DC Legacy 98 Slim รองเท้าสเก็ตบอร์ดคอลเลคชั่นล่าสุด

DC Legacy 98 Slim รองเท้าสเก็ตบอร์ดคอลเลคชั่นล่าสุด

DC Legacy 98 Slim รองเท้าสเก็ตบอร์ดคอลเลคชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DC Legacy 98 Slim ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรองเท้าสเก็ตบอร์ดแบบคลาสสิกให้ดีขึ้น ชวนนึกถึงยุค 90’s อีกครั้ง

DC Legacy 98 Slim เป็นรองเท้าสเก็ตบอร์ดรุ่นคลาสสิกที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 1998 ให้มีความทันสมัยเหมาะกับความต้องการของวัยรุ่นสตรีทแฟชั่นในยุคปัจจุบัน แต่ยังคงความเป็น Legacy แบบดั้งเดิมในยุคนั้น เดิมที Legacy จะเป็นรองเท้าทรงใหญ่และป้อม แต่ปัจจุบันถูกพัฒนาให้บางเบาและทรงเพรียวมากยิ่งขึ้น

ตัวรองเท้าถูกดีไซน์แบบ multilayer upper ด้วยหนังกลับ suede และหนังคุณภาพดี ส่วนตัวลิ้นรองเท้าเป็นตาข่ายทำให้รองเท้าน้ำหนักเบาพร้อมกับสาย straps คงความเป็น Legacy ในยุค 90’s ที่สามารถช่วยให้ลิ้นรองเท้าอยูตรงกลางและสามารถดึงลิ้นรองเท้าให้กระชับกับเท้าได้ง่ายขึ้น เพิ่มลูกเล่นด้วยการสกรีนแบรนด์ดิ้ง “DCSHOESCOUSA” โค้งรับกับส่วนโค้งด้านข้าง อีกทั้งโลโก้ DC ที่อยู่ลิ้นรองเท้าและบริเวณส้นเท้าจะเป็น TPR jeweled logos ออกแบบให้ดูโดนเด่นและน่าสนใจขึ้น พร้อมกันนี้ยังเสริมโฟมด้านในลิ้นรองเท้าเพื่อกันกระแทกและลดอาการบาดเจ็บขณะทำกิจกรรม

ตัวรองเท้าจะมาพร้อมกับพื้นแบบ Cup Sole พื้นที่ครอบทั้งตัวรองเท้าเอาไว้ทนต่อการใช้งาน พร้อมทั้งเทคโนโลยี UniLite® ของ DC Shoes เสริมเข้าไป ซึ้งเป็นพื้นโฟมที่ช่วยให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้นรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพื้นรองด้านในแบบ OrthoLite® ให้สัมผัสที่นุ่มสามารถลดแรงกระแทกเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ที่สำคัญช่วยลดแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อได้อีกด้วย

DC Legacy 98 Slim Shoes มีให้เลือกซื้อทั้งหมด 4 สี ในราคา 3,550 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน DC ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อได้ที่ LINE Official Account: @boardridersth (มี@)
                                                                                                                                       

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ DC Legacy 98 Slim รองเท้าสเก็ตบอร์ดคอลเลคชั่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook