"มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy

"มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy

"มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาช่า วัฒนพานิช" ศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของเมืองไทย การันตีด้วยผลงานมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานเพลง การแสดง และถ่ายแบบ ฯลฯ เธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2529 จวบจนวันนี้ปาเข้าไปสามสิบกว่าปีแล้ว คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอเป็น Legend เป็นตำนาน ของเมืองไทยไปแล้วและในเมื่อทำงานมาอย่างยาวนานขนาดนี้คำถามก็คือยังเหลืออะไรให้ตื่นเต้นได้อีก บทแบบไหน งานแบบไหนที่จะทำให้ตาลุกวาวร้องว้าวได้

ผมโยนคำถามให้มาช่า โดยไม่เสียเวลาคิดเธอตอบ “งานบางอย่างคล้ายกันก็จริง แต่ในละเอียดต่างกันมากนะคะ เช่น ทีมงาน การได้เจอผู้คนใหม่ๆ ทำให้ช่ารู้สึกคึกคักเสมอถ่ายแบบกับเพลย์บอยวันนี้ก็เช่นกัน” ใช้เวลาตัดสินใจนานมั้ย ถ้ามีคนถามว่า คิดยังไงมาถ่ายเพลย์บอย ซึ่งต้องมีคนถามชัวร์ บางคนก็จะนึก ช่วงนี้ไม่มีงานใช่มั้ย ถึงได้มาถ่ายโป๊ “ช่าแทบจะตกลงทันทีค่ะ เพราะหนึ่งช่าแฮปปี้กับทีมงาน เป็นทีมที่เคยร่วมงานกันมาก่อนอย่างพี่ใหญ่–อมาตย์ สำหรับช่าถ้าทีมงานดีจะทำให้งานนั้นออกมาดีและมีความสุข

อย่างที่สอง ก่อนที่ช่าจะตอบตกลงก็ไปเปิดดูหนังสือบ้าง แต่ละเซ็ตไม่โป๊เลย ดูเป็นอาร์ตดูเป็นศิลปะของเรือนร่างด้วยซ้ำ ช่าว่ามันสวยดีออก” กลับมาที่เรื่องชีวิตส่วนตัวบ้าง เคยนึกถึงตัวตนคนที่สองของช่ามั้ย ถ้าไม่ใช่มาช่าในเวอร์ชั่นนี้ เวอร์ชั่นที่เป็นดาราดังมีคนสนใจมีสื่อห้อมล้อม ตัวตนที่สองของช่าจะเป็นใคร และกำลังทำอะไรอยู่ อาจจะเป็นสาวออฟฟิศ? หรือเป็นแม่บ้านมีชีวิตเรียบๆ ดูละครหลังข่าว เข้านอนสองทุ่ม? “อืม...” เธอเอามือเท้าคางทำท่าคิดก่อนตอบ “ถ้าไม่ได้มาสายนี้ใช่มั้ย ช่าอาจจะไปทำงานภาคสังคม เป็นอะไรก็ได้ ช่าอยากช่วยเหลือสังคมตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เคยคิดจะไปเป็นครูสอนเด็กๆ บนดอยด้วย เรื่องพวกนี้ก็อยู่ในหัวตลอดนะ แต่คนอาจจะไม่ค่อยเห็นมุมนี้ เช่น น้อยคนจะรู้ว่า ช่าเคยเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติด้วย” แต่เป็นดาราก็อาจจะดีกว่าในแง่ เวลาพูดอะไรใครก็ฟังรึเปล่า น่าจะมีพลังในการสื่อสารมากกว่าคนธรรมดา ผมถามเธอต่อ “ก็จริง แต่ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรเราก็มีพลังในแบบของเรา สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำได้ทันที

อย่างเมื่อก่อนเวลาแฟนคลับมาหา เค้าก็จะมีของมาฝากเป็นดอกไม้บ้าง ตุ๊กตาราคาแพงๆ บ้าง หลังๆ เลยบอกว่า ไม่ต้องเอาของมาฝากแล้วนะ เพราะบางทีดอกไม้แพงๆ ไม่กี่วันก็เหี่ยว เราก็เลยชวนเค้ารวบรวมเงินที่เค้าจะซื้อของให้เรานั่นแหละคนละเล็กละน้อยตามกำลังของตัวเองแล้วก็เอาเงินนั้นพากันไปทำบุญตามสถานที่ที่เค้าต้องการน่าจะมีประโยชน์กับคนอื่นมากกว่ามีประโยชน์กับช่าแค่คนเดียว” พูดเสร็จก็ยิ้ม เป็นยิ้มที่สวยมาก รู้แล้วว่า ทำไมท่ามกลางดารานักแสดงที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนรุ่นแล้วรุ่นเล่าอะไรที่ยังทำให้มาช่ายืนระยะได้ยาวนานขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook