"เปิ้ล ไอริณ" พักงานเซ็กซี่ เบรคงานบอลลีวูด ทัวร์รอบโลก

"เปิ้ล ไอริณ" พักงานเซ็กซี่ เบรคงานบอลลีวูด ทัวร์รอบโลก

"เปิ้ล ไอริณ" พักงานเซ็กซี่ เบรคงานบอลลีวูด ทัวร์รอบโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ ดาราสาวเซ็กซี่สุดติสก์ของวงการอย่าง เปิ้ล ไอริณ เบรคทั้งงานบอลลีวูด รวมทั้งภาพยนตร์ที่ติดต่อเข้ามาชั่วคราว เพื่อเดินทางรอบโลกตามหาฝันงานนี้เลยต้องจับตัวมาแจงถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเธอได้บอกกับเราว่า กำหนดการเดินทางเริ่ม 7 ตุลาคมนี้ แล้ว

'ไม่ทิ้งงานนะคะ เพราะยังไงเปิ้ลก็ยังรักวงการบันเทิง รักทุกคน ที่เอ็นดูเรา จริงๆแล้วปีนี้มีหนังบอลลีวูดติดต่อมา ของCheton ทีมที่คุณแอน มิตรชัย เพิ่งเซ็นสัญญาไปค่ะ และหนังไทยของอาพยุง เรื่อง"มะเมียะ"อีกเรื่อง เปิ้ลแจ้งกับทีมงานแล้ว รอนะเขาก็เข้าใจ ที่เบรคไว้ก็เพื่อเดินทางท่องเที่ยวตามหาฝัน ยังไม่มีกำหนดกลับแน่นอน แต่ใช้เวลาหลายเดือนก่อนหน้านี้ไปมาแล้ว 33 ประเทศ ครั้งนี้เดินทางไปตามประเทศต่างๆ เริ่มที่ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์,เบลเยี่ยม,รัฐแซมเบิร์ก,สกอตแลนด์ ,นอร์เวย์,อังกฤษ  แต่อาจยู่ลอนดอนนานหน่อย เพราะเพื่อนเยอะเหมือนเป็นบ้านที่สองเราก็ว่าได้ กะอยู่จนคิดถึงบ้านคิดถึงหมาเราก็กลับ

ความพิเศษคือไปคนเดียวเที่ยวคนเดียว  เปิ้ลว่า แต่ละคนมีความฝันและจุดหมายในชีวิตต่างกันค่ะ บางคนฝันอยากมีครอบครัว ฝันอยากมีลูก อยากมีชื่อเสียง มีชีวิตมั่นคง สุขสบาย แต่ท้ายสุดเรากลับพบว่า...ฝันสูงสุดของเรา คือการมีจิตวิญญาณอิสระเสรี มีความสุขที่จะไปไหนก็ได้ ทำอะไรเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ ตอนเด็กแทบไม่มีชีวิตวัยเด็กเลยค่ะ เป็นเสาหลักหางานเลี้ยงครอบครัว หาเงินเรียน แล้วเราเห็นคุณยาย แม่และน้องสาว พวกเค้าทำงานหนัก หาเงินตลอด แต่สุดท้ายจากไปไม่ได้ใช้ชีวิตทุกด้าน ชีวิตแสนสั้นค่ะตอนเปิ้ลมีโอกาส อยากใช้ชีวิตทุกด้านให้คุ้มค่ะ หวังว่าทุกคนจะรอและเข้าใจนะคะ"

งานนี้เจ้าตัวยืนยันแค่พักงานตามหาฝัน ไม่ทิ้งวงการ ยังไงก็กลับมาโชว์ความน่ารักและเซ็กซี่อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" พักงานเซ็กซี่ เบรคงานบอลลีวูด ทัวร์รอบโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook