“นุ่น ศลิษา” จากพริตตี้ลุคแบ๊ว สู่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม

“นุ่น ศลิษา” จากพริตตี้ลุคแบ๊ว สู่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม

“นุ่น ศลิษา” จากพริตตี้ลุคแบ๊ว สู่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยอีกหนึ่งคนที่เบนเข็มชีวิตจากพริตตี้ ขอเป็นตัวแทน เป็นปาก เป็นเสียง ให้ประชาชน ศลิษา เขจรศาสตร์ หรือ นุ่น ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มหาสารคาม เขต 5 พรรคพลังท้องถิ่นไท

ต้องบอกว่าช่วงนี้การเมืองกำลังร้อนแรง แต่ละพรรคก็คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณสมบัติหลากหลาย บางพรรคเลือกตัวแทนที่เข้าสู่แวดวงการเมืองมานาน ซึ่งข้อดีก็อาจจะรู้ปัญหาทำงานรับใช้ประชาชนได้เร็ว ส่วนบางพรรคก็ดันสายเลือดใหม่ อย่างเช่น พลังท้องถิ่นไท ที่เลือกส่งสาวสวยบุคลิกดี นุ่น ศลิษา ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มหาสารคาม เขต 5

สำหรับ นุ่น ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เส้นทางชีวิตของนุ่นเริ่มต้นจากฐานรากของสังคมไทย ประสบการณ์ชีวิตทำให้ นุ่นได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งในด้านสุขอนามัย การศึกษา และปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมที่เกิดขึ้นในสังคม ทั้งในอดีต และปัจจุบัน

วันนี้จากประสบการณ์ที่สั่งสม และปณิธานอันแน่วแน่ที่อยากเห็นท้องถิ่นไทย อยู่ดีกินดี ทำให้วันนี้ นุ่น กับ คุณพ่อ “ชัช เตาปูน” และ พรรคพลังท้องถิ่นไท ร่วมกันที่อยากพัฒนาประเทศไทยสู่ยุคใหม่ ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ว่า “ท้องถิ่นไทยต้องดีกว่าเดิม”

นุ่น ศลิษาSalisa Khejohnsartนุ่น ศลิษา

ด้านการศึกษา นุ่น ศลิษา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะวิทยาลัยการเมืองการปกครอง หลักสูตรบริหารรัฐกิจและกิจการสาธารณะ

สวย เซ็กซี่ แถมอยากทำงานเพื่อประชาชนแบบนี้ ไม่รู้ว่านโยบายไหนจะถูกใจหนุ่มๆ ที่สุด

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “นุ่น ศลิษา” จากพริตตี้ลุคแบ๊ว สู่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook