3 สาวเซ็กซี่โชว์พัฒนาการความแซ่บ #10YearChallenge

3 สาวเซ็กซี่โชว์พัฒนาการความแซ่บ #10YearChallenge

3 สาวเซ็กซี่โชว์พัฒนาการความแซ่บ #10YearChallenge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ใจเด็ดเล่น #10YearChallenge เผยให้เห็นพัฒนาการความแซ่บที่บอกเลยว่าแต่ละคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ไม่เปลี่ยน

 

เริ่มที่ เชอรี่ สามโคก สาวเซ็กซี่ที่มีผลงานมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และหากพูดถึงนางแบบสาวเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ หลายคนคุ้นเคย เชอรี่ สามโคก คงอยู่ในลิสต์รายชื่อแน่นอน เพราะสาวคนนี้ผ่านงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ทั้งเล่นหนัง ถ่ายแบบ โชว์ตัว จนปัจจุบันเธอขึ้นเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการเซ็กซี่ไปแล้ว เห็นรูปเมื่อ 10 ที่แล้วบอกได้เลยว่าเธอก็มาไกลไม่น้อยทีเดียว

สลับภาพมาที่ แน๊ต เกศริน สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ มาตั้งแต่ยุค 90 กันบ้าง ต้องบอกว่า 10 ปีดูดีไม่เปลี่ยนจริงๆ เพราะหลังจากกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ได้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่ แต่หนุ่มๆ ก็ยังคงติดตามเธอคนนี้ไม่เปลี่ยนใจ

เปิดท้ายด้วย ลูกตาล ชโลมจิต เซ็กซี่สตาร์ยุคบุกเบิกของเมืองไทยที่ยังคงรักษารูปร่างไว้ได้ดีมาก โดย ลูกตาล ชโลมจิต โพสต์ภาพเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาเทียบกับภาพปัจจุบัน เรียกว่ามาเหนือรุ่นน้องอีกแล้ว เห็นภาพแบบนี้ต้องบอกว่าถึงแม้ปัจจุบันอายุจะ 47 แล้ว แต่ความเซ็กซี่และรูปร่างยังคงน่ามองไม่เปลี่ยน

สำหรับ #10YearChallenge กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ในโลกออนไลน์ที่ชวนให้ชาวเน็ตนำภาพถ่ายของตัวเองเมื่อ 10 ปีก่อน มาเปรียบเทียบกับภาพในปัจจุบัน เพื่อพิสูจน์ว่ารูปร่างหน้าตาของแต่ละคนนั้นเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 3 สาวเซ็กซี่โชว์พัฒนาการความแซ่บ #10YearChallenge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook