ชีวิตนอกกรอบ The Cave Man 2018 ผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำ

ชีวิตนอกกรอบ The Cave Man 2018 ผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำ

ชีวิตนอกกรอบ The Cave Man 2018 ผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทุกคนสามารถใช้ชีวิตตามใจฝันของตนเองได้ มีอยู่สิ่งเดียวที่สกัดกั้นคุณไว้ นั่นคือความกลัวต่างๆ นานา ถ้าคุณไม่ปล่อยให้ความกลัวเหนี่ยวรั้งคุณไว้จากความฝัน ไม่ช้าก็เร็ว ฝันนั้นจะเป็นจริง” ประโยคสุดคมของ The Cave Man 2018  ที่แชร์ผ่านเฟซบุ๊ก

นอกเหนือจากปรัชญาการใช้ชีวิต ผู้ชายวัยกลางคน คนนี้ยังแชร์เรื่องราวความรักสุดหวานด้วยว่า

The Cave Man 2018

“วันนี้ในขณะที่ผมกำลังขับมอเตอร์ไซค์ มุ่งหน้ากลับถ้ำ ผมมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างบอบบาง หน้าตาสะสวย เดินสวนมาจากอีกทางริมถนน ผมเกิดความรู้สึกชอบเธอขึ้นมาทันที จึงต้องรีบกลับรถมาทักทายเธอ บริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ( ผมพูดภาษาอังกฤษกับเธอ แต่ในบทสนทนาผมแปลเป็นไทยให้ )

ผมกล่าวคำทักทายเธอ : "สวัสดีครับ"

เธอกล่าวคำทักทายตอบ พร้อมกับมองผมด้วยความสงสัยว่าผมทักทายเธอทำไม ผมจึงพูดต่อไปว่า

"คุณขัดจังหวะผม ผมกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นความงามของคุณแล้ว ทำให้ผมต้องย้อนรถกลับมาเพื่อทักทายคุณ และค้นหาว่า ตัวตนของคุณจริงๆ นั้นสวยงามเหมือนรูปลักษณ์ของคุณหรือไม่ "

เธอหัวเราะ หลังจากนั้นผมก็ชวนเธอคุยต่อไปอีก และหยอกล้อเธอ พูดจาเล่นหัว ผสมกับความมีสาระเข้าไปบ้างนิดหน่อย จนกระทั่งได้ความว่าเธอเป็นชาวรัสเซีย และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอในเกาะพะงัน พรุ่งนี้เธอจะบินกลับรัสเซียแล้ว ผมจึงพูดขึ้นว่า : " ถ้าอย่างนั้นวันนี้ก็เป็นโอกาสสุดท้ายของคุณแล้วล่ะสิ ที่จะได้ทำความรู้จักกับผม เราต้องไปหาที่สวยๆ นั่งคุยกันแล้วล่ะ" เธอถามกลับมาว่า "ตอนนี้เลยเหรอ"

"ใช่แล้ว ถ้าไม่ใช่ตอนนี้คุณก็คงไม่มีโอกาสแล้วล่ะครับ" ผมพูดด้วยความสงบนิ่งมั่นใจ พร้อมกับรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้า เธอทำท่าเหมือนจะตอบตกลง แต่ก็ยังคงลังเลอยู่ที่ว่า ผมยังเป็นคนแปลกหน้าในสายตาเธอ เธอจึงพูดขึ้นมาว่า "มันจะดีเหรอคุณอาจจะเป็นอันตรายสำหรับฉันก็ได้นะ"

ผมยิ้ม แล้วตอบกลับไปว่า " จริงด้วยผมเข้าใจว่าคุณรู้สึกยังไง คุณอยู่ในต่างประเทศซึ่งไม่ใช่บ้านของคุณแล้วมีผู้ชายแปลกหน้ามาชวนคุณไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าผมเป็นคุณผมก็อาจจะไม่ไปเหมือนกัน แต่ไม่ต้องกังวลหรอกครับ ผมไม่มีอันตราย แล้วก็ที่ที่ผมจะพาไปก็ไม่ได้เปลี่ยวด้วย ถ้าคุณไปกับผมแล้วเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ คุณสามารถตะโกนให้คนในละแวกนั้นช่วยได้ทันที"

เมื่อเธอได้ยินดังนั้นเธอจึงตอบตกลงง่ายขึ้น และขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ผมไป”

The Cave Man 2018

นอกจากเรื่องความรักที่หลายคนยังคงอยากอ่านบทต่อไป (ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้อ่านกันหรือเปล่า) เรื่องราวการใช้ชีวิตที่ดูแตกต่างจากคนทั่วไปก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะผู้ชายคนนี้ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำแบบอิงแอบธรรมชาติสุดๆ บอกได้เลยครับว่า ชีวิตของเขาน่าศึกษา และติดตามมากๆ คนหนึ่ง

ว่าแต่การใช้ชีวิตในแต่ละวันของผู้ชายคนนี้จะเป็นอย่างไรลองมาชมกัน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ชีวิตนอกกรอบ The Cave Man 2018 ผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook