ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Spring Summer ปี 2019

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Spring Summer ปี 2019

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Spring Summer ปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสิคซ์ เผยคอลเลคชั่น Spring Summer สำหรับปี 2019 ให้ได้ชมอย่างเอ็กคลูซีฟ ในธีม "Breakthrough" ด้วยกองทัพรองเท้า ASICS และ ASICSTIGER มากมายกว่าร้อยแบบ โดยมีรองเท้าตัวไฮไลท์ที่น่าสนใจทั้งสองแบรนด์ คือ ASICS รุ่น Quantum Infinity และ GEL-NIMBUS 21 รองเท้ากีฬาที่มาในรูปแบบลวดลายใหม่ไม่จำเจ ตัวรองเท้าเป็นแบบพรีเมียมด้วยการใช้วัสดุสุญญากาศไร้ตะเข็บแบบใหม่ล่าสุดเพื่อเติมเต็มพื้นร้องเท้าที่ไม่ราบเรียบ

ส่วน ASICSTIGER มากับตัวไฮไลท์รุ่น GEL-KAYANO 5 OG และ GEL SAGA SOU ที่มาในรูปแบบรองเท้า Old School เป็นรองเท้าที่เหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยดีไซน์ทันสมัยและโดดเด่นน่าจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งสี่ตัวมาพร้อมฟังก์ชันแผ่นรองช่วงเท้าในรูปแบบเจล เทคโนโลยีเฉพาะตัวของเอสิคซ์ที่จะช่วยกันกระแทกได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ปลายเท้าถึงส้นเท้า ทำให้ทุกการสัมผัสของพื้นเท้าในการเดินและวิ่งสบายมากยิ่งขึ้น

โดยนอกจากจะมีดิสเพลย์รองเท้าให้ได้เห็นรูปลักษณ์และความสวยงามของจริงแล้ว ภายในงานยังมีการแสดง Street Dance จากนักเต้นแนวสตรีท ที่มาโชว์ฟังชันของรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้เป็นอย่างดี สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากจากผู้ร่วมงาน อีกทั้งยังมีการเดินแฟชันโชว์จากนางแบบและนายแบบหน้าเก๋ทั้งหมด 24 ลุค กับรองเท้า ชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬาจากเอสิคซ์ที่มีวางจำหน่ายแล้วและจะวางจำหน่ายในปีหน้าทั้งหมด เพื่อให้ผู้รักกีฬาและแฟชันที่มาร่วมงานได้ชมสินค้าจากเอสิคซ์กันอย่างจุใจ

มากไปกว่านั้นแล้ว เอสิคซ์ยังเตรียมกิจกรรมความบันเทิงและความสนุกสนานมาให้ผู้ร่วมงานอีกมากมาย ทั้งบูธเกม VR และเกมทุบปุ่มไฟให้ได้เล่นและรับของรางวัลน่ารัก ๆ จากเอสิคซ์ไป พร้อมทั้งยังมี Photo Booth บอลลูนสีให้ได้ร่วมถ่ายภาพสวย ๆ กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย และนอกจากเกมที่จะสร้างความบันเทิงให้ผู้ร่วมงานแล้ว ยังมี DJ Helen มาเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้ทุกท่านได้มันส์กันอย่างทะลุขีดจำกัด ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ชมและสัมผัสรองเท้า รวมถึงสินค้าของเอสิคซ์รุ่นใหม่ของปีหน้าแล้ว ยังได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมถึงความประทับใจที่เอสิคซ์จัดให้ทุกคนอีกเช่นกัน

สำหรับแฟนๆ เอสิคซ์ หรือแฟนๆ รองเท้ากีฬาและแฟชันคนไหนอยากมาดูและสัมผัสงรองเท้าตัวไฮไลท์ รวมถึงรองเท้ารุ่นใหม่ปี 2019 ด้วยตัวเอง สามารถเข้าไปดูได้แล้ววันนี้ ที่ช้อปเอสิคซ์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Spring Summer ปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook