เปิดบ้าน Everyday Karmakamet แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลาง Siam Square

เปิดบ้าน Everyday Karmakamet แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลาง Siam Square

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเคยแวะเวียนผ่านถนนสีลม เพื่อนๆ Sanook! Men หลายคนอาจจะเคยพบกับ Everyday Karmakamet ร้านเล็กๆ หนึ่งห้องแถว สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ต้อนรับผู้คนทุกวัย ด้วยสินค้า และบริการที่เป็นมิตรมาเป็นเวลากว่า 6 ปี

ในปีนี้จากร้านเล็กๆ ที่สีลมได้ขยายกลายเป็น Flagship Store 4 ชั้นใจกลาง Siam Square โดยทางร้านตั้งใจให้สถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์รวมของความหลากหลายของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมไปถึงจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันของแต่ละคนที่รวมตัวกันอยู่ที่นี้ Everyday Karmakamet มุ่งหวังจะให้ที่นี้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่พร้อมจะรองรับให้กับทุกความหลากหลายของผู้คน ให้ทุกคนได้เข้าใจและใช้ชีวิตของพวกเขา รักชีวิตที่เขามีในแบบธรรมดาๆ ของพวกเขาทุกคน โดยแต่ละชั้นจะแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าที่ทุกคนสามารถใช้เวลาตั้งแต่ชั้นล่างสู่ชั้นบนได้อย่างเพลิดเพลิน"

เริ่มที่ชั้น 1 คุณจะพบกับสินค้า Identity ของแบรนด์ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว เพื่อส่งเสริมชีวิตที่ดีที่สุดของคุณ และคนรอบตัวคุณกับ Everyday identity line

ชั้น 2 จะประกอบไปด้วย โปรดักส์ไลฟสไตล์ที่เราเลือกสรรมาจัดวางเอาไว้อย่างเรียบง่ายพร้อมให้คุณได้ใช้เวลากับการเลือกซื้อเพื่อเติมแต่งชีวิตของคุณ

ต่อด้วยชั้น 3 จะเน้นไปในส่วนของหมวด wear เพราะเสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการเติมแต่งเรื่องราวในการใช้ชีวิต ซึ่งเราทุกคนนั้นผ่านการปรับเปลี่ยนเครื่องนุ่งห่มไปตามวันและเวลา รวมไปถึงประสบการณ์ต่างๆ เสื้อผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเล่าเรื่องราวของตัวตนเราได้ดีที่สุดโดยที่ไม่ต้องเอ่ยปากบอกใครที่พบเห็นเลย

ปิดท้ายด้วย ทางร้านของเราจัดสรรให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ โดยคุณสามารถใช้เวลากับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มไปพร้อมๆ กับการเลือกซื้อสินค้าต่างๆที่วางขายอยู่ ที่ชั้นบนสุดเราเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มที่ต่อยอดและพัฒนามาจากคาเฟ่เล็กๆ ร้านเดิมที่สีลม มาเสิร์ฟให้คุณที่ชั้น 4 อีกด้วย

สำหรับ Everyday karmakamet ss 2019 ถูกออกแบบภายใต้กรอบแนวคิด "Sharing is Giving : เพราะว่าตอนนี้ดีที่สุดแล้ว" การที่ในทุกๆ วันที่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่ามีคนที่เรารักและรักเราอยู่รอบๆ ตัว ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันในแต่ละช่วงเวลาของแต่ละวันนั่นมีค่า รวมไปถึงในช่วงเวลาที่เรามีความสุข และสนุกสนานไปด้วยกัน และไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกไหนก็ตามนั่นคือ “การแบ่งปัน” เป็นเรียนรู้ที่จะเข้าใจซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดทั้งประสบการณ์ รสนิยม บุคลิกภาพ ความรู้สึก ทำให้เกิดเป็นแนวคิดในการดำเนินชีวิต คือ "Sharing" ของเราร่วมกับคนที่เรารัก “ Sharing is Giving” ทุกครั้งของการส่งต่อสิ่งดีๆ อย่างไม่หวังผลให้แก่ผู้อื่น มักจะเกิดสิ่งที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์หยิบวัสดุที่เป็นเหมือนการเล่นสนุกโดยแบ่งปัน Detail ส่วนที่ชอบบนเสื้อผ้าของตัวเองให้กับคนที่คุณรัก ที่ทำให้เกิดการ Sharing วัสดุและ Mix วัสดุโดยยังคงเป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันในแบบ Everyday karmakamet เช่น Denim ผ้าชิโน่ผ้า Cotton ที่เน้นใส่สบาย และใส่ได้หลายโอกาส ผสานเทคนิค Print ประจำซีซั้นนี้โดยทำกราฟฟิคมาจากของที่ใช้ภายในบ้าน ซึ่งเป็นของที่ใช้เป็นคู่ตาม Concept ของคู่รัก โดย Everyday team ได้คิดลายกราฟฟิคจากคำว่า “ก็เพราะเราคู่กัน” จนได้ลาย น๊อต-สรู /ช้อน-ซ้อม มาปัก พิมพ์ และวางลาย repeat ลงบนเสื้อนอกจากนี้ยังมีการล้อ activity ระหว่างกัน ความห่วงใยกันและกันของคู่รักด้วย post-it ที่เขียนในสิ่งที่อยากบอกแต่ไม่ได้ พูดออกไปลงบนเสื้อด้วยวีธี Flex บนเสื้อยืดและเทคนิกการตัดต่อผ้าในรูปแบบของ everyday

คอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบในสไตล์ “Unisex” เกิดจากการผสมผสานเส้นสายของโครงเสื้อระหว่างคู่รัก ชาย-ชาย/หญิง-หญิงรวมถึง หญิง-ชาย ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่รูปแบบของเสื้อ Pajamas/day wear & life wear โดยใช้วิธีหยิบยืมโครงสร้างเสื้อทั้งหมดมา Re-design อยู่ด้วยกัน

ด้าน Key ของสีคือ สีขาว สีฟ้า สีกรมที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย ง่ายต่อการนำไป Mix & Match กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆและมีสีพิเศษที่ทำให้ดูสนุกสนานขึ้นโดย นำสีส้ม สีเขียว สีชมพูมาเป็นสีประจำ Season นี้เพื่อเพิ่มความสดใสด้วย

หนุ่มๆ คนไหนมองหาสถานที่ซุกตัว พักผ่อนหย่อนใจ ลองเปิดประตูเข้าไปที่ Everyday Karmakamet Flagship store at Siam Soi 3 รับรองว่าทั้งบรรยากาศและสินค้า จะทำให้คุณได้รับความสุขกลับบ้านแน่นอน

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ เปิดบ้าน Everyday Karmakamet แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลาง Siam Square

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook