Uniqlo U คอลเลคชั่น ซีซั่น Fall/Winter 2018

Uniqlo U คอลเลคชั่น ซีซั่น Fall/Winter 2018

Uniqlo U คอลเลคชั่น ซีซั่น Fall/Winter 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ประกาศวางจำหน่ายคอลเลคชั่น Uniqlo U ซีซั่น Fall/Winter 2018 ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป โดยคอลเลคชั่น Uniqlo U ในซีซั่นนี้ยังคงนำเสนอหลักการเดิมของ  คอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปฏิวัติไอเท็มชิ้นหลักให้เป็นเสมือน The Future of LifeWear หรือ อนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง

ทีมออกแบบนำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ณ. ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์, แพทเทิร์น, การพัฒนาเนื้อผ้า และเทคนิคในการตัดเย็บ ตั้งแต่ไลน์ Uniqlo U เปิดตัวเมื่อสองปีก่อน ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ใน ไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของ ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้น และสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ The Future of LifeWear

โทนสีสดใสใหม่ ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นนี้ เน้นไปที่ซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย ถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิท (3D Knit) โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Uniqlo U คอลเลคชั่น ซีซั่น Fall/Winter 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook