ละสายตาแทบไม่ได้ "ขวัญ อุษามณี" โนบราขึ้นปกเพลย์บอย

ละสายตาแทบไม่ได้ "ขวัญ อุษามณี" โนบราขึ้นปกเพลย์บอย

ละสายตาแทบไม่ได้ "ขวัญ อุษามณี" โนบราขึ้นปกเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็น “ของขวัญ” ในช่วงซัมเมอร์ที่ดีเมื่อ ‘ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์’ ดารานักแสดงสาวสุดฮอตที่สื่อและผู้คนให้ความสนใจอยู่เสมอทั้งฝีไม้ลายมือในการแสดงรวมทั้งข่าวคราวเรื่องราวส่วนตัวตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายแบบกับเพลย์บอยไทยแลนด์ คำถามที่เราอยากรู้คือ ใช้เวลาในการตัดสินใจนานมั้ย? “ไม่นานค่ะ” ขวัญตอบแล้วยิ้ม เป็นยิ้มแบบที่เราเห็นในจอทีวีต่างเพียงแต่ว่าเธอกำลังนั่งอยู่ตรงหน้าและสบตากับเรา “ดีลนี้มันเกิดขึ้นจากทางเพลย์บอยทาบทามมาแล้วขวัญสนใจประกอบกับว่ามีพี่ใหญ่-อมาตย์ ซึ่งเคยเห็นขวัญตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนถ่ายด้วย ขวัญและคุณแม่เลยโอเคค่ะ”

เมื่อเพลย์บอยเล่มนี้ถูกปล่อยออกไปอยากจะให้คนพูดถึงมันในแง่ไหน “ไม่ได้คิดว่าคนเห็นจะต้องร้อง ‘ว้าว’ ขวัญว่าความเซ็กซี่ของผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ขวัญก็เซ็กซี่ในแบบของขวัญในช่วงเวลานี้ อายุเท่านี้ การถ่ายกับเพลย์บอยคือการบันทึกความทรงจำเรือนร่างของขวัญตอนอายุ 31เท่านั้นเอง”

ผมมองเธอตรงๆ ชื่นชมผ่านแววตาแบบเปิดเผย ขวัญในเวอร์ชั่นนี้สวยและเซ็กซี่ที่สุด

มีคนบอกผมว่า ผู้หญิงจะสวยที่สุด ลงตัวที่สุด ก็ต่อเมื่ออายุเข้าเลข 3 เธอจะเปล่งประกายทั้งเรือนร่างและสติปัญญาที่สุดในเวลานี้

31 แล้วเท่าที่สังเกตตัวเองมีอะไรเพิ่มขึ้นหรือลดลงบ้าง

“เราคิดเยอะขึ้น เมื่อก่อนหลายอย่างขวัญคิดผิดหมดเลย ไม่ค่อยฟังใคร ตอนนี้ฟังมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่โตกว่าเรา มันถึงมีสำนวนว่า ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมากก่อน บางอย่างเค้าผ่านมาก่อนเราเค้ารู้ หลายครั้งที่ถามคุณแม่ก่อนจะตัดสินใจอะไรสักอย่าง แต่คุณแม่ก็จะเคารพพื้นที่เราด้วยการบอกว่า ขวัญโตแล้ว เจ็บมาเยอะ คิดเองต้องเรียนรู้เอง”

สเปคขวัญเป็นยังไง ผมเปลี่ยนเรื่องคุย จริงๆ นี่เป็นคำถามที่อยากถามตั้งแต่ตอนแรก แต่ต้องอดทนเก็บไว้เพราะเกรงว่าจะโจ่งแจ้งเกินไป “ตอนเด็กๆ ชอบคนในเครื่องแบบ ชอบนักกีฬาชอบรุ่นพี่ที่ใส่ชุด รด. อาจเพราะพ่อขวัญเป็นตำรวจด้วย มีครั้งหนึ่งเคยชอบยามหน้าปากซอยแถวบ้าน ชอบขนาดที่ว่าเคยซื้อน้ำไปให้เขา อยากเป็นกำลังใจให้เขา เห็นแดดร้อน เขาหล่อด้วย แต่พอให้เขาก็หายไปเลย เขาคงกลัว” แล้วเธอก็หัวเราะเสียงดัง “บางคนอาจคิดว่าขวัญดูแรงจัง แต่เชื่อมั้ยขวัญไม่เคยจีบใครก่อนและไม่เคยคบซ้อนด้วย ขวัญก็เป็นผู้หญิงปกติธรรมดาทั่วไปเวลามีแฟนเราก็ต้องการคนที่เป็นต้นไม้ที่สามารถเป็นร่มเงาให้เราได้ ไม่ต้องมีผลไม้มาให้เรากินก็ได้ ขวัญต้องการแค่นี้ แล้ววันนึงขวัญก็คงออกจากวงการไปมีครอบครัว ไปมีชีวิตแบบผู้หญิงปกติธรรมดาทั่วไป ขวัญอยากเลี้ยงลูกเอง ไม่ให้คนอื่นเลี้ยง เพราะขวัญอยากให้ลูกมีความทรงจำเกี่ยวกับเรามากที่สุด ซึ่งความทรงจำอันนี้มีเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ละสายตาแทบไม่ได้ "ขวัญ อุษามณี" โนบราขึ้นปกเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook