หลายท่าหรือท่าเดียว แบบไหนมีลูกง่ายกว่ากัน ?

หลายท่าหรือท่าเดียว แบบไหนมีลูกง่ายกว่ากัน ?

หลายท่าหรือท่าเดียว แบบไหนมีลูกง่ายกว่ากัน ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กซ์แบบเปลี่ยนไปหลายๆ ท่า กับการทำแบบท่าใดท่าหนึ่งให้เรียบร้อยไปเลย แบบไหนจะทำให้มีลูกง่ายกว่ากันครับ พอดีผมเถียงกับเพื่อนอยากได้กรรมการกลาง

ปองกูล/ลำปาง

คงต้องตอบแบบนักวิชาการก่อนว่ามีการศึกษาวิจัยว่า ”ถ้าผู้ชายสามารถทำให้ผู้หญิงของเขาถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆ กันกับเขาแล้ว จะทำให้มีโอกาสเกิดการตั้งครรภ์ได้สูง เพราะเมื่อผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเต็มที่จะเกิดการบีบรัดของผนังช่องคลอด เป็นจังหวะที่จะทำให้เกิดภาวะสุญญากาศภายในช่องคลอด เมื่อเกิดการหลั่งน้ำอสุจิออกมาก็จะถูกดูดเข้าไปภายในมดลูกได้ง่ายและมากขึ้น ผลที่ตามมาก็คือจะเกิดการตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้น”

และก็มีข้อเท็จจริงว่า ”เมื่อน้ำอสุจิหลั่งออกมานั้นในตอนแรกจะเป็นวุ้น ต้องทิ้งไว้ในอุณหภูมิของร่างกายประมาณ 15-30 นาทีจึงจะละลายเป็นน้ำ และเมื่อนั้นตัวอสุจิจึงจะสามารถที่ว่ายเคลื่อนที่เข้าไปในโพรงมดลูกไปปฏิสนธิกับไข่ที่ท่อนำไข่ได้” แพทย์จึงมักแนะนำคู่ที่ต้องการมีบุตรให้ในท่าสุดท้ายที่ฝ่ายชายจะหลั่งให้ผู้หญิงนอนหนุนหมอนที่สะโพก และชันขาสองข้างขึ้นแยกขาออกจากกันเพื่อที่ฝ่ายชายจะได้สอดเข้าไปหลั่งภายในได้ลึกที่สุด และให้รอจนน้องชายอ่อนตัวจึงค่อยถอนออกมาและให้ผู้หญิงนอนต่ออีกครึ่งชั่วโมงก่อนลุกไปทำความสะอาด”

เมื่อได้ข้อมูลแบบนี้คุณก็คงจะรู้แล้วว่าการมีเซ็กซ์นั้นไม่ว่าจะมีกันท่าเดียวหรือมีกันหลายท่า ถ้าท่าสุดท้ายเป็นไปตามคำแนะนำที่ได้อ่านข้างต้นแล้วก็จะสามารถที่จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับทัศนคติของผู้หญิงด้วยที่บางคนก็เป็นพวกอนุรักษนิยม แต่บางคนก็ชอบแบบหวือหวา อย่างไรก็ตามการมีเซ็กซ์แบบไหนที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์มากขึ้นก็สามารถเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ได้ทั้งนั้น

โดย ผศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook