อยากมีเซ็กซ์ดีอย่าลืมเช็ค 7 สิ่งนี้ ก่อนพากันกระโจนขึ้นเตียงนอน

อยากมีเซ็กซ์ดีอย่าลืมเช็ค 7 สิ่งนี้ ก่อนพากันกระโจนขึ้นเตียงนอน

อยากมีเซ็กซ์ดีอย่าลืมเช็ค 7 สิ่งนี้ ก่อนพากันกระโจนขึ้นเตียงนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเพศสัมพันธ์หรือการมีเซ็กซ์ ถือเป็นเรื่องธรรมชาติและปกติในชีวิตคู่ ต่อให้คุณใส่ใจเรื่องท่าทาง มีลีลาแซบซ่านขนาดไหน ก็ไม่เพียงพอต่อการเสริมสร้างกิจกรรมบนเตียงของคุณกับคนรักให้ราบรื่น จนถึงจุดสุดยอดได้อย่าง ปลอดภัยแบบไร้กังวล ถ้าหากคุณลืมเช็ค 7 สิ่งนี้ ก่อนพากันกระโจนขึ้นเตียงนอน

1. ถุงยางอนามัย ก่อนจะปฏิบัติภารกิจ ควรตรวจเช็คถุงยางอนามัยให้แน่ใจดีเสียก่อนว่าหยิบมาใช้ถูกไซส์หรือเปล่า การหาขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมกับตัวเอง ต้องวัดขนาดเส้นรอบวงตอนที่อวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่ แล้วดูว่าเส้นรอบวงยาวกี่มิลลิเมตร จากนั้นนำมาหาร 2 จึงได้ขนาดถุงยางที่ถูกขนาด หลายคนชอบวัดขนาดจากความยาว นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ถุงยางรั่วและฉีกขาดได้

2. เช็ควันหมดอายุของถุงยางอนามัย การตรวจสอบวันหมดอายุของถุงยางนับเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากถุงยางหมดอายุ จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์หรือเกิดโรคทางเพศสัมพันธ์ตามมา

3. กินยาคุมกำเนิดอยู่ไหม หากไม่ต้องการมีบุตรหลังมีเพศสัมพันธ์การคุมกำเนิดถือเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณผู้ชายไม่ได้สวมถุงยาง คุณผู้หญิงก็ควรกินยาคุมกำเนิด สำหรับคนกินยาคุมกำเนิดแบบฉุกเฉิน ไม่ควรกินเป็นประจำ จะส่งผลเสียต่อร่างกายในภายหลัง กินคุมแบบประจำจะดีกว่า ทั้งนี้ควรระลึกอยู่เสมอว่า การกินยาคุมกำเนิด สามารถคุมการตั้งครรภ์เท่านั้น ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้

4. ถ้าจะออรัลเซ็กซ์ก็อย่าลืมป้องกัน อย่าคิดว่าการออรัลจะไม่ติดเชื้อโรค เพราะไม่ได้มีการสอดใส่ แต่จริงๆ แล้วเพียงออรัลเซ็กซ์ก็เสี่ยงติดโรคได้แล้วหากไม่ใช้ถุงยางอนามัย หรือช่องปากมีแผล ดังนั้นถ้าคุณจะออรัลเซ็กซ์ให้ฝ่ายชาย ก็ควรให้เขาสวมถุงยางอนามัย และหากจะทำออรัลเซ็กซ์ให้ฝ่ายหญิง ก็ควรใช้แผ่นยางอนามัยสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ

5. ล้างมือให้สะอาด มือจัดเป็นอวัยวะที่ต้องใส่ใจถ้าจะทำกิจกรรมทางเพศ เพราะมือที่เราจะไปสัมผัสบนส่วนต่างๆ ตามร่างกายของอีกฝ่าย อาทิเช่น ช่องปาก อวัยวะเพศ รวมถึงในช่องคลอด ก็เหมือนเป็นการพาเชื้อโรคไปให้ถึงที่ดีๆ นี่เอง ดังนั้นควรล้างมือให้สะอาดก่อนขึ้นสังเวียนจะปลอดภัยกว่า

6. อย่าลืมแปรงฟัน ช่องปากที่สะอาดทำให้รู้สึกมั่นใจถึงความปลอดภัย และลดอัตราการติดเชื้อโรคจากการมีเพศสัมพันธ์ คุณรู้ไหมว่าภายในช่องปากของคุณจะมีแบคทีเรียมากกว่า 500 ชนิด หากมีการจูบหรือทำออรัลเซ็กซ์ เท่ากับว่าคุณได้นำแบคทีเรียเหล่านั้นถ่ายทอดไปให้อีกคนแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้นะว่า หากไม่มีการทำความสะอาดให้ดี จะทำให้คุณคันอวัยวะเพศขนาดไหน แล้วยังเป็นต้นตอของโรคเริมในเพศชาย และติดเชื้อในช่องคลอดของเพศหญิงอีกด้วย

7. เซ็กซ์ทอยต้องเช็คให้ดีก่อนชวนกันสนุก เซ็กซ์ทอยหรือของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ นับเป็นอุปกรณ์ที่หลายคู่เลือกใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับชีวิตรัก แต่ในบางครั้งของเล่นเหล่านี้อาจผลิตไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ทำความสะอาดให้ดีเสียก่อน ก็อาจทำให้คุณเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคได้ ดังนั้น ควรล้างให้แน่ใจว่าสะอาดดีแล้ว จึงนำมาใช้เพื่อเพิ่มความสุข สนุกให้กับเกมรักในแบบของคุณ

อยากมีเซ็กซ์ดี อย่าลืมใส่ใจ 7 สิ่งที่กล่าวมา เพื่อคุณจะไม่ต้องมานั่งกลุ้มกับผลกระทบที่จะตามมา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook