ขึ้นแท่นลูกทุ่งแซ่บคนใหม่ "ลาล่า อาร์สยาม" ปรับลุคเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ ตะลึง

ขึ้นแท่นลูกทุ่งแซ่บคนใหม่ "ลาล่า อาร์สยาม" ปรับลุคเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ ตะลึง

ขึ้นแท่นลูกทุ่งแซ่บคนใหม่ "ลาล่า อาร์สยาม" ปรับลุคเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ ตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน ดูดีขึ้นทุกเวลา สำหรับนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแฟนเพลง ลาล่า อาร์สยาม ที่พักหลังหันมาปรับลุคเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนอยากสมัครเป็นแฟนคลับกันเป็นแถว

กลายเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่เป็นไอดอลเรื่องการดูแลสุขภาพและออกกำลัง เพราะจากน้ำหนักตัวเยอะ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง สู่ลูกทุ่งสาวสุขภาพดี แถมน้ำหนักยังลงมาที่เลข 4 กว่าๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งหมดเป็นผลจากการออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดนั่นเอง

ขณะที่ในอินสตาแกรมของนักร้องคนนี้ก็ระอุไม่น้อย เพราะในช่องเวลาที่ผ่านมา ลาล่า โพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำบ่อยครั้ง จนล่าสุดหลายคนยกให้เป็นนักร้องลูกทุ่งแซ่บน้องใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากปรับความเซ็กซี่ก็มีบางคนไม่เข้าใจคอมเมนต์ติติงบ้าง เรื่องนี้ ลาล่า ก็โพสต์ให้รายละเอียดเรื่องชุดว่ายน้ำที่ใส่ล่าสุดว่า “ก่อนที่จะใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ ลาล่าได้รับอนุญาตจากพี่จ๋าเรียบร้อยแล้ว และคนที่ซื้อให้ใส่ ก็คือ พี่จ๋า ลาล่าถามพี่จ๋า ของแบรนด์อะไร ยี่ห้ออะไร หนูใส่ออกมาจะสวยไหม หนูไม่มั่นใจ หนูไม่กล้า หุ่นหนูไม่สวย หนูอาย แค่พี่จ๋าพูดขึ้นมาคำเดียวว่า ลองเปลี่ยนจากการแสดงที่อยู่บนเวที แล้วลองท่องไว้สิว่า ฉันสวย ฉันสวย ฉันสวย น้ำตาตรูจะไหล ขอบคุณพี่จ๋า ที่ไม่เคยดูถูกหนูในรูปลักษณ์ที่หนูเป็น แต่พี่จ๋ากำลังพยายามลบคำสบประหม่าคนให้หนู และถ่ายออกมาก็คือจบ เราดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำน้ำสวยๆ

เช่นเดียวกัน ลาล่าไปทะเลคะ ไม่ได้ไปวัด ชุดว่ายน้ำถูกดีไซน์ออกมาแบบถูกกฎหมาย ไม่มีข้อกฎหมายใดห้าม ในการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพส ตั้งสติกันนิดนึงก่อนด่ากัน ถามอีกอย่าง ลาล่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้พวกท่านกันนักกันหนา โพสมันก็โพสในช่องของมัน ด่าแบบมีสติบ้าง หรือก่อนด่าลาล่านะ ไปส่องกระจกแล้วก็มองตัวเองผ่านกระจกดู ว่าตัวเองดีกว่าลาล่าตรงไหน จะเตือนว่า มองกระจก สะท้อนกลับตัวเองบ้างนะ"

สวย แซ่บ เสียงดี คิดว่ายังไงแฟนเพลงก็คงจะติดตามเธอคนนี้ไปตลอดแน่นอน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ขึ้นแท่นลูกทุ่งแซ่บคนใหม่ "ลาล่า อาร์สยาม" ปรับลุคเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ ตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook