“อิงฟ้า” เตรียมระเบิดความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy

“อิงฟ้า” เตรียมระเบิดความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy

“อิงฟ้า” เตรียมระเบิดความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปีแบบนี้นิตยสารหลายหัวก็มักจะปล่อยนางแบบทีเด็ดออกมาให้แฟนๆ ได้ซื้อเก็บ สำหรับนิตยสาร Playboy น่าจะมีหมอทำขวัญนาคเสียงดีอย่าง น้องอิงฟ้า วราหะ มาแจกจ่ายความเซ็กซี่ หนุ่มๆ คนไหนเป็นแฟนคลับสาวคนนี้เตรียมตัวเสียเงินได้เลย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถหลากหลาย เพราะนอกจากร้องเพลงดี สาวน้อยคนนี้ยังเป็นหมอทำขวัญนาคที่มีงานให้ได้ติดตามไม่ขาดสาย นอกจากงานด้านเสียงเพลง เธอยังมีงานถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ทั้งนี้ ล่าสุดเธอโพสต์ภาพเซ็กซี่พร้อมข้อความว่า “ฝากนิตยสาร Playboy คอลเลคชั่น รุ่นต่อไปด้วยนะคะ ฟ้าตั้งใจมาก ไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ขนาดนี้เลย ตื่นเต้นและสนุกมาก มีหลายลุคให้ติดตามรอดูนะ ขอบคุณ Playboy ด้วยนะคะสำหรับโอกาสที่สนุกและท้าทายสำหรับฟ้ามากๆ ขอบคุณค่ะ”

น้องอิงฟ้า วราหะ fa_engfaน้องอิงฟ้า วราหะ

สำหรับ น้องฟ้า อิงฟ้า เป็นหมอทำขวัญนาค ที่ถูกพูดถึงมากๆ ในรายการ The Voice Thailand 2018 และถูกยกให้เป็นหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดในประเทศไทย จนถึงตอนนี้เธอมีงานให้ได้ติดตามต่อเนื่องทั้งงานทำขวัญนาคที่เธอทำมาก่อนที่จะเป็นที่รู้จัก และงานร้องเพลง รวมถึงมีงานถ่ายแบบให้ได้ติดตามอีกด้วย ด้านแฟนๆ ในโลกโซเชียลก็ต้องบอกว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเธอมียอดติดตามในเฟซบุ๊กสูงถึง 1.3 แสนคน

น้องอิงฟ้า คอนเฟิร์มว่าเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเชื่อว่าต้องถูกใจหนุ่มๆ อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “อิงฟ้า” เตรียมระเบิดความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook