Erogenous Zone จุดไวต่อการสัมผัสสร้างอารมณ์บนร่างผู้หญิง

Erogenous Zone จุดไวต่อการสัมผัสสร้างอารมณ์บนร่างผู้หญิง

Erogenous Zone จุดไวต่อการสัมผัสสร้างอารมณ์บนร่างผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง Erogenous Zone หรือ จุดไวต่อการสัมผัสที่ช่วยสร้างอารมณ์ที่ดีให้กับผู้หญิง เป็นสิ่งที่ผู้ชายอย่างเราควรรู้อย่างยิ่ง ยิ่งกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว การรู้จุดสัมผัสสร้างอารมณ์ของผู้หญิงเป็นสิ่งที่ดีเลยล่ะ นอกจากจะช่วยสร้างสัมพันธ์อันดีในเรื่องรักแล้ว ยังเป็นตัวช่วยให้ชีวิตรักยืนยาวผู้หญิงไม่เบื่อหน่ายหรือหนีหายไปอีกด้วย

ผู้หญิงหลายคนชอบให้ผู้ชายที่เป็นคนรักสัมผัสในจุด Erogenous Zone ยิ่งถูกจุดยิ่งทำให้เธอมีความสุข พร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ ว่าส่วนไหนของร่างกายที่เป็น Erogenous Zone จุดไวต่อการสัมผัสสร้างอารมณ์บนร่างผู้หญิง

ริมฝีปาก

จุดที่เป็นสัมผัสด้านอารมณ์ที่ดีและไวที่สุด คือ ริมฝีปาก เพราะบริเวณริมฝีปากเต็มไปด้วยเส้นประสาทสัมผัสที่ใกล้กับผิวหนัง ซึ่งมีมากกว่าปลายนิ้ว 100 เท่า (สังเกตได้จากเวลาเป็นแผลใกล้กับริมฝีปากจะเจ็บเป็นพิเศษ) ยิ่งหากได้สัมผัสอย่างแผ่วเบาที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย จะยิ่งส่งผลให้อีกฝ่ายหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยสร้างอารมณ์และความรู้สึกดีออกมา รวมถึงการกระตุ้นประสาทไปถึงอวัยวะสำคัญในการมีเพศสัมพันธ์ต่อไปด้วย ดังนั้น แค่จูบเบาๆ ก็กินใจเธอครึ่งหนึ่งแล้ว

ใบหู

ใบหูถือเป็นจุดรวมของปลายประสาท และมีตัวประสาทสัมผัสอยู่ ซึ่งส่งผลไวต่อความรู้สึกเช่นกัน การที่คู่รักสัมผัสที่ใบหูของกันและกันเบาๆ ลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหู ติ่งหู หรือใช้ริมฝีปากคลอเคลียออก ก็ช่วยสร้างอารมณ์ทางเพศได้ดีมาก และระหว่างมีเพศสัมพันธ์กัน การคลอเคลียที่ใบหูก็ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนทางเพศอีกด้วย

ลำคอ

บริเวณลำคอ จุดที่หลายคนคลอเคลียเป็นประจำ แต่มีหนึ่งจุดของลำคอที่หลายคนนึกไม่ถึง นั่นคือ บริเวณคอหลัง ซึ่งเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกอย่างมาก เริ่มการบรรเลงบทรักจากปากแล้วลงมาที่ลำคอ ขยับไปที่จูบเบา คลอเคลียที่คอหลังอย่างอ่อนโยน เท่านั้นก็ช่วยให้ผู้หญิงหลงใหล อ่อนระทวยในลีลาการเล้าโลมจนหยุดไม่ได้เลยล่ะ

หน้าอก

ถัดลงมาอีกลำคอ สู่บริเวณหน้าอก จุดที่ชายหลายคนสัมผัสกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ดีไม่น้อยใช่ไหมครับ แต่แนะนำว่าไม่ควรบีบหรือจับหน้าอกของคนรักแรงเกินไป เพราะอาจส่งผลให้อีกฝ่ายเจ็บจนหมดอารมณ์ คุณอาจจะใช้ริมฝีปากคลอเคลียหรือดูดเบาๆ จับ บีบ อย่างมือเบาและนุ่มนวล หรือสามารถได้ง่ายๆ จากอาการที่อีกฝ่ายแสดงต่อคุณ หากคนรักของคุณคลอเคลียต่อไม่มีหยุดชะงัก หรือแสดงอาการไม่พอใจ คุณก็ลุยต่อได้เลย

ท้องช่วงล่าง

บริเวณสะดือลงไปถึงช่วงกระดูกเชิงกราน ก่อนถึงจุดสำคัญ จุดนี้เป็นจุดที่ไวต่อการสัมผัสเพียงเล็กน้อย แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ดีเลยทีเดียว ค่อยๆ เล้าโลมคนรักอย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากแตะเบาๆ บริเวณท้องช่วงล่าง หรือใช้มือลูบไล้อย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ เพิ่มแรงกด สร้างรู้สึกเสียวสะท้าน

ต้นขาด้านใน

ต้นขาด้านในเป็นจุดที่อยู่ใกล้กับช่องคลอดมากที่สุด ซึ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ต่อเนื่องสู่ช่องคลอด ลองใช้มือลูบเบาๆ บริเวณต้นขาด้านใน หรือใช้ริมฝีปากจูบ เลียอย่างแผ่วเบา แล้วไปจบที่ปากช่องคลอดก่อนเริ่มเข้าสู่การบทรักอย่างเป็นทางการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook