Puma ร่วมมือ Pepsi ร่วมฉลอง 50 ปีของรองเท้าสุดคลาสสิค "Suede"

Puma ร่วมมือ Pepsi ร่วมฉลอง 50 ปีของรองเท้าสุดคลาสสิค "Suede"

Puma ร่วมมือ Pepsi ร่วมฉลอง 50 ปีของรองเท้าสุดคลาสสิค "Suede"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่จะมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึง 50 ปี นับได้ว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ไม่น้อย แล้วยิ่งเป็นรุ่นของรองเท้าสนีกเกอร์อย่าง Suede ของ Puma แล้ว จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีในปี 2018 นี้ เป็นปีที่สำคัญมากๆ ของ Suede ที่มีอายุครบรอบ 50 ปี ดังนั้นแล้วในช่วงนี้ Puma จึงมีการออกคอลเลคชันพิเศษร่วมฉลอง โดยล่าสุดได้ Pepsi ผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำดำมาเป็นพาร์ทเนอร์ออกคอลเลคชันพิเศษ ในชื่อ Pepsi x Puma Suede 50 

คอลเลคชันพิเศษพัฒนาเพื่อ Suede ระหว่าง Puma และ Pepsi นับเป็นคอลเลคชันที่น่าสนใจ เนื่องจาก Suede เป็นรองเท้าที่อยู่กับวงการวัฒนธรรมป๊อป (Pop Culture) มาตลอดในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน Pepsi เครื่องดื่มน้ำดำก็มีอายุอยู่คู่กับคนทั่วโลกนานถึง 120 ปี และทั้ง Puma Suede และ Pepsi ต่างก็เคยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทุกยุคทุกสมัยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว การรวมตัวกันของสองแบรนด์จึงมีความลงตัวไม่น้อย 

ในส่วนรองเท้า Puma Suede และ Pepsi จะมีด้วยกันสองสี นั่นคือ สีดำ และสีน้ำเงิน ซึ่งแทบไม่ต้องใช้ความคิดอะไรมากนักว่า เพราะเหตุผลกลใดว่าทำไมถึงต้องเป็นสองสีนี้ นั่นเป็นเพราะว่า สัญลักษณ์ที่เห็นเด่นชัดของแบรนด์ Pepsi ในช่วงปลายยุค 90s เป็นต้นมา Pepsi ได้ใช้สีน้ำเงินเป็นตัวแทนของแบรนด์ ซึ่งจะเห็นได้จากบรรจุภัณฑ์ และแน่นอนว่า สีดำ ก็คือ การเป็นตัวแทนของสีของเครื่องดื่มที่เป็นสีดำ และเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มน้ำดำ ไม่ว่ายังไงคนก็ต้องนึกถึง Pepsi (หรือไม่ก็ Coca-Cola) 

ในแง่ของลวดลายรองเท้า จะมีคำว่า Pepsi-Cola อยู่ที่ด้านข้างเท้าทั้งด้านในและด้านนอก พร้อมกันนี้บริเวณลิ้นรองเท้า ได้มีการนำโลโก้ของ Puma และ Pepsi มาจัดวางคู่กัน รวมถึงอินโซล (insole) ก็มีการตกแต่งลูกเล่นด้วยการเพิ่มโลโก้ เพื่อให้สมกับเป็นคอลเลคชันพิเศษที่ร่วมมือกัน

อันที่จริงแล้ว นอกเหนือจากรองเท้า Pepsi x Puma Suede 50 ในความร่วมมือครั้งนี้ ยังมีการออกเป็นเสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษ ที่มีเสื้อฮู้ดดี้และทีเชิ้ต ที่มีการรวมกันของโลโก้เสือ Puma และโลโก้ Pepsi เวอร์ชันเรโทร ซึ่งทั้งหมดนี้จะวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2018

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Puma ร่วมมือ Pepsi ร่วมฉลอง 50 ปีของรองเท้าสุดคลาสสิค "Suede"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook