5 สาวหมวยสุดฮอต สวย น่ารัก เซ็กซี่

5 สาวหมวยสุดฮอต สวย น่ารัก เซ็กซี่

5 สาวหมวยสุดฮอต สวย น่ารัก เซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลตรุษจีน ใกล้จะมาถึงแล้ว บรรดาอาหมวย อาตี๋คงตั้งหน้าตั้งตานับถอยหลัง เพื่อรอซองแดงกันเป็นแถว และท่ามกลางบรรยากาศตรุษจีนแบบนี้ คงจะหนีไม่พ้นเรื่องเกี่ยวกับจีนๆ ซึ่งวันนี้ Sanook! Men ขอเกาะกระแสกลิ่นอายของวันตรุษจีน โดยรวบรวมเอาสาวหมวย สวย เซ็กซี่ที่สุดแห่งยุคมาให้ชมกัน

มายด์ ณภศศิ

มายด์ ณภศศิมายด์ ณภศศิ

เราจะรู้จักกับ มายด์ ณภศศิ ในฐานะของเน็ตไอดอล และนักแสดงวัยรุ่นมานาน แต่เวลาผ่านไป ต้องบอกว่ามายด์ มีเสน่ห์โดดเด่นขึ้นมาก ยิ่งช่วงหลังมายด์ปรับลุคมีความเซ็กซี่เล็กๆ จนมีโอกาสได้ขึ้นปกนิตยสารแม็กซิม ทำให้เธอคนนี้กลายเป็นสาวฮอต และขึ้นเป็นสาวหมวยในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ

เป็นสาวหมวยสุขภาพดีอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ ยิปซี คีรติ เพราะตั้งแต่หันมาออกกำลังกายเข้าฟิตเนสจริงจัง ต้องยอมรับว่าเธอมีเสน่ห์ขึ้นมาก จนหนุ่มๆ หลายคนโหวตให้เป็นสาวที่ทรงเสน่ห์ที่สุดใน พ.ศ. นี้ ด้านเสน่ห์ต้องบอกว่าปีที่ผ่านมา ยิปซี ฉายออกมาเต็มๆ จนหนุ่ม ๆ หลายคนอดไม่ได้ต้องเข้าไปกดไลค์ ขณะที่เวลาไปทะเลครั้งใดเธอไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำแซ่บๆ  ออกมาใส่ท้าแดด

ทับทิม มัลลิกา

ทับทิม มัลลิกาทับทิม มัลลิกา

เป็นสาวหมวยมากความสามารถอีกหนึ่งในของวงการบันเทิง สำหรับ ทับทิม มัลลิกา ที่หลายคนอาจจะคุ้นภาพสาวน้อยคนนี้มีความสดใส น่ารัก ร่าเริง แต่ล่าสุด ทับทิม อวดความเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตบนปกนิตยสาร Playboy Thailand กับคอนเซปต์ที่ร้อนแรงและแซ่บมาก เผยรอยสักที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่สาวน้อยคนนี้จะขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่คนใหม่ ในเวลาอันรวดเร็ว

กิ๊บซี่ วนิดา

กิ๊บซี่ วนิดากิ๊บซี่ วนิดา

พูดถึงสาวไซส์มินิแต่เซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากชื่อของ กิ๊บซี่ วนิดา ก็จะถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เพราะเธอคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก จนเป็นเจ้าของหุ่นสุดเป๊ะ อย่างล่าสุดกับทริปทะเล กิ๊บซี่ ก็โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดแซ่บ จนหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตามไปกดไลค์ ให้กับความใส ความเซ็กซี่ เพราะขนาดอายุ 35 แล้ว แต่ความเซ็กซี่ของสาวหมวยคนนี้ยังเหมือนเดิม

วาววา ณิชารีย์

วาววา ณิชารีย์ วาววา ณิชารีย์

ต้องบอกว่า ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์ สำหรับนักแสดงสาวสวยหุ่นดี วาววา ณิชารีย์ ที่โพสต์ภาพเซ็ตล่าสุด เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ซุกซ่อนอยู่แบบเต็มๆ ทั้งนี้ในช่วงผ่านมา งานถ่ายแบบนิตยสารวาววาก็รับงานบ้างประปราย ซึ่งหากเล่มไหนได้ตัวสาวคนนี้ไปขึ้นปกรับรองว่าขายดิบขายดีแน่นอน เพราะเธอทั้งมีเสน่ห์ และเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามเลย ว่าแต่ปีนี้หนุ่มๆ คงต้องลุ้นกันอีกทีว่าสาวหมวยคนนี้ จะรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้งหรือไม่ หลังจากห่างหายไปนานมากๆ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 5 สาวหมวยสุดฮอต สวย น่ารัก เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook