Reebok DMX Run 10 รองเท้าคู่ใจของ Predator นักล่าจากต่างดาว

Reebok DMX Run 10 รองเท้าคู่ใจของ Predator นักล่าจากต่างดาว

Reebok DMX Run 10 รองเท้าคู่ใจของ Predator นักล่าจากต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Predator นักล่าจากต่างดาวภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย 20th Century Fox ที่กำลังจะเข้าฉายในไทย 13 กันยายน 2018 ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬารายใหญ่อย่าง Reebok ช่วยโหมกระแสภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการนำเอกลักษณ์ของ Predator พัฒนาเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษในชื่อ Reebok DMX Run 10

Reebok DMX Run 10 "Predator" มาพร้อมกับรูปโฉมในลายคาโมแฟลก เพื่อช่วยให้ Predator สามารถพรางตัวได้อย่างกลมกลืนเพื่อความง่ายต่อการเป็นนักล่าที่ยืนอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ด้านในของลิ้นรองเท้า (inner tongues) มีลายปักเป็นภาษาถิ่นที่Predator ใช้ในการสื่อสาร 2 คำด้วยกัน นั่นคือ คำว่า over here และ turn around ตามด้วยด้านข้างของรองเท้ามีข้อความลับทางการทหารเขียนด้วยหมึกสีแดง

reebokdmxrun10predator_3กล่องรองเท้า Reebok DMX Run 10

แต่จุดที่บ่งบอกความเป็นนักล่าของ Predator ได้เป็นอย่างดีที่สุด มันอยู่ตรงที่เชือกรองเท้า เพราะจะได้เห็นรูปหัวกะโหลกที่ติดกับกระดูกสันหลัง ซึ่งจุดนี้ Reebok อธิบายว่า เพื่อแสดงความเคารพต่อภาพยนตร์ Predator ฉบับภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปี 1987 ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ เท่านั้นยังไม่พอ Reebok ยังทำการบ้านเกี่ยวกับภาพยนตร์ Predator เป็นอย่างดี ด้วยการลงรายละเอียดโดยการใส่ Heatmap หรือแผนภาพแสดงความร้อนในร่างกาย ซึ่งเป็นภาพที่ Predator มองเห็นจากกล้อง ขณะที่กำลังจ้องมองเหยื่อที่อยู่เบื้องหน้า 

Reebok DMX Run 10 "Predator" พร้อมวางจำหน่าย 14 กันยายนนี้ วันเดียวกับที่ภาพยนตร์ Predator ภาคใหม่เข้าฉายในอเมริกา มีวางจำหน่ายผ่านสองช่องทาง คือ บนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Reebok และช่องทางที่สองหน้าร้านออฟไลน์ที่อยู่ในเครือข่ายของ Reebok ที่มีอยู่ทั่วโลก สนนราคาบนป้ายรองเท้า 200 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 6,600 บาท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Reebok DMX Run 10 รองเท้าคู่ใจของ Predator นักล่าจากต่างดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook