เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack 14 สิงหาคมนี้

เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack 14 สิงหาคมนี้

เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack 14 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดแคมเปญ Super Brand Day ร่วมกันครั้งแรกที่ adidas Official Store ใน LazMall พร้อมเปิดจำหน่ายเป็นวันแรกกับสนีกเกอร์ 2 รุ่นพิเศษจากคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack และ adidas City pack เอาใจแฟนๆ Star Wars และเหล่าสนีกเกอร์เฮด ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 75% เมื่อซื้อสนีกเกอร์ 3 คู่ขึ้นไป

adidas Star Wars pack

อาดิดาส ร่วมกับ Star Wars สร้างสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของภาพยนตร์ Star Wars: The Empire Strikes Back นำเสนอสนีกเกอร์ซึ่งเป็นตัวแทนคาแรคเตอร์ของตัวละครหลักจากมหากาพย์ภาพยนตร์ Star Wars อย่าง Darth Vader, Stormtroopers, Luke Skywalker, Yoda และอีกมากมาย

adidas Star Wars pack เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่แฟนตัวจริง Star Wars ต้องมี! หรือใครที่กำลังมองหาสนีกเกอร์ที่สวมใส่สบาย ใช้งานได้ยาวๆ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย เติมเต็มลุคต่างๆ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คอลเลกชันนี้ก็ตอบโจทย์ได้ เพราะนอกจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวละครหลักของ Star Wars บนสนีกเกอร์แต่ละรุ่นแล้ว ยังได้ผสมผสานทั้งความมีสไตล์ และความสบายที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งยังมีให้เลือกครบไซส์ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ใส่แมชท์กันได้ทั้งครอบครัว เป็นกองร้อย 501 (ชื่อเรียกแฟนคลับ Star Wars ทั่วโลก) กันทั้งบ้าน

คอลเลคชั่น adidas Star Wars pack ที่วางจำหน่ายในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ adidas Official Store ใน LazMall บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น ได้แก่ สนีกเกอร์รุ่น NMD R1 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Stormtroopers และรุ่น Top Ten ที่ได้รับการรังสรรค์จากตัวละคร C-3PO

พบกับการ Unbox แกะกล่องยลโฉมคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack ตลอดจนลุ้นรับของรางวัลและคูปองส่วนลดมากมาย พร้อมรับฟังดีลเด็ดๆ จากแคมเปญ LazMall x adidas Super Brand Day อีกเพียบ! อยากรู้ว่ามีอะไรน่าช้อปบ้าง อย่าลืมติดตาม LazLive ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า เวลา 12.00 น. ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ lazada.co.th/shop/adidasthailand

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack 14 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook