ของมันต้องมี 7 สนีกเกอร์มาแรงปี 2018

ของมันต้องมี 7 สนีกเกอร์มาแรงปี 2018

ของมันต้องมี 7 สนีกเกอร์มาแรงปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Tonkit360 จะพาเช็ค 7 สนีกเกอร์มาแรงประจำปี 2018 ไอเท็มเด็ดที่คนหลงใหลรองเท้าจะต้องมีเก็บสะสมไว้เป็นเจ้าของ จะมีรองเท้าแบรนด์ไหนรุ่นอะไร และราคาแต่ละคู่จะอยู่ที่เท่าไหร่บ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย


Balenciaga Triple S ราคา 29,000 บาท


นาทีนี้ไม่มีรองเท้าคู่ไหนที่จะมาแรงได้เท่า Balenciaga Triple S อีกแล้วด้วยกระแสแบรนด์หรู และไอดอลเกาหลีนิยมใส่กันมาก ถึงแม้ว่าราคาจะสูงลิบลิ่วถึงหลักหมื่น แต่วัยรุ่นไทยรวมถึงเหล่าเซเลปดาราดัง ก็ยังไปซื้อมาครอบครองไว้เป็นเจ้าของ ซึ่งรองเท้าคู่นี้น่าจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dad Shoes หรือรองเท้าคุณพ่อเมื่อประมาณ 30 ปีก่อน ที่มีจุดเด่นคือการออกแบบให้ดูใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น และมาพร้อมกับสีสันโดดเด่นทันสมัย

2. Nike Air Max 97 ราคา 7,800 บาท

อีกคู่ที่มาแรงพอๆ กับคู่แรกนั่นก็คือ Nike Air Max 97 ที่ฮิตจนกลบรุ่น 96 ไปเลยทีเดียว สำหรับ Nike นั้นเป็นแบรนด์รองเท้ายอดนิยมอยู่แล้ว แต่ที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ฮอตติดลมบน ขนาดที่ว่าต้องไปตามหาที่ต่างประเทศมาใส่กัน ก็เพราะว่าดีไซน์ที่สวยแปลกใหม่ต่างจาก Air Max รุ่นอื่น พร้อมรีเฟล็กซ์สะท้อนแสงแบบ 360 องศา และสีของรองเท้าที่มีให้เลือกมากมาย ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่คนรักสนีกเกอร์ต้องมีไปแล้ว

3. Fila Disruptor ราคา 3,500 บาท

สำหรับรองเท้าสีขาวคู่ใหญ่ แบรนด์จากเกาหลี Fila Disruptor 2 ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนต้องเห็นวัยรุ่นไทย โดยเฉพาะผู้หญิงเขาใส่กัน ซึ่งเหตุผลที่รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นนิยมอีกหนึ่งรุ่นในเมืองไทย ก็เพราะว่าวัยรุ่นเกาหลีรวมถึงศิลปินไอดอล เขานิยมใส่กันแบบทั้งเมืองเลยทีเดียว และอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้สาวๆ หลายคน ต้องหารองเท้ารุ่นนี้มาใส่กันให้ได้นั่นก็คือ Fila Disruptor 2 สีขาวล้วน มันไม่มีขายในประเทศไทย ต้องพรีออเดอร์เท่านั้น

4. Nike Cortez ราคา 3,100 บาท

Nike เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากอยู่แล้ว และไม่ว่าจะออกรองเท้ารุ่นไหนมาก็ตาม มักได้รับกระแสตอบรับที่ดีอยู่เสมอเช่นเดียวกันกับ Nike Cotez ที่มีราคาจำหน่ายอยู่ที่คู่ละ 2,700-3,100 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาปกติทั่วไปที่ขายในประเทศไทย สำหรับเหตุผลที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มาแรงมากๆ ในปี 2018 นี้ ก็เพราะว่าหนึ่งรองเท้ารุ่นนี้เคยไปโผล่อยู่ในภาพยนตร์ดังสุดคลาสสิคเรื่อง Forrest Gump และอย่างที่บอกไปก็คือด้วยราคาที่เอื้อมถึง ผสมกับสีสันที่มีให้เลือกเยอะมาก จึงทำให้ Nike Cortez ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

5. Adidas Yeezy ราคา 8,500 บาท

มาถึงแบรนด์รองเท้าคู่แข่งของ Nike นั่นก็คือ Adidas ซึ่งสองยี่ห้อนี้จะเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยคุ้นชินอยู่แล้วสำหรับคนไทย เพราะด้วยคุณภาพวัสดุต่างๆ ที่ใช้ทำและราคาที่ไม่ได้สูงมากนัก แต่ในทางกลับกันที่พักหลังๆ Adidas จะเปิดตัวรองเท้ามาในราคาขายที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และแทบจะแตะเพดานที่ 1 หมื่นบาทแล้วสำหรับรองเท้าสนีกเกอร์ทั่วไป ซึ่งที่เรากำลังพูดถึงก็คือ Adidas Yeezy สนีกเกอร์ที่เปิดตัวปุ๊บของก็ขาดตลาดปั๊บ และในปัจจุบันยังกลายเป็นรองเท้าหายากไปแล้วอีกรุ่น แถมยังขายอัพราคากันสนั่นหวั่นไหว จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมรองเท้ารุ่นนี้ถึงมาแรงมากขนาดนี้

6. Adidas NMD ราคา 6,000 บาท


อีกหนึ่งรุ่นจาก Adidas สำหรับ Adidas NMD R1 ราคาน่ารักครึ่งหมื่น ซึ่งเหตุผลที่รองเท้ารุ่นนี้มาแรงแบบแซงโค้งเลยก็คือ ระบบการขายแบบจำกัดที่ทำให้คนรักสนีกเกอร์หลายคน ต้องแย่งชิงกันมาครอบครองแบบเอาเป็นเอาตาย โดยจากข่าวก็มีปรากฎให้เห็นคือ ในวันเปิดจำหน่ายวันแรก ผู้คนที่ต่อคิวซื้อ Adidas NMD R1 แทบจะถล่มร้านเข้าไป เพราะกลัวไม่ได้เป็นเจ้าของรองเท้าดังกล่าว แต่ในปัจจุบันรองเท้ารุ่นนี้ยังมีผลิตมาจำหน่ายอยู่ในเว็บไซต์ออนไลน์ แต่สีลิมิเต็ดอย่างน้ำเงิน-แดง อาจจะหายากกว่าปกติ และราคาสูงเหยียบหมื่นเลยทีเดียว

7. Skechers D’Lites ราคา 2,700 บาท

Skechers แบรนด์รองเท้าจากสหรัฐอเมริกา ที่ภายหลังก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะรุ่น D’Lites ด้วยการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจาก Dad Shoes หรือรองเท้าคุณพ่อ ทั้งยังเป็นแบบที่เคยโด่งดังในอดีตด้วยแล้ว แต่เอามาออกแบบเพิ่มสีสันใหม่ให้ล้ำสมัยขึ้นกว่าเดิม แถมราคาไม่แรงมากด้วย จึงทำให้กลายอีกหนึ่งไอเท็ม สนีกเกอร์ของมันต้องมีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook