PUMA และ Polaroid ส่งรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดสุดคูลเอาใจแฟน ๆ

PUMA และ Polaroid ส่งรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดสุดคูลเอาใจแฟน ๆ

PUMA และ Polaroid ส่งรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดสุดคูลเอาใจแฟน ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนแบรนด์สุดคลาสสิคทั้งสองแบรนด์อย่าง PUMA และ Polaroid ต้องไม่พลาดเมื่อทั้งคู่ได้ร่วมมือกันออกรองเท้าสนีกเกอร์สุดลิมิเต็ดเอาใจแฟน ๆ ถึง 2 รุ่นด้วยกัน โดยวางแผนจะจำหน่ายที่ร้าน Puma และทางออนไลน์ ในวันที่ 8 กันยายน 2018 ใครอยากได้เป็นเจ้าของเตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปตำกันเลยจ้า

สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง PUMA แบรนด์รองเท้าชื่อดังสุดคลาสสิคขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 , 90 และ Polaroid แบรนด์กล้อง Polaroid ชื่อดังที่เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปี 1940 ได้ร่วมกันออกรองเท้าสนีกเกอร์ด้วยคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “One Step Analog Instant Camera” โดยนำรองเท้าวิ่ง RS series จาก PUMA ที่ได้รับความนิยมในยุค 80 กลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกันได้แก่

“RS – 0 x Polaroid” ตัวรองเท้าพื้นเป็นสีขาว คาดด้วยสีดำ พื้นรองเท้าเป็นสีขาว แต่มีกิมมิคเก๋ ๆ คือบริเวณด้านล่างของพื้นรองเท้าจะเป็นสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Polaroid ช่วยเพิ่มสีสันให้กับรองเท้ามากยิ่งขึ้น

“RS-100 x Polaroid” เป็นการนำรองเท้าที่ได้รับความนิยมในยุค 80 จากโมเดลรุ่น RS-100 กลับมาปัดฝุ่นใหม่คืนความเป็นเรทโทรให้กับรองเท้าอีกครั้ง ตัวรองเท้าจะมีสีขาวที่ตัดกับพื้นรองเท้าสีดำ และความโดดเด่นด้วยสีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์ของ Polaroid บริเวณลิ้นรองเท้าช่วยเพิ่มความมีสีสันให้กับรองเท้าได้เป็นอย่างดี

ใครเป็นสาวกของทั้งสองแบรด์ PUMA x Polaroid ต้องไม่พลาดนะคะ เพราะนานทีปีหนถึงจะมีสินค้าลิมิเต็ดที่เกิดจากความร่วมมือกันมาให้จับจองเป็นเจ้า ถ้าพลาดแล้วพลาดเลยจ้า!

รายละเอียดสินค้า
“RS-0 x Polaroid” และ “RS-100 x Polaroid”
วันที่เริ่มจำหน่าย : 8 กันยายน 2018
ร้านที่จำหน่าย : Puma Online Store, Puma Store, Puma Handling Limited Store
ราคา : RS-0 x POLAROID 16,500 yen + tax , RS-100 x POLAROID 13,500 yen + tax

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ PUMA และ Polaroid ส่งรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดสุดคูลเอาใจแฟน ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook