ส่องมุมเซ็กซี่ “มารี เบิร์นเนอร์” นักแสดงสาวพราวเสน่ห์

ส่องมุมเซ็กซี่ “มารี เบิร์นเนอร์” นักแสดงสาวพราวเสน่ห์

ส่องมุมเซ็กซี่ “มารี เบิร์นเนอร์” นักแสดงสาวพราวเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็สวยใสดูดีทุกมุม สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์ แต่นอกจากความสดใสน่ารักที่หลายคนคุ้นเคย นักแสดงสาวเจ้าบทบาทคนนี้ยังซ่อนความเซ็กซี่ไว้ไม่น้อย วันนี้เรามาส่องอิสตาแกรมของ มารี เบิร์นเนอร์ กัน

ขณะที่เรื่องของผลงานเซ็กซี่ มารี ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าเสน่ห์ก็ว่าได้  ซึ่งเธอเคยขึ้นปกนิตยสาร RUSH โชว์ความแซ่บมาแล้ว นอกจากนี้เมื่อไปทะเลครั้งใดเธอไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ไปท้าแดดโพสต์ภาพในอินสตาแกรมให้แฟนคลับ รวมถึงหนุ่มๆ หลายคนใจเต้นแรง

มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์

ด้านความรักมารี เบิร์นเนอร์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับ กัน นภัทร ซึ่งทั้งคู่หมั่นแจกความหวานใส่กันจนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนแอบเชียร์ ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวว่าความรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหา โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาสัมภาษณ์อีกครั้ง

สำหรับ มารี เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ที่ประเทศเยอรมัน เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี ผ่านการชักชวนของโมเดลลิ่ง มารีผ่านงานต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ตั้งแต่งานถ่ายโฆษณา นางเอกมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร จนเมื่อ พ.ศ. 2554 มารีได้เข้าสู่วงการละครเต็มตัวในช่อง 3  เมื่อหลังหมดสัญญา มารีได้เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานหลายเรื่อง ก่อนจะพลิกบทบาทเป็นนางร้ายครั้งแรกใน เมีย 2018 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

มารี เบิร์นเนอร์ จะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ขนาดไหนไปชมกัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ส่องมุมเซ็กซี่ “มารี เบิร์นเนอร์” นักแสดงสาวพราวเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook