อิงฟ้า วราหะ จัดเต็มความเซ็กซี่ บนนิตยสาร Playboy

อิงฟ้า วราหะ จัดเต็มความเซ็กซี่ บนนิตยสาร Playboy

อิงฟ้า วราหะ จัดเต็มความเซ็กซี่ บนนิตยสาร Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้นหน้าคุ้นตา อิงฟ้า วราหะ จากรายการ the voice โดยเฉพาะโชว์ร้องทำขวัญนาคที่ทำเอาหลายคนที่ได้ดูในวันนั้นต่างทึ่งในความสามารถไปตามๆ กัน เพราะนอกจากเสียงจะมีเสน่ห์แล้วรูปร่างหน้าตาก็เธอก็ยังทำเอาเราอ้าปากค้างจากเซ็ตนี้อีกด้วย พูดได้เลยว่า อิงฟ้าคือหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

อิงฟ้าเป็นเพลย์เมทสุดพิเศษในฉบับนี้ของเรา เธอเป็นผู้หญิงที่... ไม่รู้สิ ถ้าให้ผมพูดมันก็ออกจะรำเอียงกับสาวๆ คนอื่นๆ ไปหน่อย เพราะเธอคือไทป์ในแบบที่ผมชอบ อิงฟ้าพูดน้อย แต่ยิ้มเก่ง และแววตาเธอดูเหมือนจะพูดได้ แต่ถ้าให้นั่งจ้องทั้งวันก็ไม่ไหว เขินอะ ผมคุยกับเธอไม่กี่นาที แต่เป็นไม่กี่นาทีที่เธอขโมยหัวใจของผมไปโดยที่แทบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ผู้หญิงอะไรมีเสน่ห์ชะมัด ยิ่งตอนเธอพูดถึงสเปคผู้ชายที่ชอบ ผมก็ยิ่งชอบเธอเข้าไปอีก

“จริงๆ ไม่มีสเปคตายตัวนะคะ ถ้าเห็นแล้วชอบก็ชอบเลย ชอบคนมีเสน่ห์ แลดูสะอาดและจริงใจค่ะ” ก็ฟังเธอพูดสิ มีใครบ้างจะไม่ชอบ ยิ่งตอนที่เธอพูดถึงเรื่องเพี้ยนๆ ที่เคยทำมานั่นยิ่งทำให้ผมคลั่งไคล้เธอเข้าไปอีก “เคยเข้าไปจีบเกย์ค่ะ คือเราดูไม่ออกจริงๆ ว่าเค้าคือผู้ชายที่ชอบผู้ชาย 555555 หน้าตาเค้าน่ารักมาก ดูอ่อนโยนสุดๆ แต่พอเราได้ลองเข้าไปจีบ เลยรู้ว่า อ๋อ...เค้าไม่ได้ชอบผู้หญิง555555 โชคดีที่เข้าหาแบบเงียบๆ เลยไม่อายคนอื่นเท่าไหร่ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่ารักดีค่ะ” ก่อนจากกันผมลองสมมติเหตุการณ์ว่าถ้าเราได้เป็นแฟนกันหนึ่งวัน เธอจะพาผมไปเที่ยวที่ไหนบ้าง

“ จะพาไปสวนสนุก เพราะชอบอะไรที่ เสียวๆ 55555 หยอกๆ ชอบไปสวนสนุกเพราะเราชอบเห็นคนสนุกและหัวเราะ ไม่ว่าจะเล่นเครื่องเล่นหรืออะไรก็ตามเชื่อว่าเวลาคนไปสวนสนุกจะเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ก็อยากให้เดทของเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ 555555 และอีกที่ที่จะพาไปคือ ขับรถเล่นไปต่างจังหวัดที่วิวสวยๆ ธรรมชาติดีๆ เปิดเพลงเบาๆ ชวนกันคุยรู้จักกันไปเรื่อยๆ ร้องเพลงด้วยกันบ้าง มันน่าจะเป็นโมเมนต์ที่โรแมนติกไม่น้อย” ครับ เธอตอบแบบนี้แล้วผมจะไปไหนได้

CREDIT

Model : Engfa Waraha / อิงฟ้า วราหะ

Photographer : Teerawut Rodpun / ธีราวุฒิ รอดปั้น

Stylist : Wina Chanthra / วีณา จันทรา

Text: : Baipat Nopnom / ใบพัด นบน้อม

Make-up & Hair : Patcharatorn Ketkoson / พัชรธร เกษโกศล

Location : The Pacific Cigar

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ : www.playboy.co.th/22107

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อิงฟ้า วราหะ จัดเต็มความเซ็กซี่ บนนิตยสาร Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook