คุยเรื่องความรักกับ “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อเน็ตไอดอล

คุยเรื่องความรักกับ “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อเน็ตไอดอล

คุยเรื่องความรักกับ “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อเน็ตไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปซะนาน สำหรับ "ซี ภูวรินทร์" นักร้องสาวหล่อเสียงดีมาดเท่ ที่พักหลังนี้ไม่ค่อยมีข่าวคราวมาอัพเดทให้ฟังกันสักเท่าไร จนล่าสุด ได้เปิดใจผ่านรายการ "DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่" เป็นที่แรก บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะหล่อกว่าเดิม เพิ่มเดิมคือหุ่นเฟิร์ม กล้ามแน่น ซิกแพคมาเต็ม ทำเอาสาวๆ ฟินไปตามๆ กัน และที่สำคัญเจ้าตัวได้มาเผยเรื่องราวความรักกับแฟนสาวนอกวงการแบบหมดเปลือกในรายการว่า

สถานะตอนนี้เป็นยังไง

ก็มีครับ

รู้จักกันได้ยังไง

จริงๆเป็นแฟนกันตั้งแต่มัธยม พอเรียนจบก็มาอยู่กรุงเทพฯ ใช้ชีวิตเป็นดาราเจ้าชู้ไปเรื่อย แล้วก็กลับไปคุยกัน ก็รู้สึกว่ามันคลิกกันง่าย เพราะเค้ารู้จักเราอยู่แล้วรู้นิสัยเราก็เลยจูนกันง่าย ตอนนี้เราก็โตแล้วด้วย

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างที่คบกับแฟนคนนี้

ตอนแรกที่บ้านก็ไม่โอเค พี่สาวก็จะบอกว่าทำไมเราไม่คบดาราหรือคนในวงการด้วยกัน เพราะน่าจะเข้ากันได้มากกว่า แต่ซีเป็นคนที่เลือกตามหัวใจตัวเอง อยู่กับใครแล้วมีความสุขเราก็โอเคกับคนนั้น ตอนนี้พี่สาวเค้าก็เข้าใจ ทุกคนก็เข้าใจหมดแล้ว ทางบ้านเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร

มีแพลนแต่งงานไหม

ยังยังไม่ได้คิดครับ แต่ก็มีคิดเรื่องจดทะเบียนสมรส แต่ที่ไทยจดไม่ได้ก็ต้องไปจดที่เมืองนอกที่เค้ามีจดหมายรองรับ

ไม่ได้คิดแต่งงาน แต่ทำไมแพลนจะจดทะเบียน

ซีคิดว่าคนเรารักกัน ไม่จำเป็นต้องจัดงานก็ได้ อยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี แต่ที่อยากจดทะเบียนเพราะว่าอยากให้เขาได้สัญชาติ แล้วก็เหมือนกับสร้างความสบายใจให้เขาด้วย

ที่ไม่เปิดตัวเพราะเกรงใจใครหรือเปล่า

เกรงใจแฟนคลับครับ มีแฟนคลับซีเค้ารู้เร็วมากว่าซีคบกับคนนี้ แล้วก็ไม่โอเค ซึ่งบางคนก็เป็นแฟนคลับที่ตามซีมานานมาก พอรู้ว่ามีแฟนก็ถึงขั้นเลิกตามไปเลย ซีก็เลยคิดว่าบางทีมันอาจจะส่งผลกระทบต่อแฟนคลับ ก็ไม่อยากให้เค้ารู้สึกไม่ดีกับเรา

แล้วแฟนเข้าใจไหม

แรกๆก็ทะเลาะกันบ่อยครับ แต่เราก็อธิบายว่าเราอยู่ในวงการ เราก็ต้องมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเรา ก็ต้องแคร์พวกเค้าด้วย เพราะเราก็เลือกที่จะเป็นคนของสังคมแล้ว แต่ถ้าวันหนึ่งซีพร้อม ซีจะบอกเอง

คิดว่าการเป็นคนของสังคมทำให้เราลำบากไหมที่เราจะเปิดตัวแฟน

จริงๆมันก็นิดหนึ่งนะเพราะว่าเรามาอยู่ในจุดนี้แล้ว จะทำอะไรก็ต้องระวังตัวในทุกๆเรื่องเพราะเราเป็นคนของประชาชน

ถือว่าเป็นคนที่แคร์แฟนคลับมากๆเลยทีเดียว แต่ยังไงแฟนคลับที่น่ารักของหนุ่มซี ก็ต้องเข้าใจและคอยเป็นกำลังใจเค้ากันต่อไปนะจ้ะ นอกจากเรื่องราวความรักสุดลับแล้ว เจ้าตัวยังได้เปิดอกพูดคุยถึงการฟิตหุ่นอย่างหนัก ก่อนจะแซ่บได้ขนาดนี้ เล่นเอา 2 พิธีกร “ไก่ สมพล” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ถึงกับอดใจไม่ไหว และยังมีประเด็นที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน แต่จะรู้เป็นที่แรกที่นี่แน่นอน เพราะฉะนั้นแฟนๆห้ามพลาดเด็ดขาด

ไปติดตามกันต่อในรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คุยเรื่องความรักกับ “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อเน็ตไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook