5 นาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย เรียบ เท่ ใส่ได้ทุกวัน

5 นาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย เรียบ เท่ ใส่ได้ทุกวัน

5 นาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย เรียบ เท่ ใส่ได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายกับนาฬิกาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แทบจะแยกจากกันไม่ได้ เพราะนาฬิกานอกจากจะเป็นเครื่องบอกเวลา ยังเป็นเครื่องประดับที่หนุ่มๆ สามารถใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพได้อีกด้วย สำหรับนาฬิกาข้อมือในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สีสันก็มีมากมาย แต่หนุ่มๆ  คนไหนที่ชอบความเรียบง่าย เท่ สุขุม วันนี้ผมมีนาฬิกาข้อมือสีดำจาก 5 แบรนด์มาแนะนำ ชอบสไตล์ไหนไปสอยมาใส่ได้เลย

เริ่มที่นาฬิกาข้อมือ The Time Tracker จาก Nixon กลับมาคราวนี้ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู แต่ยังคงความเท่อยู่ในสไตล์แบบ Future Retro ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ใส่ได้จริงในทุกวัน ไม่ว่าหนุ่มๆ จะมาในลุคไหน วันทำงานสบายๆ หรือ วันว่างพักผ่อนกับก๊วนเพื่อน นาฬิกาขวัญใจสายสตรีทเรือนนี้ สามารถทำให้คุณคอมพลีทได้ทุกจังหวะชีวิต

สำหรับนาฬิกาสีดำเรือนนี้มาพร้อมหน้าปัดสี่เหลี่ยมขนาด 37 มม. รูปทรงเพรียวบางเพียง 8 มม. ตัวเรือน Stainless Steel จำหน่ายในราคา 8,900 บาท

ต่อด้วยนาฬิกาจากแบรนด์ Swatch คอลเลคชั่น Worldhood ที่ออกแบบสำหรับ Fall/Winter 2018 ธีม Black& White ที่หยิบเอาความคลาสสิคของแฟชั่นโทนสีขาวดำมาถ่ายทอดสู่นาฬิกาข้อมือในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เพิ่มลูกเล่นกับกราฟฟิกลวดลายแบบ drawing ที่ตัดกันอย่างลงตัวในสไตล์ Swatch คอลเลคชั่น Worldhood รุ่น Matital สนนราคา 2,500 บาท

ด้าน Tissot Seastar 1000 Gent Automatic เป็นนาฬิกาอีกหนึ่งเรือนที่น่าสนใจ ยิ่งผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำไม่ควรปล่อยผ่าน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตผสานความทันสมัย ที่สามารถสวมใส่ทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมการขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ ที่สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง แม้อยู่ในน้ำสมรรถนะก็ไม่ลดลง สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 30 บาร์ หรือ 1000 ฟุต ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ Seastar 1000 ทำให้ยิ่งน่าสนใจ

Tissot คอลเลคชั่น Tissot Seastar 1000 Gent Automatic วางจำหน่ายในราคา 26,000 – 26,900บาท

ขณะที่หนุ่มๆ สายสปอร์ตต้องติดดาว G-Shock Urban Sports GBA-800 เพราะเหมาะสำหรับสวมใส่เพื่อทำกิจกรรมกีฬา ตัวนาฬิกามีระบบการสื่อสาร Bluetooth ในตัว ออกแบบขึ้นเพื่อเติมความสนุกให้กับกีฬามากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเรือนที่เล็กจึงเหมาะสำหรับสวมใส่เพื่อออกกำลังกาย มาพร้อมส่วนเชื่อมด้านในของสายกับตัวเรือน ห่วงรัดสายรูปทรงใหม่ที่ช่วยป้องกันการเลื่อนหลุด รูบนสายที่มากขึ้น ทำให้ปรับความกระชับของสายได้มากกว่า สายยูรีเทนแบบนิ่มโอบ ทำให้สวมใส่ได้กระชับและสบายแม้ใช้งานเป็นระยะเวลานาน สนนราคาอยู่ที่ 5,500 บาท

ปิดท้ายด้วย Timex Camper T18581 Black นาฬิกาสีดำสายผ้า เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ หนุ่มคนไหนกำลังมองหานาฬิกาน้ำหนักเบา ราคาไม่แพง นาฬิกา Timex  เรือนนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้านตัวเรือนสามารถกันน้ำ 50 เมตร มาพร้อมราคาน่าคบหา ประมาณ 2,000 บาท เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook