Etro คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

Etro คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

Etro คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยใจไปกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำและอารมณ์พร้อมกับกระเป๋าเดินทางคู่ใจซึ่งเป็นสิ่งจำเป็น โดยเริ่มต้นการเดินทางผ่านทะเลทรายที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่ซึ่งคุณสามารถปลดปล่อยความเป็นอิสระและกล้าที่จะหลงทางเพื่อค้นพบความเป็นจริงและสิ่งใหม่ๆ

วิสัยทัศน์ส่วนตัวที่ฝังอยู่ในความคิดของคีน เอทโทร (Kean Etro) เกิดจากการผสมผสานแนวคิดที่หลากหลายจากวัฒนธรรมต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน บวกกับจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่สะท้อนผ่านความเชื่อที่บริสุทธิ์และเต็มไปด้วยความจริงใจ ซึ่ง คีน เอท ต้องการสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านจิตวิญญาณที่รักในการเดินทางและการผจญภัย ซึ่งถือเป็นความสง่างามและเสน่ห์แบบง่ายๆ ที่มาผสมผสานกัน

บนเส้นขอบฟ้าของทะเลทรายระหว่างความฝันและความเป็นจริง จาก Thar ถึง Gobi และจาก Sahara ไปยัง Chihuahua เป็นบริเวณที่รวมวัฒนธรรมและศิลปะที่หลากหลาย ซึ่งผสมผสานเข้ากับสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ค้นหาความแท้จริงของแบรนด์ Etro อีกครั้ง โดยคอลเลคชั่นนี้เน้นไปที่การจับคู่ระหว่างเนื้อผ้าคุณภาพดีและโครงสร้างของชิ้นผ้าที่มีความเบาสบาย ดูผ่อนคลาย ซึ่งความรู้สึกเบาสบายนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สะท้อนผ่านเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษอยู่แล้ว แต่ได้นำสีสันและวัสดุผ้าแบบใหม่มาดีไซน์

เสื้อ ponchos ตัวหลวมสไตล์ยิปซีและเสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์ลายชนเผ่าที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของความเป็นอิสระ เข้ากันได้ดีกับกางเกงยางยืดผ้าลายริ้วที่มีดีเทลเล็กๆบริเวณขอบกางเกง ซึ่งทุกชิ้นมีความทันสมัยและสวมใส่สบาย

ลายพาสลีย์ (Paisley) ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ Etro เข้ากันดีกับลายเส้นกราฟฟิกบนเสื้อซาติน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวัสดุธรรมชาติอย่าง ยูคาลิปตัสหรือลายบนผ้าถัก

นอกจากนั้นการไล่โทนสีและลวดลายเรขาคณิตที่ดูแปลกใหม่ยังช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและการตีความใหม่ของการแต่งตัวในสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิมอีกด้วย

กางเกงยีนส์ทรง Slouchy ลาย microprints แต่งด้วยรอยขาดบริเวณต้นขาเช่นเดียวกับเสื้อ แจ็คเก็ตบอมเบอร์ผ้าแจ็คการ์ด (jacquard) ลายโอเอซิสและเสื้อเชิ้ตที่มีผ้าพันคอเย็บปะติดปะต่อกันคือไอเท็มชิ้นสำคัญของซีซั่นนี้

นอกจากนั้นคอลเลคชั่นนี้ยังรวมถึงรองเท้าแตะหนังและรองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker) ที่ช่วยเพิ่มลุคสำหรับนักผจญภัย ผู้ซึ่งสะสมเครื่องรางของชนเผ่าไปในขณะเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Etro คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook