ส่อง 5 สาวสวยระดับท็อป เพอร์เฟคขั้นสุด

ส่อง 5 สาวสวยระดับท็อป เพอร์เฟคขั้นสุด

ส่อง 5 สาวสวยระดับท็อป เพอร์เฟคขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาสำหรับ “ฮาแทะเล็ม” รายการวาไรตี้ที่ได้ “โอ๊ต-ปราโมทย์” รับหน้าที่พิธีกร โดยในแต่ละเทปเขาเชิญสวยระดับประเทศ มาแทะเล็ม เอ้ยไม่ใช่ มาพูดคุยแบบไม่ซ้ำหน้า

แบบนี้พูดได้เลยว่า ตั้งแต่มาทำรายการนี้ “โอ๊ต-ปราโมทย์” ชีวิตดี๊ดี เพราะมีสาวสวยระดับท็อปของประเทศมาให้ล้วงความลับแบบเผ็ดพริก 10 เม็ด แต่ละคนสวยสง่าราศีจับเอามากๆ และนอกจากความสวยและแซบ ความสามารถของพวกเธอก็ไม่ได้ด้อยเลยซักนิด เรียกได้ว่าสวย เก่ง ครบเครื่อง ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. สวยเซ็กซี่แถมยังเอวดี๊ดี จนทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกวาว ร้องอู้หู้ ๆ ที่ได้ยินชื่อสาวฮอต “ไอซ์-อภิษฎา” เธอสวยเผ็ด ดุ เซ็กซี่ แต่เมื่อมาเจอคำถาม สไตล์หนุ่มโอ๊ต ก็ทำให้สาวสวยสุดเอ็กซ์ของเราเขินจนตัวงอเหมือนกัน

 

2. ต่อด้วย “เบียร์-ภัสรนันท์” สาวหมวย หุ่นเซ็กซี่ เสียงดี ผู้มีกิจกรรมยามว่างคือเล่นเกม ด้วยความที่เสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวสูงมาก จึงไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ จะตกหลุมรักสาวตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่เล็กคนนี้เข้าอย่างจัง งานนี้แม้แต่พิธีกรที่ว่าแน่ยังต้องงัดไม้ตายขึ้นมาต่อกร

3. “เก้า-สุภัสสรา” นักแสดงสาวสวยหน้าคม ผู้เคยรับบทนักเรียนวัยว้าวุ่นจนโด่งดัง สุดล่าเธอเพิ่งโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนแทบคลั่ง เพราะด้วยลุคแบ๊วไม่คิดว่าเธอจะโชว์ความใสได้ขนาดนั้น ครั้งมารายการเธอพูดคุยเผยสเปคหนุ่มในฝัน ว่าแต่หนุ่มสไตล์ไหนจะเข้าวินต้องติดตาม

4. จากตลกหญิงลุคแบ๊ว “ซอจียอน” ก้าวสู่พิธีกรและนักแสดงที่หลายคนรู้จัก ถึงแม้เธอจะพูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ในตัวเธอชัดเจนมาก ยิ่งเมื่อมี “โอ๊ต ปราโมทย์” มาสัมภาษณ์ความฮาจึงเกิดขึ้น ใครอยากติดตามความแซ่บของสาวคนนี้ก็ตามติดได้ในอินสตาแกรมส่วนตัวเธอได้เลย

5.ใสๆ น่ารัก ทะนุถนอม สำหรับนักแสดงวัยรุ่นตัวเล็ก "ฝน-ศนันธฉัตร” นอกจากความน่ารักที่หนุ่มๆ จะได้เห็น เรายังได้สัมผัสมุมอื่นๆ ของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งต้องบอกว่าเธอสวยน่ารักทั้งหน้าตาและความคิด ไม่แปลกใจที่ ฝน จะเป็นสเปคสาวในฝันที่หนุ่มๆ ต้องการ

ต้องบอกว่าทั้ง 5 สาว เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ ยิ่งพวกเราจะได้รู้จักพวกเธอผ่าน การพูดคุยกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ด้วยแล้ว คาดว่าเราคงตกหลุมรักพวกเธอเพิ่มมาขึ้นอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่อง 5 สาวสวยระดับท็อป เพอร์เฟคขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook