มัดรวมความเซ็กซี่ เหยื่อฉลามยักษ์ The Meg "หลี่ ปิงปิง"

มัดรวมความเซ็กซี่ เหยื่อฉลามยักษ์ The Meg "หลี่ ปิงปิง"

มัดรวมความเซ็กซี่ เหยื่อฉลามยักษ์ The Meg "หลี่ ปิงปิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งแก่ยิ่งฮอตจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวชาวจีนวัย 45 ที่มีชื่อว่า "หลี่ ปิงปิง" (Li Bingbing) กับหนังฉลามยักษ์ล่าสุด "The Meg" ที่เปิดตัว 3 วันแรกก็กวาดรายได้รวมไปกว่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

หลี่ ปิงปิง นั้นอาจจะเพิ่งมาคุ้นหน้าคุ้นตาแฟนหนังฮอลลี่วู้ดก็เมื่อเธอรับบทเป็นสาวเซ็กซี่กี่เพ้าแดงนามว่า เอด้า หว่อง ในหนังเรื่อง Resident Evil Retribution’ ที่สวยเก๋สะดุดตาชนิดแย่งซีน มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich) ไปซะแทบหมด และจากนั้นไม่กี่ปีก็มารับบทในหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์มันระเบิดระเบ้ออย่าง Transformers : Age of Extinction ซึ่งเธอกลายเป็นนักธุรกิจสาวมาดเข้มที่โชว์ทั้งชั้นเชิงคิวบู๊และความเซ็กซี่ลึกลับได้อย่างถึงแก่น จนติดตาผู้ชมไปตามๆ กัน

มาปีนี้ หลี่ ปิงปิง ก็โชว์ความเซ็กซี่แบบสาวใหญ่อีกครั้งในหนังสัตว์ยักษ์ถล่มโลกอย่าง The Meg ที่พาแฟนๆ ลุ้นกันหายใจหายคอไม่ทั่วท้องหลังจากเข้าโรงฉายในโรงไม่กี่วันที่ผ่านมา นับว่าเป็นดาราสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่อีกคนที่กำลังรุ่งในฮอลลี่วู้ดเลยก็ว่าได้ และน่าจะสดใสบนพรมแดงที่นั่นไปอีกหลายปี เพราะแต่ละเรื่องที่เธอรับเล่นนั้นล้วนฟอร์มยักษ์แทบทั้งสิ้น

เห็นบนจอเงินนิ่งๆ เฉียบๆ เท่ๆ แต่แท้จริงแล้ว หลี่ ปิงปิง ก็มีมุมเซ็กซี่กับเขาไม่น้อยเหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงวัย 30-40 ปีนั้นก็ฝากผลงานถ่ายแม็กกาซีนไว้พอควร ซึ่งเราขอประมวลภาพบางส่วนมาให้ได้ลองชมกัน...แล้วคุณจะรู้ว่า หลี่ ปิงปิง ก็มีมุมเผ็ดๆ เข็ดฟันอยู่ไม่น้อยทีเดียว
 
เรื่อง : mars
ภาพ : Internet
 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มัดรวมความเซ็กซี่ เหยื่อฉลามยักษ์ The Meg "หลี่ ปิงปิง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook