myONE เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะสุดสร้างสรรค์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/12/64389/001.jpgmyONE เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะสุดสร้างสรรค์

    myONE เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะสุดสร้างสรรค์

    2020-02-14T21:53:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มายวัน (myONE™) ถุงยางอนามันเจนใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครผ่านการจัดแสดงงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ร่วมกับสามศิลปินชาวไทยชื่อดังอย่าง P7, Mauy และ Riety ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับภารกิจที่ต้องการลดทอนตราบาปในการใช้ถุงยางอนามัยผ่านการแสดงออกที่มีศิลปะเป็นส่วนร่วม โดยถุงยางอนามัยมายวัน ก่อตั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2546 ในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ทรงกลม ที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์ นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ยังมีดีไซน์ที่หลากหลายแต่ยังคงความโดดเด่น และมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์ของเพศสัมพันธ์อีกด้วย

    “เราตั้งใจที่จะทำให้ถุงยางอนามัย มายวัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับคนไทย และมีความโดดเด่นที่พร้อมสำหรับการแข่งขันในตลาดประเทศไทย เรามีความเชื่อมั่นว่า มายวัน จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีทัศนคติเปิดกว้าง พร้อมที่จะแสดงออกและพูดคุยเรื่องเซ็กซ์และสุขภาวะทางเพศได้มากขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สร้างสรรค์และความหลากหลายของถุงยางอนามัย ความร่วมมือกับศิลปินชาวไทยในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำว่าเราสนับสนุนให้เกิดการรับรู้เรื่องเพศ ทั้งยังสร้างช่องทางให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมด้วยการแสดงออกผ่านมุมมองของงานศิลปะ ซึ่งนำไปสู่การลดทอนตราบาปของการใช้ถุงยางอนามัยและส่งเสริมให้เกิดการสนทนาเรื่องเพศได้” นายเอ็มเค โกห์ (MK GOH) ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (Karex) ผู้ผลิตถุงยางอนามัยรายใหญ่ของโลก กล่าว

    ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ 4 แบบ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยถุงยางทุกชิ้นผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกและมีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง SENSATEX® ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้เนื้อยางนุ่มและยืดหยุ่นขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบความความสบายและความสุขให้แก่ผู้ใช้งาน

    “ภารกิจของเราคือการทำให้ถุงยางอนามัยได้รับการยอมรับจากคนในสังคมและใช้เป็นประจำในชีวิตประจำวันดั่งเช่นยาสีฟัน และทำให้มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนต้องสวมใส่ เข็มขัดนิรภัยเวลาขับรถ เราจึงมุ่งมั่นที่จะผลิตถุงยางอนามัยที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค” นายโกห์ กล่าวปิดท้าย