Birkenstock Classic Spring Summer 2020

Birkenstock Classic Spring Summer 2020

Birkenstock Classic Spring Summer 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกซีซัน คำว่า “คลาสสิก” คือคำนิยามหลักใจความของ เบอร์เคนสต๊อก คอลเลคชั่น (Birkenstock Collection) ในมุมของประวัติศาสตร์แบรนด์และการดีไซน์อันน่าประทับล้วนเป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน นับเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความสามารถในการปรับตัวและความเป็นอมตะของรองเท้าที่เป็นรุ่นยอดนิยมทุกรุ่นของแบรนด์

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นมาดริด (Madrid) กิซ่า (Gizeh) และแอริโซนา (Arizona) ล้วนเป็นรองเท้ารุ่นที่ทั่วโลกต่างรู้จักกันดี สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ แม้ว่าจะปิดตาอยู่ก็ตามสามารถรับรู้ได้ถึงรูปทรงของรองเท้า เพียงแค่สอดเท้าเข้าไปเท่านั้น เบอร์เคนสต๊อก (Birkenstock) โดดเด่นด้านการจัดวางตำแหน่งเท้าเพื่อสุขภาพและการวางท่วงท่าที่สบายขึ้น และตราสัญลักษณ์ของเยอรมันนั้นตอบโจทย์เรื่องความยั่งยืนมานานนับทศวรรษ โดยการสร้างผลิตภัณฑ์ที่คงทนและสร้างการออกแบบที่น่าดึงดูด และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ รองเท้ารุ่นคลาสสิคทุกรุ่นถูกออกแบบมาให้สวมใส่และเป็นที่รักของผู้ที่สวมมาอย่างยาวนาน

ที่เบอร์เคนสต๊อก หนัง, Birko-Flor, พื้น EVA และพื้นรองเท้าไม้ค็อกกับยางพาราของเรา เป็นส่วนประกอบสำหรับการออกแบบที่โดดเด่น แม้ว่าสูตรในการผลิตอาจฟังดูแข็งๆ แต่ทีมฝ่ายครีเอทีฟของแบรนด์ต่างสร้างสรรค์ความแตกต่างออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในคอลเล็คชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2020 วลีเดียวทีเหมาะกับคอลเลคชั่นนี้คือ Birkenstock Classic ซึ่งหลายคู่ประสบความสำเร็จมานานกว่าครึ่งศตวรรษ

ปัจจุบันโบฮีเมียนเป็นธีมเทรนด์ที่นำมาใช้กับรองเท้าของเบอร์เคนสต๊อก และการออกแบบที่ผลิตจากความคิดอันสดใหม่และเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่แฟนๆ หลายคนถูกกำหนดให้กลายเป็นนักสะสมไปโดยปริยาย เรื่องราวของเบอร์เคนสต๊อกเป็นหนึ่งในรูปแบบของสไตล์ วัฒนธรรม และความรับผิดชอบ รวมถึงเป็นแนวคิดที่ขับเคลื่อนเหล่าโมเดล วีแกนเช่นกัน

พื้นรองเท้าของเบอร์เคนสต๊อกถือเป็นหัวใจหลักของรองเท้าทุกรุ่น แม้แต่ในปัจจุบันก็ยังคงต้องการความสบายที่ไม่ต่างกัน ซึ่งคำว่า “Footbed” (พื้นรองเท้า) ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในปี 1930 โดยเบอร์เคนสต๊อกได้อธิบายถึงพื้นรองเท้าด้านในที่มีรูปร่างทางกายวิภาค พร้อมองค์ประกอบรองรับพิเศษ

การออกแบบที่ได้รับการวิเคราะห์และรังสรรค์อย่างถี่ถ้วน แม้ว่าจะเป็นรายละเอียดที่เล็กที่สุด พร้อมเลียนแบบรอยเท้าตามธรรมชาติบนพื้นทรายช่วยให้เท้าของคุณรู้สึกสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แม้จะยืนอยู่อย่างชั่วโมงก็ตาม เทคโนโลยีนี้ช่วยส่งเสริมให้สุขภาพตลอดจนการใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ดียิ่งขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Birkenstock Classic Spring Summer 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook