามชั้นที่มีความทนทานแต่มีน้ำหนักเบา

MUDMASTER รุ่นพิเศษนี้ มีการออกแบบเป็นแบบลายพรางของกองทัพ อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบภูมิประเทศที่มีความหลากหลาย นอกจากนี้นาฬิการุ่นนี้ยังมีหน้าปัดสีดำซึ่งเป็นการร้องขอจากกองทัพอังกฤษเพื่อไม่ให้ดึงดูดความสนใจเมื่อสวมใส่ในการปฏิบัติงาน

G-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited ModelG-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited Model

MUDMASTER มีโครงสร้างเป็นปุ่มรูปทรงกระบอกคล้ายลูกสูบ ซึ่งจะช่วยไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปในนาฬิการวมถึงมีสายนาฬิกาที่มีพื้นผิวพิเศษและปุ่มขนาดใหญ่เพื่อให้ใช้งานง่ายและมองเห็นได้ชัดเจน โดยเคสตัวเรือนสองชั้นด้านหลังเป็นสแตนเลสสตีลแบบบางและเรซินชั้นดีเพื่อป้องกันการรั่วซึมทำให้ทนต่อแรงกระแทกแต่ยังให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ในทุกวัน ๆ

G-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited Model G-SHOCK MUDMASTER x BRITISH ARMY GG-B100BA-1A Limited Model

ใน MUDMASTER รุ่นพิเศษนี้ ประกอบด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ มากมายรวมถึงเทคโนโลยีในการบอกตำแหน่งและการติดตามกิจกรรม ตัวอย่างเช่น ความสามารถในการเชื่อมต่อ Bluetooth® ผ่านแอปพลิเคชัน G-SHOCK โดยในแอปพลิเคชันยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษภายในแอปที่ คือการระบุตำแหน่ง, มีหน่วยความจำสำหรับบันทึกกิจกรรมต่างๆ, มีหน่วยความจำสำหรับการระบุตำแหน่ง, มีการบอกข้อมูลพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกรวมถึงแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญและฟังก์ชั่นอื่น ๆ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The British Army x G-SHOCK มาพร้อมโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook