adidas Originals x Donald Glover เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่

adidas Originals x Donald Glover เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่

adidas Originals x Donald Glover เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

adidas Originals จับมือ Donald Glover เปิดตัว Donald Glover Presents ซึ่งประกอบด้วยรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่และหนังสั้นชุด โดยตัวรองเท้าจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 เมษายน 2019

Donald Glover Presents นำรองเท้า adidas สามรุ่นคลาสสิกมาตีความใหม่ ได้แก่ รองเท้ารุ่น Nizza (ราคา 3,500 บาท ), Continental 80 (ราคา 3,800 บาท) และ Lacombe (ราคา 4,800 บาท ) โดยใช้รองเท้าแคนวาสสีขาวเป็นหลัก ความไม่สมบูรณ์แบบของรองเท้าที่ถูกใช้งานจนเก่าสะท้อนถึงเรื่องราวส่วนตัวและประสบการณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

LacombeLacombe

Continental 80Continental 80

NizzaNizza

Donald Glover กล่าวว่า "คุณค่าคือคอนเซปต์หลักของโปรเจคนี้ ผมต้องการสนับสนุนให้ผู้คนบอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านรองเท้า คุณค่าไม่ได้วัดจากสิ่งที่คุณสวมใส่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด คุณต้องตัดสินใจเองว่าอะไรดีสำหรับคุณ คุณต้องใช้ชีวิตผ่านมุมมองของตัวเอง โปรเจคนี้จะแสดงให้เห็นว่าการเป็นตัวของตัวเองให้ภาพลักษณ์และความรู้สึกเช่นไร"

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านดีไซน์ รองเท้าคอลเลคชั่นนี้จึงมาพร้อมรายละเอียดที่ตีความใหม่ เช่น รอยเย็บที่ไม่เรียบ รูร้อยเชือกสีทองที่พลิกออกมาอยู่ด้านนอก รวมถึงแถบสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ที่คล้ายกับเพนท์ด้วยมือ และเพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของรองเท้า ขอบของผ้าแคนวาสจะไม่มีการเย็บเก็บริมผ้า เพื่อให้เส้นด้ายรุ่ยออกมาตามระยะเวลาการใช้งาน

ขณะเดียวกัน รูปผีเสื้อราตรีที่เป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือครั้งนี้ ยังปรากฎบนส้นรองเท้าและพื้นด้านในของรองเท้า โดยรองเท้าแต่ละคู่บรรจุอยู่ในกล่อง adidas Originals ที่สามารถเปิดได้ด้วยการดึงแถบกระดาษออก และมีเชือกรองเท้าให้เลือก 3 แบบตามสไตล์ของผู้สวมใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook