แนะนำรองเท้าแตะสุดคูลรับหน้าร้อน

แนะนำรองเท้าแตะสุดคูลรับหน้าร้อน

แนะนำรองเท้าแตะสุดคูลรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อยู่บ้าน Work from Home แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มๆ ก็สามารถลุกขึ้นมาแต่งตัวสนุกสนาน ต้อนรับซัมเมอร์ไปกับไอเทมรองเท้าแตะหลากสไตล์จากหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Camper, Kenneth Cole, Geox, Keds และ Birkenstock ที่จะทำให้การ Stay Home ไม่น่าเบื่อแถมได้ครีเอทลุคสนุก ๆ มิกซ์แอนแมทช์แบบชิว ๆ ใส่ในบ้านหรือใส่ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบมีสไตล์อีกด้วย

Camper

สำหรับรองเท้าแตะ Camper รุ่น ORUGA ของสุภาพบุรุษนั้น ความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้คือมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้ดีเนื่องจากพื้นรองเท้าด้านนอก (Outsole) ถูกออกแบบเป็นแนวตั้ง ส่วนพื้นรองเท้าด้านใน (Midsole) เลือกใช้พื้นที่มีความนุ่มสบาย ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกกระชับและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปิดท้ายด้วยสายรัด (Strap) ที่ใช้วัสดุหนังเพื่อเพิ่มลูกเล่นเข้าไป กลายเป็นรองเท้าแตะรับซัมเมอร์ที่ให้ความแฟชั่นไปอีกแบบ

Birkenstock

เบอร์เคนสต๊อก (Birkenstock) เป็นรองเท้าที่โดดเด่นด้านการจัดวางตำแหน่งเท้าเพื่อสุขภาพและการวางท่วงท่าให้สบายขึ้น และตราสัญลักษณ์ของเยอรมันนั้นตอบโจทย์เรื่องความยั่งยืนมานานนับทศวรรษ โดยการสร้างผลิตภัณฑ์ที่คงทนและสร้างการออกแบบที่น่าดึงดูด มีรุ่นยอดนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นมาดริด (Madrid) กิซ่า (Gizeh) และแอริโซนา (Arizona) ล้วนเป็นรองเท้ารุ่นที่ทั่วโลกต่างรู้จักกันดี

Kenneth Cole

เคนเนทโคล เเบรนด์รองเท้าชั้นนำจากนิวยอร์ก กลับมาอีกครั้งกับรองเท้าเเตะรับหน้าร้อนสวมใส่สบาย เเถมมาพร้อม สีคลาสสิคที่สามารถนำมาเเมทช์กับเสื้อผ้าลุคต่างๆ ได้ไม่ยาก เชื่อว่าหนุ่มๆ  ที่ได้ลองใส่รองเท้าเเตะจากเคนเนทโคลจะต้องตกหลุมรักในความสบาย นุ่ม เเต่ดูมีคลาสอย่างเเน่นอน โดยรองเท้าสำหรับผู้ชายมาทั้งในเเบบวัสดุหนังที่เเม้จะดูลำลองทว่าดูลงตัว ใส่ชิวๆ อยู่กับบ้านได้ ส่วนอีกหนึ่งรุ่นที่ทำจากวัสดุยาง ให้ความรู้สึกความเท่ไปอีกเเบบหนึ่ง

Geox

รองเท้าแตะของแบรนด์จีอ๊อกซ์ โดดเด่นตรงที่สายมีความยืดหยุ่น ปรับสายได้ ส่วนพื้นรองเท้าที่ทำมาจากยางให้การซัพพอร์ทเท้า ทำให้เดินสบาย และเทคโนโลยีเฉพาะของจีอ๊อกซ์ในการระบายอากาศ มีการหมุนเวียนอากาศที่พื้นรองเท้า ช่วยปรับอุณหภูมิเท้าให้ไม่รู้สึกอึดอัดหรืออับชื้น มาพร้อมเทคโนโลยี Waterproof อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook