เผยโฉมคอลเลคชั่น ARTIWARA X CPS CHAPS ถ่ายทอดตัวตน "ตูน อาทิวราห์"

เผยโฉมคอลเลคชั่น ARTIWARA X CPS CHAPS ถ่ายทอดตัวตน "ตูน อาทิวราห์"

เผยโฉมคอลเลคชั่น ARTIWARA X CPS CHAPS ถ่ายทอดตัวตน "ตูน อาทิวราห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจหนุ่มๆ สายร็อค ให้ได้แต่งตัวเท่ ดูดีมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร CPS CHAPS เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ ARTIWARA X CPS CHAPS คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบเสื้อผ้าและรองเท้าร่วมกับ ตูน โดยจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือสินค้ามีเอกลักษณ์และสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

สำหรับคอลเลคชั่น AW 2018 “ARTIWARA X CPS CHAPS”  ประกอบไปด้วย เสื้อยืดทีเชิ้ต, เสื้อเชิ้ต, เสื้อแจ็กเก็ต, เสื้อเชิ้ตปกทรงฮาวาย แขนสั้น, กางเกงยีนส์, กางเกงสแล็ก รวมถึงรองเท้า ที่ถ่ายทอดสไตล์การแต่งตัว โทนสี รวมถึงสัญลักษณ์รูปหมูป่า ซึ่งสื่อความหมายของชื่อ “อาทิวราห์” เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ประจำตัวของศิลปินที่นำมาใช้ออกแบบและนำมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

เสื้อยืดทีเชิ้ต

 

เสื้อยืดทีเชิ้ต ผ้าคอตตอน 100% โครงเสื้อใส่สบาย พอดีตัว ไม่ฟิตหรือหลวมจนเกินไป ประดับโลโก้สัญลักษณ์ประจำคอลเลคชั่น เพิ่มรายละเอียดให้เสื้อยืดเบสิครุ่นนี้ด้วยการพิมพ์ทับตะเข็บด้านในชายเสื้อด้วยข้อความว่า “ARTIWARA X CPS CHAPS LIMITED EDITION”   (ราคา 1,090 บาท)

เสื้อเชิ้ต

เสื้อเชิ้ตสไตล์เวสเทิร์นใช้ผ้าเรย่อนสีแดงเข้ม ตกแต่งด้วยลายปักเถาดอกกุหลาบปักด้วยโทนสีดำ ที่บริเวณช่วงอก บ่าหลัง และปลายแขนเสื้อ เพิ่มรายละเอียดการตัดต่อที่บริเวณช่วงอก และการเข้าฝากระเป๋าเสื้อตามแบบเสื้อแนวเวสเทิร์น โครงสร้างเสื้อเป็นแบบพอดีตัว (ราคา 2,490 บาท)

 

เสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอน 100% ทรงพอดีตัว มีให้เลือกหลากเฉดสี ซึ่งเป็นโทนสีที่ “ตูน” ชื่นชอบ ตกแต่งด้วยการปักปิ๊กโลหะที่ปั๊มสัญลักษณ์รูปหมูป่า และเพิ่มรายละเอียดให้เสื้อเชิ้ตด้วยการพิมพ์ทับตะเข็บด้านในชายเสื้อด้วยข้อความว่า “ARTIWARA X CPS CHAPS LIMITED EDITION”   (ราคา 1,490 บาท)

เสื้อแจ็กเก็ต

เสื้อแจ็กเก็ตสไตล์บอมเบอร์ (Bomber Jacket) ปักลายหมูป่าบนเสื้อทั้งตัวใส่คู่กับกางเกงยีนส์ฟอกสีดำเข้ม ทรงสกินนี่ ขาเต่อ เพิ่มลูกเล่นด้วยการกรีดขาดที่บริเวณเข่า และปักสัญลักษณ์หมูป่าที่กระเป๋าหลังด้วย (ราคา 4,290 บาท)

เสื้อเชิ้ตปกทรงฮาวาย

เสื้อฮาวาย แขนสั้น ทำจากผ้าเรย่อนที่มีความพลิ้วทิ้งตัว โดดเด่นด้วยลวดลายที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่น ARTIWARA X  CPS CHAPS ที่ออกแบบให้มีกลิ่นอายของความเป็นศิลปะแนวโอเรียนทัล ผสมผสานลวดลายใบไม้ เถากิ่งไม้ที่มีความลื่นไหล เข้ากับรูปหมูป่าที่มีความดุดันอยู่ในที ส่วนโทนสีของลวดลายใช้สีโทนเข้มเป็นหลัก โดยในลายเดียวกันนี้ มีพื้นหลัง 2 โทนสีให้เลือก ได้แก่ พื้นหลังสีดำ ที่ทำให้ลายมีความโดดเด่น เข้ม ดุ สื่อถึงความเป็นร็อกเกอร์ในตัวศิลปิน  และพื้นหลังสีเทาอ่อน ช่วยให้เสื้อดูสว่างขึ้น แต่ยังคงความเท่ ให้ความรู้สึกสบายตา (ราคา 1,990 บาท)

เสื้อสเวตเตอร์ถัก

สเวตเตอร์ถัก (Knit) คอกลมแขนยาว ลายแถบขวางสีแดงเข้มออกเลือดหมู สลับสีดำ ตกแต่งรายละเอียดด้วยป้ายหนังสีแดง ที่มีข้อความว่า “ARTIWARA X CPS CHAPS LIMITED EDITION”  (ราคา 2,990 บาท)

กางเกงสแล็ก

กางเกงสแล็กทรงสลิม ผ้าคอตตอนซาตินที่มีความยืดหยุ่น ความยาวของกางเกงประมาณตาตุ่ม ทำให้ดูลำลองมากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความเท่ขึ้นอีกขั้นด้วยลายหมูป่าที่ปักไว้ที่บริเวณกระเป๋าหลัง (ราคา 2,290 บาท)

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์ฟอกสีดำ และสีน้ำเงินเข้ม ทรงสกินนี่ ขาเต่อ เพิ่มลูกเล่นด้วยการกรีดขาดที่บริเวณเข่า และปักสัญลักษณ์หมูป่าที่กระเป๋าหลังด้วย (ราคา 3,290 บาท)

ชุดจั๊มพ์สูท

ชุด Military Suit ประดับแพตช์ (Patch) โลโก้สัญลักษณ์ต่างๆ ของคอลเลคชั่นนี้ เป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดทหารที่ปรับรูปแบบในเรื่องของฟิตติ้ง ให้ดูทันสมัย และสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ชุดนี้คือคีย์พีซของคอลเลคชั่น ARTIWARA X  CPS CHAPS ที่ตูนการันตีความสนุกและตั้งใจทำให้กับคอลเลคชั่นนี้ (ราคา 3,990 บาท)

ชุดแนวสปอร์ต

เสื้อแจ็กเก็ตมีฮู้ด (Hoodie Jacket) และกางเกงจ็อกเกอร์ ขาจั๊มพ์ (Jogger Pants) เป็นไอเท็มที่ให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตลุค แฝงดีเทลแถบข้างตัวกางเกง ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมในขณะนี้ (แจ็กเก็ตมีฮู้ด ราคา 2,290 บาท กางเกงจ็อกเกอร์ ขาจั๊มพ์ ราคา 2,790 บาท )

รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีความพิเศษตรงด้านข้างของรองเท้า เป็นตัวนูนคำว่า CPS – LIMITED EDITION มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

Adventure Boot ทรงรองเท้าบู้ตหนังปีนเขาสีน้ำตาล ที่ใช้พื้นแบบเดียวกับรองเท้าคอมแบท วัสดุหลักของรองเท้าทำจากหนังวัว ให้ความทนทาน และนุ่มสบายไปพร้อมๆ กัน

Mid-cut Running Sneaker รองเท้าสีดำพื้นขาว เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นทางการ และความสบายเข้าด้วยกัน วัสดุของรองเท้าเป็นหนังกลับชนิดนิ่ม ผสมกับการออกแบบพื้นรองเท้าให้เป็นทรงแบบรองเท้าวิ่ง (สอบถามราคาหน้าร้าน)

Mid-cut Sneaker Boot สีน้ำตาลมีลูกเล่นด้วยการใช้สีต่างกัน ทำจากหนังวัวและมีการทำสีให้เหมือนรองเท้าที่ผ่านการใช้งานมาแล้วเพื่อเพิ่มเสน่ห์และความเท่ให้ผู้สวมใส่

เป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “ARTIWARA X CPS CHAPS” ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ได้ก่อนใคร โดยสั่งจองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ ARTIWARA.CPSCLOTHING.COM ตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคมนี้ และจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉมคอลเลคชั่น ARTIWARA X CPS CHAPS ถ่ายทอดตัวตน "ตูน อาทิวราห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook