หนาวนี้เดินสยามยังไงไม่ให้ OUT ส่องตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่น "บู้ SLUR" แต่งตามกันได้แบบแนวๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/8/43129/thumbnail.jpgหนาวนี้เดินสยามยังไงไม่ให้ OUT ส่องตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่น "บู้ SLUR" แต่งตามกันได้แบบแนวๆ

    หนาวนี้เดินสยามยังไงไม่ให้ OUT ส่องตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่น "บู้ SLUR" แต่งตามกันได้แบบแนวๆ

    2018-10-19T10:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หากจะพูดถึงศิลปินนักดนตรี ที่เป็นตัวพ่อด้านแฟชั่นต้องคนนี้เลย บู้ SLUR หรือ  บู้ ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์  เจ้าของแบรนด์ Rompboy ที่สายแฟชั่นเมืองไทยและต่างประเทศรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากบู้จะมีความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว ทางด้านแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวก็บอกเลยว่าเป็นถึงขั้นแนวหน้าแห่งวงการกันเลยทีเดียว โดยบู้ได้รับการยกย่องให้เป็นแฟชั่น Icon อันดับต้นๆของเมืองไทยไปที่เรียบร้อย

    วันนี้ บู้ SLUR มาใน THEME เสื้อยืดลายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่สุดแนวอย่าง “POWER7 ผู้นำแฟชั่นเสื้อยืดการ์ตูน ฮีโร่ ลิขสิทธิ์แท้”  จับมา Mix & Match กันได้อย่างลงตัวและมีสไตล์ตามแบบฉบับของบู้เอง จะฮิปจะแนวขนาดไหน มี ITEM อะไรเด็ดๆบ้าง มาดูกันเลย

    เริ่มต้นจากเสื้อยืดสวยๆสักหนึ่งตัว  คุมโทนสีชิ้นอื่นๆให้ MATCH  ก็ดูมีสไตล์ได้ไม่ยาก

    เสื้อยืดลายการ์ตูน สกรีนเต็มตัว กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ จับมาใส่คู่กับกางเกงบลูยีนส์ บวกกับไอเท็มชิ้นที่ชอบก็ดูลงตัวไม่เบา

    เลือกเสื้อยืดลายการ์ตูนฮีโร่ ที่เราชอบสักตัวมาใส่ในวันสบายๆ ตอบโจทย์วัยเด็ก reunion กลับมาเติมเต็มชีวิตวัยรุ่นวัยทำงาน แค่นี้ก็ดูมีสีสันแล้ว

    แฟชั่นยังไม่หยุด ไม่สุดสักที เราเองก็ไม่ควรอยู่เฉยๆ หาเสื้อตัวเก่ง บวกไอเท็มชิ้นโปรด แล้วเดินออกจากบ้านไปหาประสบการณ์ใหม่ๆกันได้แล้ววัยรุ่น

    วันนี้ตัวพ่อสายแฟชั่น บู้ SLUR มาจัด FASHION SET ให้ลองหามาใส่กันดู สายสตรีท สายฮิป หรือจะสายอินดี้ สายวินเทจ ไม่ควรพลาด!!! มาเลือกช็อป อัพเดตเทรนด์กันก่อนใครได้ง่ายๆที่ POWER 7 SHOP ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นดีๆ บอกเลยโคตรคุ้ม!  คลิกที่ลิงค์นี้เลย  http://power7shop.com/en/home-en/

    ขอบคุณภาพสวยๆจาก IG: booslur  ไปกดติดตาม update trend กันได้

    POWER7 ผู้นำแฟชั่นเสื้อยืดการ์ตูน ฮีโร่ ลิขสิทธิ์แท้

    (Advertorial)