ชมความสุดยอดของนิทรรศการ Lego ที่ Hankyu Brick Museum ในเมืองโอซาก้า

ชมความสุดยอดของนิทรรศการ Lego ที่ Hankyu Brick Museum ในเมืองโอซาก้า

ชมความสุดยอดของนิทรรศการ Lego ที่ Hankyu Brick Museum ในเมืองโอซาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบต่อเลโก้หรือชอบสะสมงานเลโก้ขอแนะนำแหล่งชมผลงานต่อเลโก้สุดอลังการที่เปิดให้เข้าชมฟรีๆได้ที่ Hankyu Brick Museum โดยเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง Hankyu Brick Museum ได้นำเอาผลงานสุดอลังการของนักต่อเลโก้มืออาชีพ Jumpei Mitsui 3 ชิ้นมาตั้งวางโชว์ไว้ให้ชมกันแล้ว ที่บริเวณชั้น 1 ของย่านช้อปปิ้ง Sanbangai โอซาก้า

ทั้งนี้ ผลงานทั้ง 3 ชิ้นนี้ที่ทำจากเลโก้ ได้แก่ โรงละครเวทีทาคาระซึกะ 「宝塚大劇場 」น้ำตกมิโนะ「箕面の滝」และเทศกาลเฟ้นหาหนุ่มโชคดีของศาลเจ้านิชิโนมิยะ

โรงละครเวทีทาคาระซึกะ

1

2

3

โรงละครเวทีชื่อดังที่ตั้งอยู่ที่เมืองทาคาระซึกะ จังหวัดเฮียวโกะ เป็นละครเวทีที่จัดแสดงอย่างอลังการด้วยฉาก เพลง และผู้แสดงที่เป็นผู้หญิงล้วน โดยเลโก้ที่ต่อขึ้นมานี้เป็นการจำลองบรรยากาศการแสดงที่มีผู้ชมนั่งชมอย่างคับคั่ง พร้อมนักแสดงที่ยืนเรียงรายกันอย่างสวยงามในโรงละครสุดหรู

จำนวนเลโก้ : 40,000 ชิ้น

ระยะเวลาที่ใช้ในการต่อ : 300 ชั่วโมง

ขนาด :  1,280mm×1,536mm×600mm

น้ำตกมิโนะ

10

11
12

 

น้ำตกชื่อดังที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติในเมืองมิโนะ โอซาก้า ที่สร้างสรรค์ของมาได้อย่างสวยงามด้วยสีสันสดใสของน้ำตกที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่มีผู้คนมากมายเดินทางไปชมความงามนี้

จำนวนเลโก้ : 60,000 ชิ้น

ระยะเวลาที่ใช้ในการต่อ : 400 ชั่วโมง

ขนาด : 1,280mm×1,792mm×800mm

เทศกาลเฟ้นหาหนุ่มโชคดีของศาลเจ้านิชิโนมิยะ

20

21
22

เทศกาลที่จัดขึ้นใน 6 โมงเช้าของทุกวันที่ 10 มกราคมของทุกปีเพื่อเฟ้นหาหนุ่มโชคดีในปีนั้นๆ ซึ่งเลโก้ที่ทำขึ้นมานี้ได้จำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว หนุ่มๆจำนวนมากที่พากันวิ่งจากโทริอิบริเวณทางเข้าของศาลเจ้านิชิโนมิยะ เพื่อมุ่งหน้าไปยังบริเวณหน้าศาลเจ้า ระหว่างทางก็มีคนล้มบ้าง หรือบางคนก็แต่งคอสเพลย์มาร่วมวิ่งบ้าง เป็นภาพบรรยากาศที่ดูครึกครื้นแต่ก็แฝงไปด้วยความขลัง

จำนวนเลโก้ :  30,000 ชิ้น

ระยะเวลาที่ใช้ในการต่อ :  250 ชั่วโมง

ขนาด :  1,280mm×2,048mm×400mm

ใครอยากชมความอลังการของเลโก้ทั้ง 3 ชิ้นนี้ไปดูกันได้เลยที่ Hankyu Brick Museum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook