6 วิธี พิชิตใจสาวนักล่า

6 วิธี พิชิตใจสาวนักล่า

6 วิธี พิชิตใจสาวนักล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกใบนี้ก็มีผู้หญิงหลากหลายแบบด้วยกัน ไปละคนก็นิสัยต่างกันไป แต่ในยุคนี้ที่ผู้หญิงมีบทบาททางสังคมสูง มันก็ไม่เหมือนสมัยก่อนแล้ว ที่ผู้ชายเป็นผู้นำและผู้หญิงเป็นผู้ตาม… ปัจจุบันนี้ผู้หญิงเองก็มีสิทธิ์เลือกเท่าเทียมกับผู้ชาย หรือเลือกแนวทางการใช้ชีวิตเองได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบและจารีตเดิม ในรูปแบบสังคมยุคเก่าๆ ค่านิยมใหม่ และการเปลี่ยนผ่านเจนนั่นเอง ทำให้สร้างผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น รวมถึงบางกลุ่มที่ออกแนวลิเบอรัล มีความ Free Will อิสระเสรีไม่แพ้ผู้ชาย มีความ feminist ที่อยากจะทำอะไรก็ได้ โนบรา หรือแม้แต่อยากนอนกับใคร ไม่แคร์ว่าใครจะมาตัดสิน เพราะชีวิตเป็นของเรา ฉันเป็นเสือผู้ชายคือเหยื่อ ผู้เขียนจึงขอเรียกสาวๆ แนวนี้ว่า “สาวนักล่า” ก็แล้วกัน เพื่อความเข้าใจง่ายของทุกคน

สำหรับผู้ชายแล้ว กับสาวประเภทนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่องยากกกกก! เพราะสาวๆกลุ่มนี้มักเป็นฝ่ายเลือก เธอมักจะเลือกเองว่าจะเดตกับใคร จะใช้เวลากับใคร ผู้หญิงเหล่านี้จะให้ความสำคัญกับตัวเองที่สุด ไม่ได้อยู่เพื่อใคร ความสุขถูกสร้างขึ้นด้วยทางเลือกของพวกเธอเอง…. แต่เราจะทำอย่างไรล่ะ เพื่อให้ตัวเราได้กลายเป็นตัวเลือกของพวกเธอ หรือทำให้เธอสนใจ….ในเมื่อใช้หลักการปกติไม่ได้ ก็ต้องทำตัวเป็นเหยื่อให้เสือติดกับ

และนี่คือ 6 วิธีพื้นฐาน ที่จะทำให้สาวนักล่า..เห็นคุณอยู่ในสายตา ยอมกินเหยื่อซ้ำ หรือแม้แต่ถึงขั้นเลือกคุณ เข้าสู่ความสัมพันธ์ระดับจริงจัง ยอมให้พิชิตใจพยศของพวกเธอ!!!!

1. อย่าทำตัวเป็นผู้นำ อย่าทำตัวเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน ทำตัวตัดสินใจในทุกๆ เรื่อง กับผู้หญิงนักล่าโดยเด็ดขาด! เช่น ยัดเยียดความคิดของคุณ หรือนัดเดทที่คุณตัดสินใจวางแผนทุกอย่างหมดแล้วโดยไม่ปรึกษาเธอ สาวนักล่ามีความเป็น Dominate ในตัวโดยพื้นฐาน เพราะสาวๆ เหล่านี้มีความชัดเจนในความต้องการของตัวเอง รู้ตัวว่าอยากทำอะไร คิดอะไร เราจึงต้องให้พื้นที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และเราก็เป็นผู้ตาม แต่เราก็อย่าเป็นผู้ตามอย่างเดียว หรือไม่ตัดสินใจเองเลยสักอย่าง ไม่อย่างนั้นเราจะดูอ่อนแอ เป็นหมาดีๆ นี่เอง! สิ่งที่ดีที่สุดคือ การแชร์ความต้องการร่วมกัน แชร์กิจกรรมกันแบบแฟร์ๆ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของการให้เขาเห็นเสน่ห์ในแบบของเรา โดยที่เราก็ยอมก้มให้เขาเช่นกัน เพราะถึงสาวนักล่าจะมีความ Dominate แต่จริงๆแล้วพวกเธอชอบความเสมอภาคเป็นที่สุด

2. ความใจใส่แบบสม่ำเสมอ หากเราได้รู้จักพวกเธอในระดับหนึ่งแล้ว เราจะเห็นได้ว่าพวกเธอมีชีวิตในเส้นของพวกเธอเอง เราอาจจะไม่ใช่สิ่งสำคัญของพวกเธอเสมอไป เธออาจจะสนใจอย่างอื่น อาจจะเครียดเรื่องงานหรือเรื่องใดๆ (หรืออาจจะลองคุยกับหนุ่มคนอื่นก็ได้) ดังนั้นอย่าได้หวังว่า เธอจะเหมือนสาวทั่วๆ ไปที่ติดคุณจนโงหัวไม่ขึ้น หรือเอะอะก็คิดถึงและต้องมาหาคุณ ปรึกษาคุณในทุกๆ เรื่อง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ตามที่คุณจะอยู่ตรงนั้นเสมอ ถึงเธอจะทำอะไรมากมาย แต่คุณก็ยังคูลๆ อยู่ตรงนั้นในทุกช่วงเวลาของเธอ ไม่ได้หายไปไหน ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี และให้กำลังใจ หรือแม้แต่เป็นคู่นอนที่ยอดเยี่ยม คุณจะถูกตั้งอยู่ใน mind set ของพวกเธอไปเองโดยอัตโนมัติ และหากอยากให้ได้ผลดีกว่านั้น ต้องลองแสดงออกด้วยการเซอร์ไพร์สน่ารักแบบพองาม เช่น ทำของแฮนเมดแบบเบาๆ เซอร์ไพรส์ด้วยของกิน เน้นเล็กๆ น้อย จะยิ่งชวนจดจำยิ่งขึ้น / อย่า! เซอร์ไพรส์ใหญ่โต แบบมีวงดนตรี จุดพลุ หรืออะไรก็ตามที่แลดูเวอร์เกินไปเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะถูกมอง “เยอะ” และถูกจัดเข้ากลุ่ม เสร่อ ทันที

3. ไม่งี่เง่า จริงอยู่ที่ข้อข้างบน คือให้เอาใจใส่ แต่ก็ต้องเอาใจใส่ในแบบมี space ให้กับพวกเธอ เพราะถ้าเอาใจใส่ ยุ่มย่ามมากไป อาจจะกลายเป็นดูงี่เง่าได้ทันที เพราะมันจะทำให้เห็นชัดว่าคุณดู “หลง” ดูแพ้เกมเสียแล้ว เวลาผู้ชายคูลๆ ที่ทำตัวหวงๆ หึงๆ เริ่มเยอะ สาวๆ เค้าดูออก และเอาไปเมาท์กันในแก๊งค์นะขอบอก ว่าในที่สุดแข็งๆ อย่างคุณก็อ่อนได้ พ่ายอำนาจ ดังนั้นคุณต้องอย่าไปยุ่งอะไรมาก ห่วงได้ แคร์ได้ ในระดับที่มนุษย์พึงห่วงเพื่อนมนุษย์อีกคน แต่ไม่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรือตามตูดต้อยๆ ถ้าเผลองี่เง่าแล้วล่ะก็...เตรียมเกมได้เลย

4. โฟกัสกับชีวิตคุณให้ดี การคบสาวนักล่า ก็เหมือนเล่นกับไฟ ที่ใครรู้สึกก่อนคนนั้นแพ้ ดังนั้นถ้าคุณโฟกัสกับเธอมากไป ก็จะนำไปสู่ “ความงี่เง่า” ดังข้อบนได้ ดังนั้น ผู้ชายควรโฟกัสหลายๆ สิ่งที่สำคัญกับชีวิตเข้าไว้ มีกิจกรรมให้ตัวคุณเอง เช่น เพื่อนฝูง งานอดิเรก กิจกรรม ความชอบส่วนตัว หรือแม้แต่ลองคุยกับสาวๆ คนอื่นดู สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยที่จะยังบริหารเสน่ห์ ความน่าสนใจในตัวคุณ เมื่อคุณยังเดินชีวิตตัวคุณเอง และมี passion สำหรับสิ่งอื่นๆ และยังจะทำให้ไม่เฟลเป็นขี้แพ้มากไปเมื่อล้มเหลวอีกด้วย เพราะเธอจะไม่ใช่ priority หลักของชีวิตคุณ

5. มีคนคุยเผื่อไม่ว่า แต่หัดเกรงใจ เมื่อหวังพิชิตสาวนักล่า ถ้าจากที่อ่าน 4 ข้อข้างบน จะเห็นเลยว่าหลักประกันไม่มั่นคงสุดๆ! ก็ไม่แปลกถ้าผู้ชายจะต้องมีคนอื่นคุยแก้ขัด อาจจะฟังดูแย่... แต่เชื่อเหอะ ฝั่งสาวๆ นักล่าเองก็มีเหมือนกัน หนุ่มหมายเลข 2 หมายเลข 3 มีแน่นอนของแบบนี้ การที่คุณคุยกับคนอื่นบ้าง มันก็เพื่อตัวคุณเอง ให้เบี่ยงเบนไปสนใจสิ่งอื่นๆ ยัง keep ให้เสน่ห์คุณยังคงอยู่ และไม่ใช่ผู้ชายของตาย แต่….. คุณไม่จำเป็นต้องโชว์ หรือแสดงออกให้เธอรู้นะ ว่าคุณก็คุยไปทั่ว around the world เพราะมันสุ่มเสี่ยงที่จะดู “ประชดประชัน” และเข้าข่ายงี่เง่าข้อ 2 ได้ทันทีเหมือนกัน การที่คุณกล้าอวด กล้าเปิดเผยว่าก็คุยหลายคน แสดงออกตรงๆ ฟีลแบบ “ไม่ได้ใส่ใจคุณมากนักหรอก คุณก็มีเหมือนกันไม่ใช่เหรอ” มันไม่ได้เท่ หรือ ฉลาด หรือเป็นคนเปิดกว้างในสายตาพวกเธอเลย!! มันจะทำให้พวกเธอรู้สึกว่าตัวเอง “ไม่สำคัญ” (เชื่อเถอะ พวกเธอรู้สึกจริงๆ แม้จะย้อนแย้งกับความลิเบอรัล ผู้หญิงก็ซับซ้อนเข้าใจยากแบบนี้แล) และคุณจะถูกลดค่าเป็นเพียงหนุ่ม fuck boy โง่ๆ ทันที เพราะท้ายที่สุดแล้ว สำหรับผู้หญิงเรื่องการมีคนอื่นเป็นเรื่องอ่อนไหว ต่อให้เขาจะทำตัว dominate หรือ feminist แค่ไหน แต่เรื่องพวกนี้ควรให้เกียรติกันและกัน ไม่มีใครพอใจกับอะไรแบบนี้ ต่อให้เป็นสาวสตรองแค่ไหนก็ตาม

6. SEX อันนี้ง่ายๆ และชัดเลย ไม่ว่าจะสาวนักล่า หรือสาวทั่วไป สิ่งนี้คือเรื่องจำเป็นโคตรๆ ยิ่งถ้าเป็นสาวนักล่าที่เปี่ยมไปด้วยทางเลือกด้วยแล้ว หากคุณเซ็กซ์ห่วยก็ยิ่งไม่มีเหตุผลที่ต้องเก็บคุณไว้ให้เปลืองเนื้อที่เลย หากใครใหญ่ ลีลาดี ก็ดีใจด้วย ส่วนคนที่ขาดตกบกพร่องก็อย่าเพิ่งท้อ คิดว่าปิดประตูตาย! เราไม่ได้หมายความคุณต้องเก่งขั้นเทพไปซะทุกด้าน แต่คุณก็ต้องมีอะไรมาทดแทน เช่น มังกรเล็กและลิ้นเทพ เสร็จไวแต่เล้าโลมเก่ง ฯลฯ อะไรทำนองนี้ เพื่อเป็นสกิลที่โดดเด่นขึ้นมา กลบข้อเสียบางอย่างของคุณไปเลย

นั่นก็คือทั้งหมด 6 ประการเพื่อพิชิตใจสาวนักล่า ซึ่งของแบบนี้ มันก็ต้องลองใช้ดูกันเองในชีวิตจริง เพราะในชีวิตจริงผู้หญิงล้วนซับซ้อนกว่าแค่ข้อจำกัด 6 ข้อนี้อย่างแน่นอน และที่แน่ๆ เผื่อใจไว้บ้าง อย่าตกหลุมรักหรือลุ่มหลงให้มากไป เพราะไม่ว่าอะไรที่มันมากไป มันก็ไม่ดีทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook