“รินจัง” ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์หนังเอวี

“รินจัง” ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์หนังเอวี

“รินจัง” ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์หนังเอวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 22 ปี ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่กำลังจะมีผลงานกับค่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่อย่าง Soft On Demand หรือ SOD

วงการเอวีก็คล้ายๆ กับวงการบันเทิงเหมือนกัน ที่ในแต่และปีจะต้องมีสายเลือดใหม่เข้าสู่วงการ ยิ่งปีนี้มีรุ่นพี่หลายคนประกาศอำลาวงการ ยิ่งต้องสรรหานักแสดงมาสร้างสรรค์ผลงานให้วงการรันไปได้ และในบรรดานักแสดงหน้าใหม่มีหนึ่งคนที่โดดเด่นและกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เธอคือ รินจัง สาวน้อยหน้าแบ๊ว ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่กำลังจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันในช่วงต้นเดือน พ.ค. 2563

ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง ริน มิยาซากิ หรือ รินจัง

สำหรับเส้นทางในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอเข้าฝึกงานที่ SOD ในแผนกประสานงานทั่วไป จนภายหลังเธอตัดสินใจสมัครเป็นนักแสดงเอวีซึ่งกว่าจะมีผลงานออกสู่สายตาผู้ชม เธอก็ต้องผ่านกระบวนการมากมายเหมือนพนักงานบริษัททั่วไปนั่นเอง

ขณะที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้ว่าในโลกโซเชียลพูดถึงเรื่องราวของเธอ โดย รินจัง ทวีตข้อความเป็นภาษาไทยว่า "ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากนะคะ ที่ติดตาม ช่วยเชียร์หนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ" 

ด้านลูกครึ่งสาวไทยในวงการเอวีก็ไม่ใช่ น้องรินจัง เป็นคนแรกนะ เพราะเมื่อหลายปีก่อน ยูกิ โยชิซะวะ นางเอกเอวีสายเลือดไทย-ญี่ปุ่น ก็เคยโลดแล่นในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่เช่นกัน โดยปัจจุบันยูกิผันตัวเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ

เห็น รินจัง น่ารักขนาดนี้ ผลงานออกมาเมื่อไหร่คงมีหนุ่มๆ สมัครเป็นแฟนคลับเพียบ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “รินจัง” ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์หนังเอวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook