หล่อทะลุหน้าจอ กับ 4 รุ่นใหม่เซเลบทายาทตระกูลดัง ดีกรีความฮอตเกินร้อย

หล่อทะลุหน้าจอ กับ 4 รุ่นใหม่เซเลบทายาทตระกูลดัง ดีกรีความฮอตเกินร้อย

หล่อทะลุหน้าจอ กับ 4 รุ่นใหม่เซเลบทายาทตระกูลดัง ดีกรีความฮอตเกินร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนาคตเส้นเลือดใหญ่ทางธุรกิจของประเทศไทย กับความหล่อคิ้วท์จนสาวๆ หัวใจละลาย

เหมือนเป็นโอกาสทองในการเปิดตัวทายาทรุ่นใหม่เลยค่ะ สำหรับงานครบรอบ 50 ปีกลุ่มบริษัท Minor เมื่อคืนที่ผ่าน ซึ่งนอกจากเซเลบริตี้และเพื่อนนักธุรกิจของคุณ William Heinecke จะเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นแล้ว ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีงามในการเปิดตัวเลือดใหม่ของแต่ละบ้าน HELLO! เลยไม่พลาดขอจับหนุ่มหล่อแต่ละคน มาทำความรู้จักกันสักหน่อย บอกเลยว่าดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดา และหน้าตาดีม๊าก!!!

วิลเลี่ยม จิรสิทธิ์ จาฏามระ

 

เริ่มกันด้วยหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของ รศ.นพ.กฤษณ์ และคุณหญิงฟิโนล่า จาฎามระ ที่ดีกรีความหล่อเท่กระแทกสายตามาตั้งแต่ไกล ปัจจุบันคุณวิลเรียนปริญญาตรีทางด้านกฎหมายอยู่ที่ประเทศอังกฤษในชั้นปีที่ 3 ส่วนที่มีโอกาสได้เจอนั้นถือเป็นพรหมลิขิตมากๆ เพราะเพิ่งกลับมาให้คุณพ่อและคุณแม่ได้หายคิดถึง และมีกำหนดเดินทางกลับไปศึกษาต่ออีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า ใครอยากเห็นหุ่นแซบๆ และลุคเท่ๆ แนวสปอร์ต HELLO! เคยสัมภาษณ์มาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คลิกเลย! th.hellomagazine.com/celebrity-news/hot-guy-will-chatamra

Zachary Heinecke

 

รับประกันเลยว่าคนส่วนใหญ่ยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยวันขบเผาะคนนี้ชัวร์ นี่คือทายาทสายตรง หลานชายของคุณ William Heinecke นั่นเอง! เห็นตัวโตสูงใหญ่ขนาดนี้ ใครจะคิดล่ะว่าจะอายุแค่ 17 ปี แถมมีวิสัยทัศน์เชิงธุรกิจเหมือนคุณปู่เป๊ะๆ คุณแซคบอกว่าแม้ตอนนี้จะเรียน High School อยู่ แต่เมื่อปิดเทอมก็ต้องไปช่วยคุณพ่อทำงานที่บริษัท และหลังจากเรียนจบแล้ว คงกลับมาช่วยทั้งคุณพ่อและคุณปู่ดูในพาร์ทของอาหาร ซึ่งคุณแซคคิดว่าทำได้ดีแน่นอน! อ้อ แต่ถ้าใครอยากเข้าไปส่องความน่ารักในไอจี @zachary_heinecke อาจจะต้องผิดหวังหน่อยนะค้า เพราะเห็นคุณแซคลงแต่รูปซูเปอร์คาร์เท่านั้น!

วิศรุต และ วิชญ พูลวรลักษณ์

 

ส่วนลูกชายของบ้านนี้ก็โตพร้อมใช้แล้วค่า เพราะเห็น 'คุณพ่อวิชา พูลวรลักษณ์' ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ควงลูกชายสุดหล่อ 2 คน 'คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์' และ 'คุณวิชญ พูลวรลักษณ์' มาเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการ ในชุดสูทหล่อเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นอกจากจะได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อเต็มๆ แล้ว เชื่อเลยว่าความสามารถในการบริหารธุรกิจก็คงจะมีลวดลายแพรวพราวไม่แพ้กันเลยล่ะค่า

สาวๆ HELLO! เริ่มตกหลุมรักหนุ่มหล่อทั้ง 4 คนแล้วใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้อยากเขียนใบสมัครเป็นแฟนคลับหรือเป็นแฟนสาวกันแน่! รับประกันเลยว่าอีกไปไม่นานต่อจากนี้ ดีกรีความฮอตของพวกเขาจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook