TAPTAP Hygiene Stick สมาร์ทไอเทม ที่กำลังอินเทรนด์แห่งยุค New Normal

TAPTAP Hygiene Stick สมาร์ทไอเทม ที่กำลังอินเทรนด์แห่งยุค New Normal

TAPTAP Hygiene Stick  สมาร์ทไอเทม ที่กำลังอินเทรนด์แห่งยุค New Normal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุค New Normal ที่ใครๆ ก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพและสุขอนามัย ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่สาธารณะ ที่มีผู้คนมากมาย บางครั้งเราก็อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสัมผัสหรือใช้สิ่งของสาธารณะต่างๆ เช่น ปุ่มลิฟต์ ประตูชักโครก ห้องน้ำ แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีไอเท็มที่ช่วยให้มั่นใจและชีวิตประจำวันของเราได้ง่ายยิ่งขึ้นเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยลดการใช้มือสัมผัสสิ่งของที่เราไม่มั่นใจในความสะอาดเหล่านั้นโดยตรงด้วย TAPTAP Hygiene Stick สมาร์ทไอเทมสุดชิคมาพร้อมการใช้งานที่หลากหลายเหมาะกับทุกคนในยุคนี้

จากพฤติกรรมคนส่วนใหญ่ เมื่อต้องสัมผัสกับสิ่งของสาธารณะจะมีความรู้สึกไม่สะอาด ต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์จนทำให้มือเปื่อย มือแห้ง TAPTAP จึงออกแบบแท่งอนามัยหรือ TAPTAP HYGIENE STICK มาเพื่อช่วยลดการสัมผัสสิ่งของโดยตรง

สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น ทั้งการกดแบบเบาๆ (PUSH - LIGHT DUTY) เช่น การกดปุ่มลิฟท์ การกด ATM, การเกี่ยว (PULL) เช่น เกี่ยวฝาถังขยะ เกี่ยวก้านบิดประตูห้องน้ำ เกี่ยวฝาชักโครก และ การผลักหรือดัน (PUSH - HEAVY DUTY) เช่น การผลักประตู การผลักก้านชักโครก โดยได้มีการออกแบบให้แยกส่วนที่เราควรสัมผัสและไม่ควรสัมผัสอย่างชัดเจน ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องเชื้อโรคเลย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นไว้แขวนหน้ากากชั่วคราว เพื่อป้องกันการลืมหรือนำไปวางปะปนกับของอื่นๆ และไม่วุ่นวายก่อนออกจากบ้าน หากคุณได้ TAPTAP HYGIENE STICK เป็นตัวช่วยชีวิตแบบ New Normal ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

TAPTAP HYGIENE STICK

ถูกออกแบบมาให้เป็น SMART ACCESSORY เน้นการสวมใส่แทนการพกพาสามารถคล้องคอเป็นเครื่องประดับที่ทำให้การแต่งตัวดูไม่น่าเบื่อ ใส่ได้ทุกวัน โดยมีให้เลือกถึง 10 สี ตามความชอบหรือเปลี่ยนไปตามการแต่งกายแต่ละวัน โดยการทำความสะอาด TAPTAP ทำได้อย่างง่ายดาย คือ ล้างด้วยน้ำสบู่ หรือ ใช้ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมีรุ่นโปร่งแสง ไว้สำหรับผู้ที่ต้องการเห็นด้านในเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีสิ่งตกค้างหลังทำความสะอาด เพิ่มความอุ่นใจให้กับทุกคน ถือเป็นทางเลือกใหม่ให้กับการใช้ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างมีสีสัน


สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.taptapeveryday.com Line: @TAPTAP ราคา 109 บาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ TAPTAP Hygiene Stick สมาร์ทไอเทม ที่กำลังอินเทรนด์แห่งยุค New Normal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook