เคล็ดลับยอดฮิต พิชิตการล่มปากอ่าว

เคล็ดลับยอดฮิต พิชิตการล่มปากอ่าว

เคล็ดลับยอดฮิต พิชิตการล่มปากอ่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายต่อหลายครั้งที่ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงทำให้ฝ่ายผู้หญิงต้องรู้สึกหงุดหงิดใจกับอาการล่มปากอ่าวหรือหลั่งไวของคุณผู้ชาย กว่าจะบรรเลงเพลงรักให้ติดได้ต้องใช้ลีลามากมายนัก แต่ทำไมเมื่อกำลังรู้สึกเข้าด้ายเข้าเข็ม คุณผู้ชายดันรีบเสร็จกิจให้ฝ่ายผู้หญิงได้ค้างคาอารมณ์ ถ้าคุณไม่อยากทำให้ฝ่ายผู้หญิงรู้สึกหงุดหงิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ลองใช้เคล็ดลับที่เรารวบรวมมาแล้วเพื่อคุณดังต่อไปนี้ รับรองว่า หากคุณทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ เรื่องบนเตียงของคุณจะต้องเป็นที่ประทับใจของสาวๆ อย่างแน่นอน

1. หมั่นช่วยตัวเอง กิจกรรมที่หนุ่มๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี การช่วยตัวเองจะสามารถช่วยให้คุณควบคุมการหลั่งอสุจิได้ ซึ่งวิธีการก็ง่ายแสนง่ายมาก เพียงแค่คุณช่วยตัวเองไปเรื่อย ๆ เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วให้เลิกทำสัก 5 นาทีแล้วเริ่มต้นช่วยตัวเองใหม่ ทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาประมาณ 3-4 ครั้ง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะควบคุมการหลั่งอสุจิผ่านการเรียนรู้ขีดจำกัดของตัวเอง ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้บนเตียงได้ดีอีกด้วย

2. ใส่ถุงยางอนามัย การใส่ถุงยางอนามัยนั้น นอกจากจะช่วยในการป้องกันโรคติดต่อจากการมีเพศสัมพันธ์แล้วนั้น ยังช่วยแก้ปัญหาการล่มปากอ่าวได้เช่นเดียวกัน เพราะความหนาของถุ

งยางอนามัยนั้นมีส่วนช่วยในการชะลอการหลั่งเร็วของคุณได้ ช่วยในการลดความรู้สึกทางเพศจากการถูกกระตุ้นในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ข้อแนะนำคือให้คุณเลือกถุงยางอนามัยที่ความหนา และมีสารชะลอการหลั่ง

3. จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณมีประสิทธิภาพในการมีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่คุณจะเผด็จศึกนั้น ขอแนะนำให้จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 1-2 แก้ว เพื่อช่วยในการหลั่งที่ช้าลง เนื่องจากแอลกอฮอล์นั้นสามารถช่วยลดการตอบสนองทางร่างกายของตัวคุณให้ช้าลง

4. แหวนรัดองคชาตช่วยได้ ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตัวช่วยเสริมที่จะช่วยชะลอการหลั่งของคุณได้ อุปกรณ์นั้นก็คือ "Cock Ring" หรือชื่อภาษาไทยคือ "ห่วงรัดองคชาต" นั่นเอง เพียงคุณแค่สวมเจ้าห่วงรัดองคชาตไว้บริเวณโคนน้องชายของคุณ เจ้าตัวห่วงนี้ก็จะไปทำหน้าที่จำกัดการไหลเวียนของโลหิต ส่งผลให้น้องชายของคุณชา ตื่นตัว และแข็งตัวนานกว่าเดิม

5. ทำจิตใจให้วอกแวก การทำจิตใจของตัวคุณให้ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มีอาการวอกแวกนั้นเป็นเทคนิคในการเบี่ยงเบนอารมณ์ได้เป็นอย่างดีอีกเทคนิคหนึ่ง หากคุณเริ่มรู้สึกว่าตัวเองนั้นใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยังไม่มีท่าทีว่าใกล้จะเสร็จสมอารมณ์หมายตามไปด้วยกัน ในนาทีนี้ให้คุณลองจินตนาการถึงเรื่องอื่น เพื่อลดความตื่นเต้นในการมีเพศสัมพันธ์ แต่อาการวอกแวกนั้นไม่ได้อยู่นานมากนัก เพราะฉะนั้นอย่าลืมที่จะใช้ลีลาที่คุณมีทำให้ผู้หญิงใกล้ถึงฝั่งไปพร้อมๆ กันด้วย

6. ชะลอความเร็ว บทเพลงบรรเลงรักบนเตียงได้เริ่มขึ้นอย่างโชกโชน เมื่อคุณอยากที่จะยืดระยะเวลาความสุขของคุณให้นานออกไปมากยิ่งขึ้น ให้ชะลอความเร็วในการมีเพศสัมพันธ์ เปลี่ยนทำนองเพลงรักบนเตียงให้ช้าลง โดยอาจจะหยุดพักไปสักระยะหนึ่งก่อน เพื่อลดการปลุกเร้า และผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเองลงไม่ให้ถึงจุดสุดยอดก่อน แล้วจึงค่อยปลุกเร้าอารมณ์ขึ้นใหม่อีกครั้ง

7. ขมิบก้นบ่อย ๆ การขมิบก้นนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้หนุ่ม ๆ นั้นหมดปัญหาการล่มปากอ่าวไปได้อย่างปลอดภัย โดยวิธีการนั้นก็ไม่ได้ยากเย็นสักเท่าไหร่ เพียงแค่คุณขมิบก้นเป็นระยะเวลา 10 วินาทีเป็นอย่างต่ำแล้วคลายลง ทำแบบนี้เรียก 1 เซ็ต เพียงแค่คุณทำติดต่อกันอย่างน้อย 20 เซ็ตใน 1 วัน ทั้งนี้ การขมิบก้นนั้นเป็นการให้กล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกรานมีพละกำลังที่จะสามารถบีบรัด ป้องกันไม่ให้เกิดการหลั่งได้ และสามารถสั่งได้ตามใจคุณอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook