JD Sports แนะนำไอเทมสุดฮอต ส่งมอบความอบอุ่นในวันครอบครัว

JD Sports แนะนำไอเทมสุดฮอต ส่งมอบความอบอุ่นในวันครอบครัว

JD Sports แนะนำไอเทมสุดฮอต ส่งมอบความอบอุ่นในวันครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์ปีนี้ JD Sports จัดไอเทมสุดชิคต้อนรับเทศกาลวันแห่งครอบครัว ซึ่งตรงกับวันที่ 14 เมษายนของทุกปี นับเป็นโอกาสที่คนในครอบครัวจะได้มาเจอกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาและใช้เวลาร่วมกันในการช้อปปิ้งที่ JD Sports สนุกไปกับการแต่งตัวด้วยสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกเพศทุกวัย เริ่มต้นด้วยไอเท็มแรกเอาใจหนุ่มๆ หรือคุณพ่อสายสตรีท กับสนีคเกอร์ยอดฮิตอย่าง ADIDAS NMD R1 ที่ให้ความเรียบ ดูดี แต่มีความโดดเด่นในตัว สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่หยิบมาใส่ได้หลายโอกาส เพิ่มดีกรีความเท่ขึ้นมาอีกระดับกับ ADIDAS OZWEEGO ที่ให้ลุคดูสตรีทแบบเต็มตัว ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมอง ด้วยรูปทรงแปลกตามากับพื้นรองเท้าที่นำมาปรับใหม่จากรุ่นที่ผลิตในยุค 90 ซึ่งได้รับความนิยมมากในยุคนั้น ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยให้รองรับกระแทกได้ดียิ่งขึ้น  

JD Sports ไม่เพียงแต่มีสนีคเกอร์เท่านั้น เสื้อผ้าคูลๆ สำหรับคุณผู้ชายก็มีให้เลือกสรรมากมาย เรียกได้ว่ามาช้อปที่ JD Sports สามารถออกจากร้านแบบคอมพลีทลุคได้เลย อีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดบ้านไว้สำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ คือ เสื้อยืดสกรีนลาย ที่ให้ความเท่และระบายความร้อนได้ดีอย่าง PUMA SPORT GRAPHIC TEE COTTON BLACK ที่ทำจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง 100% ระบายอากาศได้ดี อีกหนึ่งตัวที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือ SUPPLY & DEMAND POWER TEE BLACK เสื้อยืดสีดำสุดฮิปสกรีนลายขาวคาดด้วยตัวอักษรสีเงินอันโดดเด่น พร้อมทั้งมีดีเทลเพิ่มความเก๋ทำให้ไม่ต้องพึ่งแอคเซสเซอรี่เลย

ในส่วนของไอเท็มแนะนำของคุณผู้หญิงก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะแต่ละชิ้นสามารถใส่ได้บ่อย คุ้มค่า เริ่มที่ ADIDAS SUPERSTAR SLIP ON รองเท้าสุดชิคที่ใช้สายคาดรองเท้าแบบไขว้ผลิตจากยางแทนเชือกรองเท้า ให้ความกระชับ ตัดเย็บด้วยยางนีโอพรีน พร้อมตกแต่งด้วยหนัง สวมใส่สบายเหมาะกับทุกโอกาส คู่ต่อมาเอาใจสาวกรองเท้ายุค 90 กับ NIKE AIR MAX 97  เรียกได้ว่าเป็นสนีคเกอร์ไอคอนในยุคนั้นที่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ ลายเส้นรูปทรงคลื่น และกุ๊นสะท้อนแสงที่ทำให้ดูโดดเด่นในที่มืด มาในสีชมพูตัดกับสีเขียวสะท้อนแสง เป็นที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี พร้อมพื้นรองเท้าที่มีระบบลดแรงกระแทกตลอดความยาวเท้า นอกจากจะช่วยซัพพอร์ทหัวเข่าได้เป็นอย่างดี ยังแอบช่วยสาวๆ ให้ขาดูเรียวยาวมากขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่สาวกแฟชั่นห้ามพลาดกับ NIKE SWOOSH TOP เสื้อครอปที่สามารถแมชท์กับกางเกงหรือกระโปรงได้หลากหลายสไตล์ จะสปอร์ตก็ได้หรือจะใส่ชิคๆในชีวิตประจำวันก็ดี มีติดตู้ไว้รับรองว่าไม่ผิดหวัง   

สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต ทาง JD Sports ก็มีให้พร้อมสำหรับทุกช่วงวัย เรียกได้ว่ามีโปรดักส์เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ เริ่มต้นด้วย NIKE SB SWOOSH BODYSUIT 3PK MULTI สำหรับเด็กเล็กที่มาในสีสันสดใส ให้คุณพ่อคุณแม่ได้สนุกกับการแต่งตัวให้คุณหนูๆ และสามารถจับคู่กับ NIKE DYNAMO FREE รองเท้าเด็กเล็กที่มีดีไซน์สวยงามไม่แพ้ของผู้ใหญ่ พร้อมดีไซน์ที่ไม่มีเชือกรองเท้าทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหวของเด็กๆ อีกทั้งยังมีสนีคเกอร์เอาใจเด็กโตสุดอินเทรนด์  ADIDAS CLASSIC COURT JNR S.SMITH สไตล์สุดเรียบ ให้ความเป็นมินิมอล เหมาะสำหรับทั้งเด็กชายและเด็กหญิง สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส

เอนจอยไปกับเทศกาลวันแห่งครอบครัวปีนี้ ไปพร้อมกับ JD Sports แหล่งช้อปปิ้งของทุกคนในครอบครัว กับไอเท็มเด็ดๆอีกมากมาย ให้ทุกคนได้เลือกสรรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นและรุ่นลิมิเต็ดต่างๆที่วางจำหน่ายเฉพาะ JD Sports ที่เดียวเท่านั้น งานนี้ สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก และทุกคนในครอบครัวสามารถช้อปไอเท็มสปอร์ตและสตรีทแวร์กันอย่างจุใจได้ที่ JD Sports ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาเทอร์มินอล 21, สาขาไอคอนสยาม และสาขาเมกา บางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook