เตรียมพบกับ Off-White สาขากรุงเทพฯ ในเดือนกันยายนนี้

เตรียมพบกับ Off-White สาขากรุงเทพฯ ในเดือนกันยายนนี้

เตรียมพบกับ Off-White สาขากรุงเทพฯ ในเดือนกันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีของคนที่คลั่งไคล้ในแฟชั่น เมื่อแบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังอย่าง Off-White กำลังจะเปิดให้บริการสาขากรุงเทพฯ ในเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากอินสตาแกรม ที่มีชื่อบัญชีผู้ใช้ off___white___bangkok ได้โพสต์ภาพขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยม โดยมีข้อความที่ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่า Bangkok พร้อมกับแคปชันที่ระบุว่า Off-White™ Bangkok "opening soon" in September 2018 ซึ่งมีใจความว่า แบรนด์ Off-White จะเปิดให้บริการสาขากรุงเทพฯ ที่ห้างสยามพารากอน ในเดือนกันยายน

ทั้งนี้แบรนด์ Off-White เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ก่อตั้งโดย Virgil Abloh ที่ในเวลานี้นั่งแท่นเป็น Artistic Director ในการขับเคลื่อนแบรนด์ Louis Vuitton ที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง ก็คือ Virgil Abloh ไม่ได้เติบโตมาจากสายแฟชั่นโดยตรง เพียงแต่เขามีความรักในด้านแฟชั่น และความรักดังกล่าวก็ได้สะท้อนออกมาเป็นคอลเลคชันภายใต้แบรนด์ Off-White ที่ผู้คนที่เกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่นถวิลหาอยากเป็นเจ้าของ

ในด้านแบรนด์ Off-White ถือได้ว่า เป็นสตรีทแวร์ที่อยู่ในระดับไฮเอนด์ ที่มีการใช้วัสดุระดับคุณภาพ สมราคา และยังเป็นแบรนด์ที่มีโปรเจกต์ใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโปรเจกต์ที่ร่วมมือกับไนกี้ (Nike) ซึ่งหลายๆ ชิ้นใช้เวลาไม่นานก็ขึ้นป้าย Sold Out อย่างรวดเร็ว

off-whiteoff___white___bangkokOff-White กับสาขากรุงเทพฯ

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Off-White สาขากรุงเทพฯ มีอะไรเคลื่อนไหว Sanook! Men จะอัปเดตให้ทราบเป็นระยะ

>> ปีทองของ Virgil Abloh เมื่อได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ทรงอิทธิพลจาก Time Magazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook