Under Armour เปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าวิ่งกับ HOVR Series 2

Under Armour เปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าวิ่งกับ HOVR Series 2

Under Armour เปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าวิ่งกับ HOVR Series 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour ฉลองเปิดตัว Brand House ที่ล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอยกับ HOVR Series 2  

HOVR Series 2 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ที่สั่นสะเทือนวงการรองเท้าวิ่ง กับระบบรองรับการกระแทกขั้นสุดที่เบา สบาย มีความเด้งกลับประดุจสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการวิ่งดีขึ้น วิ่งได้นานขึ้น และการถีบตัวสูงขึ้น  

ด้วยโครงสร้าง Energy Web ประกอบกับ UA HOVR™ โฟม ส่วนประกอบสำคัญมีลักษณะเป็นเว็บตาข่ายคลุมบริเวณแกนกันกระแทก เพื่อช่วยรักษารูปทรงของพื้นรองเท้าส่วนกลาง ให้การตอบสนองที่ดี เปลี่ยนเป็นพลังส่งได้ในเวลาเดียวกัน พัฒนามาเป็นรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นอันโดดเด่น ได้แก่ HOVR Sonic และ HOVR Phantom รวมถึงรองเท้าในคอลเลคชั่น SS19 ทั้งหมดก็จะใช้เทคโนโลยี HOVR ในการผลิตอีกด้วย

HOVR Phantom ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับนักวิ่งที่ให้ความสำคัญกับความสบายและดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ขณะที่ HOVR Sonic ออกแบบมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพความเร็วและระยะทางไกลเหมาะสำหรับนักกีฬาและนักวิ่งที่ให้ความสำคัญการพัฒนาฝีเท้าขณะลงสนาม HOVR ทั้งสองรุ่น ถูกดีไซน์มาอย่างสวยสะดุดตา HOVR Phantom ออกแบบมาสำหรับแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ ดีไซน์แบบ mid-top ที่กำลังได้รับความนิยม ดีไซน์ตัดสูงโอบรัดข้อเท้าและการหุ้มส้นเท้าแบบภายนอกช่วยป้องกันการบาดเจ็บและให้ความมั่นคงขณะเคลื่อนไหว HOVR Sonic ดีไซน์แบบ low top สุดคลาสสิค หน้าผ้าถักด้วยเนื้อผ้า Threadbone เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ Under Armour ที่ช่วยระบายอากาศและความกระชับพอดี  น้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงและสามารถควบคุมทิศทางได้ดี โดดเด่นเรื่องความสบายขณะสวมใส่

สำหรับการเปิดตัว HOVR Series 2 ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์นี้ ถือเป็นแบรนด์เฮ้าส์สาขาที่ 11 ในประเทศไทยและเป็นสาขาที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นก้าวสำคัญของ Under Armour ที่สามารถเปิดสาขาถึง 21 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี ทำให้ Under Armour ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาค

มร.ไมเคิล บิงเกอร์, ประธานบริหาร บริษัท ทริปเปิ้ล ผู้ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “ในงานฉลองเปิดตัวแบรนด์เฮ้าส์นวัตกรรมสุดล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ เป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เผยโฉม HOVR Series 2 อันโดดเด่นไปพร้อมกัน เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ด้านนวัตกรรมชุดกีฬาและจุดยืนในตลาดประเทศไทย หนึ่งในจุดยุทธศาสตร์หลักของ Under Armour”

ทั้งนี้นอกจากเสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูงแล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังนำเสนอ ดิจิตอล แพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ผ่าน MapMyFitness และ MyFitnessPal ตัวช่วยจาก Under Armour ที่ช่วยสนับสนุนทุกคนที่อยากจะพัฒนาสุขภาพและความฟิตของคนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook