งานดีๆ E-Photobook "ฟองนุ่น เจนจิรา" กับ mars plus

งานดีๆ E-Photobook "ฟองนุ่น เจนจิรา" กับ mars plus

งานดีๆ E-Photobook "ฟองนุ่น เจนจิรา" กับ mars plus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

E-Photobook เล่มล่าสุดของ mars plus ได้นางแบบสาวสวย หุ่นดี ‘ฟองนุ่น เจนจิรา’ มาสลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ งานนี้งานดี ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากมีภาพแฟชั่นเผ็ดๆ แซบๆ บางส่วนมาอวดแล้ว mars plus มีบทสัมภาษณ์ในประเด็นร้อนๆ ว่าด้วยเซ็กซ์แบบไหนที่ทำให้แฮปปี้ที่สุด และเคล็ดลับที่ทำให้ครองชีวิตคู่กับแฟนได้นานๆ มากระชับพื้นที่ในหัวใจอีกด้วย

 

เซ็กซ์แบบไหนที่ทำให้เราแฮปปี้ที่สุด

ก็ต้องเล้าโลม เล้าโลมในที่นี้หมายถึงที่รัก คิดถึงนะ ทำอะไร มาหามากอดมาจูบ มากินข้าว ดูหนัง แล้วทุกอย่างจะทำให้เรามีความสุขค่ะ จะแฮปปี้ทั้งฝ่ายเราและฝ่ายเขา

เซ็กซ์แบบไหนสำหรับเราที่มองว่าไม่แฮปปี้

ไม่ได้ผ่านผู้ชายมาเยอะด้วยสิ (หัวเราะ) สำหรับผู้หญิงเซ็กซ์ไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญ แต่บางทีเราต้องการความอบอุ่น ความรัก บางทีแค่จูบ แค่หอม แค่กอดเนี่ยมันก็มีความสุขมากแล้ว แต่บางคนมาถึงแล้วจะกระโดดใส่ ขึ้นตงขึ้นเตียงแบบนี้ก็ตกใจ ยังไม่ทันตั้งตัวเลย แต่ถ้ามาแบบที่รักคิดถึงนะ มากอดมาหอมมาจูบอะไรแบบนี้ มันทำให้เรามีความสุขมากกว่าค่ะ

เซ็กซ์ที่เข้ากันไม่ได้ ส่งผลให้เบื่อง่ายไหม

50 เปอร์เซ็นต์เลยนะ ตรงนี้เป็นประสบการณ์ที่ฟังจากเพื่อน บางคนเลิกกับแฟนเก่าก็เหตุผลเรื่องนี้ที่เข้ากันไม่ได้ เลยเป็นเหตุผลที่ให้ไปหาคนใหม่ที่ถูกชะตา ถูกใจ และหากคบเป็นแฟนแล้วเรื่องบนเตียงดีกว่าแฟนเก่า ก็อาจมีแปรเปลี่ยนไปได้ค่ะ

คบกับแฟนนานๆ แล้วแฟนไม่ทำการบ้าน มีวิธีจัดการอย่างไร

บางทีเราพูดมันอาจจะเขินอายเกินไป เราก็ต้องใช้ภาษากายต้องอ่อยๆ ยั่วๆ นิดนึง ชุดนอนก็เจ็ดวันเจ็ดทรงอะไรอย่างนี้ค่ะ เซ็กซี่ๆ หน่อย แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ

มีเคล็ดลับอะไรไหมที่ทำให้ครองชีวิตคู่กับแฟนได้นานๆ

เขาเข้าใจเรา เราเข้าใจเขาค่ะ ถ้าต่างฝ่ายเอาเหตุผลของตัวเองมาอ้าง ต้องถามก่อนว่าวันที่เราจีบกันทำไมคุณถึงจีบเราได้ ทำไมเราคบกันไปนานๆ แล้วความรู้สึกมันลดลง อันนี้เราต้องลองถามตัวเองว่าเพราะอะไร เพราะเราหรือเปล่า? เราก็ต้องทำตัวเองให้สวยและดูดีเสมอ เพราะบางทีผู้ชายเจออะไรที่สวยกว่า เด็กกว่าก็ต้องมองเป็นธรรมดาค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเองและก็เข้าใจเขา

ติดตามและดาวน์โหลด E-Photobook ทุกเล่ม พร้อมคลิปเบื้องหลังแบบอันซีนของ mars plus ได้ที่
www.ookbee.com
www.mebmarket.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ งานดีๆ E-Photobook "ฟองนุ่น เจนจิรา" กับ mars plus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook